0796 là mạng gì? Số 0796 có lừa đảo hay không?

0796 là mạng gì là thắc mắc của rất nhiều người vì dạo gần đây, đầu số này liên tục thực hiện những cuộc gọi không rõ mục đích trong một thời gian dài. Vậy 0796 là mạng gì? Cùng đọc ngay bài viết sau đây của bangxephang.com để biết nhé.

Đầu số 0796 là mạng gì?

Đầu số 0796 là đầu số chuyển đổi từ đầu SIM số cũ là 01216 của nhà mạng MobiFone đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo người sử dụngviệc này cũng sẽ giúp cho nhà mạng MobiFone có thêm bước phát triển vượt bậc.

0796 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0796

Số 0: Số 0 đại diện cho sự viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc bởi nó được viết bằng một vòng tròn khép kín, không điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc.

Số 6Đây là con số mang theo ý nghĩa tài lộc, nó đại diện cho tiền bạc, của cải và sự giàu sang mang lại cho người sở hữu.

Số 7: Trong Đạo Phật số 7 được coi là con số thiêng, là con số của trời đất, con số có khả năng lớn trong việc bài trừ ám khí, ma quỷ. Đây là 2 chữ của “Thiên Thời” và chứa đựng sự may mắn, thành đạt.

Ý nghĩa của đầu số 0796

Số 9Nó là con số mang đến quyền lực, là uy quyền của một người lãnh đạo, có khả năng xem như là địa vị xã hội hoặc là trụ cột trong 1 gia đình. Theo tiếng Hán, số 9 đọc là cửu là cửu, có nghĩa là vĩnh cửu, biểu thị cho sự trường thọ, trường tồn, hạnh phúc, tài lộc song hành.

Cách phòng tránh các chiêu thức lừa đảo trên internet cập nhật 2023

các chủ thể ngày đêm suy nghĩ tìm cách lừa đảo tiền bạc cũng như tài sản dưới nhiều chiêu thức tinh vi khác nhaumặc dù vậy, để phòng tránh các chiêu trò lừa đảo này thì có một số nguyên tắc chủ chốt như sau, độc giả nên nắm kỹ để biết Áp dụng nhé. Bên cạnh đó, cũng hãy thường xuyên cập nhật tin tức để biết thủ đoạn tinh vi của các chủ thể.

Không cung cấp mã OTP cho bất cứ cá nhân hay đơn vị nào

Nó là nguyên tắc chủ chốt để phòng tránh lừa đảo. Trong tin nhắn mang lại mã OTP gởi đến điện thoại, ngân hàng luôn kèm theo câu ghi chú: không cung cấp mã OTP cho bất cứ ai. Bạn nên tuân thủ tuyệt đối theo lưu ý này nhé.

Không làm việc với đơn vị chức năng thông qua điện thoại

khi mà bạn trái luật, chắc chắn sẽ có người đến hộ tống bạn đi, hoặc là mời bạn về phường, trụ sở thực hiện công việc, hoặc có giấy mời gởi đến tận nhà để mời lên đơn vị thực hiện công việc, chứ tuyệt đối vẫn chưa có hiện trạng thực hiện công việc qua cuộc gọi điện thoại hay tin nhắn.

khi mà bạn thấy có người tự xưng là lực lượng nhà nước yêu cầu xử lý qua điện thoại thì hãy cảnh giác, đó chính là kẻ đang lừa đảo bạn. Bên cạnh đấy, số tiền nộp phạt sẽ nộp vào kho bạc nhà nước chứ không hề chuyển riêng theo tài khoản ngân hàng nên bạn chú ý khi người khác đòi hỏi bạn gởi tiền phạt vào một số account nào đó nhé.

Không gọi lại những số điện thoại không quen (trừ khi đã có hẹn với người đó từ)

Đối tượng cố ý gọi nhỡ nhằm để bạn thấy và gọi lại. Sau khi bạn gọi lại thì chúc mừng, bạn đã lọt vào danh sách tiềm năng của các telesale rồi đó. Sau này sẽ là chuỗi ngày bạn bị gọi điện làm phiền, chào mừng hàng,… Nhiều người đã vô cùng hối hận khi lúc đó đã bắt máy mà không biết đến kiến thức này sớm hơn.

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên của bangxephang.com, các bạn đã có thể biết được đầu số 0796 là mạng gì, đầu số 0796 có lừa đảo không,… Tiếp tục tham khảo các bài viết khác của bangxephang.lcom để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

2/5 - (1 bình chọn)