TOP 9 loại bỉm chống hăm tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Các mẹ sinh con lần đầu hẳn sẽ còn rất nhiều những băn khoăn câu hỏi thắc mắc không biết hỏi ai, ví dụ “tã chống hăm tốt nhất nên dùng loại nào?”,….Và việc lựa chọn loại tã, bỉm nào tốt cho bé luôn là sự quan tâm hàng đầu của các mẹ. Với vô số các thương hiệu bỉm tã từ nội địa đến ngoại nhập trên thị trường giá thành cũng chênh lệch nhau nhiều việc lựa chọn lại càng trở nên chông gai hơn.

Vì vậy để giúp các mẹ đơn giản chọn lựa hơn loại tã nào vừa thấm hút tốt, chống hăm, khô thoáng, không bị vón cục mà giá lại rẻ bangxephang sẽ tổng hợp 9 loại bỉm chống hăm tốt nhất được các mẹ tin sử dụng cho bé. Những loại tã bỉm này có thể được chọn lựa dựa trên mức độ đánh giá của các mẹ đã từng dùng hàng hóa, tốt có xấu có nên các mẹ có thể an tâm nha.

Bạn đang xem bài viết: TOP 9 loại bỉm chống hăm tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh

Bỉm chống hăm tốt Genki

Tã bỉm Genki là dòng hàng hóa nổi bật thuộc Tập Đoàn Oji Nepia – Một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp giấy Nhật Bản.

Ngay khi chạm vào bỉm, Genki đã mang đến cảm xúc mềm nhẹ vượt trội so với các dòng bỉm khác trên thị trường. Đây cũng là một sản phẩm bỉm tã rất tốt mà giá lại đúng cách với phần lớn người dùng Việt.

Ưu thế vượt trội:

  • Tã bỉm Genki được bằng chất liệu bông mềm mại và nhẹ nhàng, nhiều lỗ thoáng đãng giúp da mông của bé luôn khô thoáng
  • Đặc biệt tã bỉm Genki được thiết kế hàng trăm gợn sóng 3D nâng niu làn da nhạy cảm của bé suốt cả ngày.
  • Về khả năng thấm hút, bỉm Genki mỏng hơn 25% so sánh với những loại bỉm thường và năng lực thấm hút vượt trội.
  • Bỉm dán Genki giúp giữ chặt kể cả những lúc bé vận động nhiều, trên bề mặt tã thiết kế nhiều mẫu hoa văn dễ thương.
  • Ngoài ra, tã bỉm Genki còn có phân biệt mặt trước và sau, giúp ba mẹ dễ dàng mặc tã hợp lý cho bé. Phần bụng trước có đai đánh số, giúp ba mẹ đơn giản dán tã cân bằng.

Giá tham khảo: 185.000 – 375.000 đồng

Tã bỉm Genki là dòng sản phẩm bỉm chống hăm tốt nổi bật thuộc Tập Đoàn Oji Nepia Nhật Bản
Tã bỉm Genki là dòng sản phẩm nổi bật thuộc Tập Đoàn Oji Nepia Nhật Bản

Mamy poko – dòng tã chống hăm tốt nhất

Thương hiệu Mamy poko thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản cũng là lựa chọn đáng tin cậy để chống hăm cho trẻ nhỏ và thuộc top bỉm tốt cho trẻ sơ sinh. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, bỉm Mamy Poko luôn mang đến cảm xúc dễ chịu cho bé và sự hài lòng của các mẹ và trả lời câu hỏi “bỉm nào tốt nhất?” một cách xuất sắc.

Ưu thế vượt trội:

  • Bỉm Mamy poko được làm từ 100% cotton chất lượng cao, chất liệu sợi mềm giúp giải phóng nhiệt và độ ẩm, giảm kích ứng cho làn da.
  • Bề mặt thấm hút của Mamy poko có vô số những rãnh nhỏ cho chất lỏng rất nhanh được thấm hút xuống.
  • Đặc biệt, bỉm Mamy Poko không chỉ thấm hút mạnh mà còn mỏng hơn bỉm bình thường đến 30%.
  • Ngoài ra, dòng hàng hóa này còn có nhiều size phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé yêu.

Giá tham khảo: 171.000 – 355.000 đồng

Chất liệu sợi mềm giúp giải phóng nhiệt và độ ẩm, giảm kích ứng cho làn da.
Chất liệu sợi mềm giúp giải phóng nhiệt và độ ẩm, giảm kích ứng cho làn da.

Merries – Review bỉm cho trẻ sơ sinh loại tốt nhất

Bỉm Merries là một trong các loại bỉm tốt cho bé nhất đến từ Nhật Bản trong dòng tã chống hăm tốt nhất. Sản phẩm luôn nhận được nhận xét cao từ các bác sĩ, những người có chuyên môn về trẻ nhỏ, và là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ. Thiết kế bỉm Merries siêu mỏng và nhẹ nhàng, tạo điều kiện cho trẻ thoải mái vận động suốt cả ngày.

Ưu điểm vượt trội:

  • Bỉm Merries được tích hợp 4 công nghệ nổi bật với dấu hiệu “Siêu mềm – Siêu thoáng – Siêu thấm – Siêu linh hoạt”.
  • Bỉm Merries hạn chế thấp nhất tình trạng trẻ bị hâm tã, giữ cho làn da của bé luôn khô thoáng và khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, bỉm Merries còn có thiết kế vạch báo thời gian sáng tạo giúp mẹ xác định được thời điểm cần thay tã cho bé.
  • Bỉm Merries của tập đoàn KAO Nhật Bản phong phú về thể loại, kích cỡ phù hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 22 kg.

Gía tham khảo: 335.000 – 375.000 đồng

Công nghệ siêu thấm chống hăm vượt trội
Công nghệ siêu thấm chống hăm vượt trội

NEPIA – một trong những thương hiệu tã giấy khổng lồ nhất Nhật Bản – đã chính thức có mặt tại Việt Namgóp một phần thuyết phục mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ nước ta là dành sự chăm sóc tuyệt vời nhất cho các bé.

Tã giấy Nepia là hàng hóa của công ty OJI NEPIA, một công ty con của Tập đoàn Oji Paper, tập đoàn sản xuất giấy và bột giấy khổng lồ nhất Nhật Bản. Tã giấy NEPIA được sản xuất tại Nhật Bản từ năm 1987 và đã trở thành một loại tã/ bỉm có chất lượng cao trong dòng bỉm dành cho bé sơ sinh được các bà mẹ tin dùng vì sự an toàn và chất liệu của bỉm này.

Ưu thế vượt trội:

  • Bỉm Nepia dùng chất liệu vải bông không dệt mềm mại có khả năng thoáng đãng và sức hút nhanh chóng nhất.
  • Bỉm Nepia được thiết kế gập 3 độc đáo giúp gập nhỏ gọn, rất tiện lợi cho mẹ, đặc biệt khi đi ra ngoài. hơn nữa, khi thay bỉm, mẹ rất dễ biết được phần bụng, phần lưng và phần đũng, tạo điều kiện cho việc thay bỉm được làm một cách đơn giản.
  • Đáng chú ý bỉm Nepia có băng báo hiệu thay bỉm, khá tiện lợi khi các mẹ vừa có thể làm việc vừa có khả năng biết lúc nào thay bỉm cho con.
  • Bỉm Nepia có giá cả đúng cách so với các kiểu bỉm khác của Nhật.

Gía tham khảo: 245.000 – 350.000 đồng

Bỉm Nepia được thiết kế gập 3 độc đáo
Bỉm Nepia được thiết kế gập 3 độc đáo

Bỉm chống hăm tốt Sensi

Một thương hiệu đến từ Indonesia cũng được nhiều các bà mẹ ưa chuộng và tin tưởng chọn lựa cho bé yêu. Bỉm Sensi – bỉm chống hăm tốt được sản xuất 100% tại Indonesia bởi tập đoàn sản xuất thiết bị Arista (tập đoàn sản xuất thiết bị y tế lớn nhất), sản xuất trên dây truyền công nghệ hoàn toàn của Nhật Bản.

Ưu điểm vượt trội:

  • Bỉm Sensi dùng chất liệu bông thiên nhiên có tính năng thoát hơi nóng và độ ẩm, là loại tã chống hăm tốt nhấtcho bé. Bề mặt vải không dệt mềm mại và mịn, thấm hút nước trên ngay lập tức giữ cho bề mặt hoàn toàn khô ráo, giảm bớt bị kích thích da.
  • Bỉm Sensi với cấu tạo đặc biệt lõi hút ẩm cường độ cao hút được lượng nước tiểu lớn hơn với tốc độ nhanh hơn và sử dụng được trong thời gian bền lâu hơn.
  • Có màng ngăn chống tràn, trào ngược lên trên, mang cho bé cảm xúc thoải mái nhất trong quá trình chơi, mang đến giấc ngủ ngon, sâu cho bé.
  • Dây chun của bỉm được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế co dãn và đàn hồi tốt, mềm mại ôm khít tuy nhiên vẫn giữ cho bé thoải mái.
  • Bỉm Sensi rất đầy đủ những loại cho các bé từ 3kg – 25kg

Gía tham khảo: 107.000 – 170.000 đồng

Bỉm Sensi đầy đủ các loại cho các bé từ 3kg – 25kg
Bỉm Sensi đầy đủ các kiểu cho các bé từ 3kg – 25kg

Tã quần nào tốt, giá rẻ như Huggies?

Là thương hiệu uy tín đến từ Hoa Kỳ, bỉm Huggies là mặt hàng không còn mới lạ với các bà mẹ có con nhỏ. Loại bỉm này được đánh giá cao về độ an toàn trong các loại bỉm dành cho bé sơ sinh, sự tiện lợi và mức giá đúng cách.

Hiện nay, bỉm Huggies cung cấp các dòng sản phẩm cho trẻ như là: Miếng lót sơ sinh, tã dán sơ sinh, tã quần cao cấp Huggies Gold,…

Tã bỉm của Huggies được thiết kế thêm vách chống tràn hiệu quả. Điều này khiến chất thải không thể tràn ra ngoài ngay cả khi bé mới đi vệ sinh. Hơn nữa, thiết kế phần lưng thun chống tràn sẽ giảm tình trạng nước tiểu chảy xuống làm ướt lưng bé. Hình dáng bỉm mỏng và nhẹ nên bé dễ dàng hoạt động cả ngày.

Đặc biệt, bỉm Huggies có thể báo thời gian cần thay bỉm. Khi vạch báo đổi thành màu xanh thì đến lúc cần thay bỉm cho bé.

Hơn nữasản phẩm này còn có mùi hương dịu nhẹ và chất khử mùi hôi an toàn. Làn da của bé yêu sẽ được bảo vệ toàn diện, hạn chế hiện trạng bị hăm tã.

Giá bán: 75.000 – 300.000 đồng.

Bỉm chống hăm tốt - Pampers có độ thoáng khí cao với mặt đáy mềm như bông
Được sản xuất từ nguyên liệu an toàn và thân thiện da bé, bỉm Pampers có độ thoáng khí cao với mặt đáy mềm như bông

Pamper – Top các loại bỉm cho bé

Pamper cũng là thương hiệu tã bỉm trẻ em chất lượng hàng đầu trên thế giới. Hàng hóa này đã có mặt từ những năm 1950 do công ty Victor Mill của Mỹ sản xuất. Từ bỉm cho trẻ sơ sinh đến tã bỉm cho trẻ em hơn 24 tháng với tính năng là bỉm chống hăm tốt.

Pampers nổi tiếng về dòng sản phẩm chống hăm cực kỳ tốt. Bé có thể ngủ ngon giấc và thoải mái vui chơi suốt cả ngày. Nhờ vào điều đó, các mẹ cũng thảnh thơi hơn khi chăm sóc con.

Được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt, bỉm Pampers có độ thoáng đãng cao với mặt đáy mềm như bông. Tốc độ thấm hút có thể nhanh hơn gấp 6 lần so với nhiều loại bỉm đang lưu hành. đây chính là loại tả bỉm linh độngcó thể nương theo từng cử động của bé.

Ngoài ra, lớp màng đáy là loại màng “siêu thở” để lưu thông với môi trường bên ngoài. Khi mặc vào trẻ sẽ cảm thấy dễ chịu và êm ái và thoải mái vận động tùy thích. Chính vì vậy, tả bỉm Pampers luôn nhận được sự tin tưởng của các bà mẹ ở hàng trăm đất nước mà nhãn hiệu đã đi đến.

Giá bán: 136.000 – 340.000 đồng tùy size

Được sản xuất từ nguyên liệu đáng chú ý, bỉm Pampers có độ thoáng khí cao với mặt đáy mềm như bông
Được sản xuất từ nguyên liệu đáng chú ý, bỉm Pampers có độ thoáng khí cao với mặt đáy mềm như bông

Bobby, một trong các loại bỉm tốt cho trẻ sơ sinh toàn cầu

Chắc hẳn các mẹ cũng không còn xa lạ gì với nhãn hiệu bỉm Bobby. Đây chính là loại bỉm tã chất lượng cao của tập đoàn Unicharm Nhật Bản. Bỉm Bobby được chia thành 2 loại lớn là: Bobby siêu thấm-khô thoángBobby Extra Soft-Dry. Thiết kế mặt đáy thoáng khí và chiều ngang rộng giúp chống tràn hiệu quả.

Lớp thấm nhanh siêu tốc cùng mặt đáy xốp êm mềm mại, chăm sóc riêng làn da nhạy cảm của bé sơ sinh và top đầu trong dòng tã chống hăm tốt nhất. Đặc biệt, dòng tả sơ sinh Bobby với rãnh rốn Oheso sẽ giữ cho vùng rốn của bé luôn khô thoáng và an toàn.

Với thiết kế mỏng nhẹ nên Bobby rất phù hợp để dùng vào những ngày nắng nóng. Nó sẽ hạn chế hiện trạng khô hăm ở trẻ nhỏ, giúp bé thoải mái vận động suốt cả ngày. Đáng chú ý, bỉm Bobby còn có mùi thơm dễ chịu nên được nhiều bé yêu thích.

Giá bán: 65.000 – 300.000 đồng tùy size

Bỉm Bobby thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản
Bỉm Bobby thuộc tập đoàn Unicharm Nhật Bản

Goo.N – Bỉm chống hăm tốt cho bé từ Nhật Bản

Goo.N là nhãn hiệu bỉm trẻ em nổi tiếng được sản xuất bởi tập đoàn DAIO Nhật Bản. Đây chính là dòng sản phẩm được đánh giá 5 sao về chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt nhất những quy định về độ an toàn cho trẻ nhỏ của chính phủ Nhật.

Bỉm Goo.N có nhiều loại cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 24 tháng tuổi. Với bề mặt siêu mềm mại và thiết kế thấm hút 3D dập nổi. sản phẩm thấm hút nhanh chống chất thải. Chất thải có thể được thấm ngay vào tã cùng lúc đó chống trào ngược hoàn hảo. đảm bảo da mông của bé luôn khô thoáng suốt nhiều giờ.

Cũng như bỉm Huggies, bỉm Goo.N cũng có thiết kế vạch báo hiệu độ ẩm để nắm rõ ràng thời gian cần thay tã. Việc này giúp các mẹ chăm bé đơn giản hơn và không lo bỉm bị tràn gây hâm tã ở trẻ.

Giá bán 90.000 – 345.000 đồng tùy size

Nhãn hiệu bỉm chống hăm tốt nhất được các mẹ tin dùng cho bé hiện nay.
Nhãn hiệu bỉm chống hăm tốt nhất được các mẹ tin dùng cho bé hiện nay.

Bỉm chống hăm tốt, chất lượng cho bé – Moony

Bỉm Moony cũng là dòng hàng hóa số 1 của nhãn hiệu Unicharm Nhật Bản. Được cấu tạo từ chất liệu sợi nano siêu mịn, Moony có thiết kế bề mặt mềm mại, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Hơn nữa, Moony còn giúp thấm hút vượt trội, chống trào gấp 2 lần. Nhờ đó, làn da bé luôn khô thoáng cả ngày dài. Công nghệ C-Shape độc quyền tạo độ cong tự nhiên, uốn mình theo cơ thể của trẻ sơ sinh nên hạn chế tràn.

Sử dụng tả bỉm Moony sẽ đem đến cảm xúc vừa vặn và thoải mái tối đa cho bé yêu. Đặc biệtsản phẩm còn tích hợp thêm rãnh rốn Oheso để tránh tiếp xúc với phần rốn nhạy cảm của bé. Hiện nay, Moony đã làm ra 2 loại bỉm dành riêng cho bé trai và bé gái, mang đến trải nghiệm hiệu quả hơn cho từng bé.

Giá bán 375.000 đồng cho các size

Moony có thiết kế bề mặt mềm mại, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.
Moony có thiết kế bề mặt mềm mại, thích hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Tổng kết

Trên đây là các kiểu bỉm chống hăm tốt nhất cho trẻ được nhiều bà mẹ và bác sĩ khuyên dùng được tổng hợp tại Bảng Xếp Hạng. Chúng sẽ giúp bé được bảo vệ an toàn và thoải mái nhất. Chúc các bé yêu luôn khỏe mạnh và ăn mau chóng lớn nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận