TOP những quán ăn ngon tại Hà Nội của dân địa phương Update 02/2022

Ẩm thực Hà Nội – thiên đường món ăn ngon vô cùng hấp dẫn và phong phú luôn gây ấn tượng bởi sức cuốn hút cực kì độc đáo và được nhận vô số lời khen từ những du khách trong và ngoài nước. Tại bangxephang.com, mình sẽ tổng hợp những quán ăn ngon tại Hà Nội tỷ lệ thuận với giá và chất lượng, ngon và đẹp về mặt hình thức khiến bạn nhất định phải thử 1 lần trong đời khi có cơ hội ghé thăm nơi đây.

Bạn đang xem bài viết: quán ăn ngon tại Hà Nội của dân địa phương 

Top 5 quán ăn ngon tại Hà Nội bán về đêm cực chất lượng

Phở chiên giòn Khâm Thiên

Bình thường chúng ta thường nghe nói Phở nước và Phở khô mà rất ít ất ai nhắc tới phở chiên giòn. Thế nhưng chính món phở chiên giòn ấy lại sở hữu một ưu điểm cực kì khác biệt mà lại không đụng hàng với bất kì các kiểu nấu phở khác. Cách làm phở chiên giòn có thể khá cầu kì và thực sự người làm phải vô cùng khéo léo khi chế biến món phở này.

Xem thêm: Đặc sản Đà Lạt – Tổng hợp 24 quán ăn tại Đà Lạt ngon nức tiếng 2022

Tại phố Khâm Thiên, phở chiên giòn được làm bằng cách nén phở lại với nhau, sau đó chiên vàng giòn hai mặt, khi thưởng thức có thể ăn kèm một số loại rau thơm, rau salad cùng với nước sốt độc quyền nơi đây thì quả thật không có gì hấp dẫn bằng món ăn siêu hấp dẫn ấy.

quán ăn ngon tại Hà nội
Phở chiên giòn trứ danh tại Hà thành

Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Quận Đống Đa thành phố Hà Nội

Mức giá từng size khác nhau giao động từ 45,000 đồng tới 65,000 đồng

Giờ mở cửa từ 9h sáng tới 12h đêm.

 Quán xôi đêm Đê La Thành

Mỗi nơi, mỗi miền đều có một loại xôi với nhiều topping khác nhau và cụ thể tại Đê la thành đã kết hợp những điểm khác biệt của từng vùng miền mà cấu tạo thành sự tổng hợp cực kì phong phú và ngon miệng, được gói gọn gàng trong lá chuối thơm phức. Một chén xôi nơi đây có: Lạp xưởng, chà bông, Thịt bằm, chả giò, nước sốt ăn kèm với dưa góp được nêm nếm rất vừa vị. 

quán ăn ngon tại Hà Nội
Xôi đêm Đê La Thành cực kì bắt mắt du khách

Mức giá dao động từ 20,000 tới 30,000 đồng tuỳ thuộc vào khẩu phần của mỗi người ăn.

Phở Gánh Hàng Chiếu

Nói tới Phở thì chắc hẳn ai cũng đã từng thưởng thức qua ở bất kỳ nơi nào, nhưng để thưởng thức được một tô Phở thực sự đậm vị từ nước hầm, ngon ngọt từ xương theo công thức gia truyền thì quả thực kho có thể kiếm được. Thế nhưng bạn không cần phải kiếm đâu xa, bởi bangxephang,com đã list cho bạn một tiệm phở cực kì chất lượng từ nước dùng, sợi phở tới thịt và rau ăn kèm đó là tiệm phở gánh Tại phố Hàng Chiếu. 

Phở Gánh Hàng Chiếu đã bán cách đây hơn 30 năm nhưng vẫn giữ được hình thức vô cùng độc đáo và cổ điển là “ quai Gánh” ngày xưa tạo nét hoài cổ và ấn tượng cho du khách. Ở đây có 3 loại phở đặc trưng là phở tái, phở chín và phở bò sốt vang.

quán ăn ngon tại Hà Nội
Phở Gánh Hàng Chiếu vô cùng đơn sơ , giản dị

Thông tin về phở Gánh:

Địa điểm: Ngã tư Hàng Đường – Hàng Chiếu

Giờ mở cửa: 3h30 sáng tới 7h30 sáng

Giá cả dao động từ 40,000 đồng -50,000 đồng

Cháo Sườn Sụn Huyền Anh

Cháo Sườn sụn Huyền Anh vốn đã có từ rất lâu bởi giá trị thương hiệu được truyền tới nhiều người bởi sự độc đáo trong cách chế biến khi thưởng thức kết hợp với các topping ăn kèm. Người ta thường nói, tới thủ đô hà Nội mà không thưởng thức cháo sườn sụn Huyền Anh thì quả là một thiếu sót rất lớn, bởi món ăn này vô cùng hấp dẫn bởi sự mịn màng của cháo kèm chút ngọt từ xương đã ninh nhừ, thịt mềm, vị rất vừa phải, có thể ăn kèm với chà bông tuỳ khẩu vị của mỗi người.

quán ăn ngon tại Hà Nội
Cháo sườn sụn Huyền Anh cực đậm vị và siêu chất lượng

Thông tin về quán cháo Sườn Sụn

Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: từ 15:00 chiều tới 3:00 sáng hôm sau

Giá cả dao động từ 30,000 đồng tới 55,000 đồng

 Mỳ gà tần Lương Văn Can

Mỳ Gà tần tại đây là một những quán ăn ngon Hà Nội được chế biến khá đơn giản những vẫn độc đáo bởi sự ngon và chuẩn vị chính là điểm khác biệt so với các quán ăn khác. Gà được tần cùng ngải cứu, giá, và một số gia vị khác tạo nên một hương thơm rất đặc trưng làm các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ.

quán ăn ngon tại Hà Nội
Sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu hình thành nên tô mì có một không hai nơi đây

Thông tin về quán:

Địa chỉ: 49 Hàng Bồ, Hàng Gai, Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thời gian mở cửa: 17h tói 23h

Mức giá dao động: từ 45,000 đồng tới 55,000 đồng.

Top 2 quán ăn ngon tại Hà Nội sang trọng, đẳng cấp với view cực thu hút tại trung tâm Thủ đô

 Beirut Restaurant Bar and Lounge – điểm nhấn độc đáo về ẩm thực Trung đông

Nhà hàng Beirut được nhận rất nhiều những đánh giá tích cực từ Foody du khách khi tới thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn tại nơi đây. Về không gian của quán được thiết kế theo style Ả rập huyền bí cùng với nhiều mô hình ấn tượng tạo nên một khu vực checkin mới lạ cho khách.

Điểm mới lạ trong menu ẩm thực phong phú nơi đây mà bạn đặc biệt nên thử là món khoai tây cay và thịt nướng tổng hợp vô cùng đậm vị, đẹp mắt, tinh tế và ngon miệng.

Được đánh giá là một trong những quán ăn ngon tại Hà Nội quả là không ngoa chút nào!

quán ăn ngon tại Hà Nội
Cách decor tại nhà hàng cực ấn tượng

Thông tin về quán: 

Địa chỉ: 37A, Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Mức giá dao động; từ 200,000 đồng tới 500,000 đồng

Thời gian mở cửa từ 15h tới 23h

Cutisun Restaurant 

Nhà hàng Cutisun với không gian gần gũi, cách thiết kế tao nhã với màu sắc hài hoà vừa mắt tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái và ấm cúng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Sự bình yên và rất đỗi giản dị nơi này có thể là không gian checkin cực thu hút cho giới trẻ khi họ tới quán ăn với view cực cuốn này.

Một sự ấn tượng tại quán ăn này đó chính là đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, tạo một sự thiện cảm cho du khích khi họ tới nơi đây.

quán ăn ngon tại Hà Nội
Món ăn được đánh giá cao nhất tại nhà hàng Cutisun

Thông tin về quán:

Địa chỉ: 120 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Giá cả dao động từ: 100,000 đồng tới 150,000 đồng

Xem thêm: Đi Lạng Sơn Ăn Gì? Tổng Hợp Những Đặc Sản Lạng Sơn Trứ Danh

Địa điểm quán ăn ngon tại Hà Nội bán buổi sáng siêu ngon, siêu đã 

 Miến lươn Đông Thịnh

Miến lươn Đông Thịnh là một trong những quán ăn ngon tại Hà Nội được đánh giá cao nhất bán vào buổi sáng bởi menu rất đa dạng và phong phú. Thực đơn tại đây gồm có miến nước, miến xào, súp lươn. 

Thông tin về quán:

Địa chỉ: 87 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm

Thời gian mở cửa: 06h30 – 21h30.

 Giá tham khảo: 30.000đ – 55.000đ.

 Phở Bát Đàn

Phở là món ăn tinh hoa ẩm thực của Thủ Đô và cũng luôn nằm trong danh sách những quán ăn ngon tại Hà Nội mà chắn chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Được coi là một trong những món ăn sáng vô cùng quen thuộc của người dân và du khách khi tới nơi đây. Thưởng thức tại phở Bát Đàn, bạn nên đến từ sớm, nếu đến muộn thì có thể sẽ chờ xếp hàng khá lâu và quán chỉ mở cửa đến khoảng 10h hoặc bán đến lúc hết hàng.

Thông tin:

– Địa chỉ: 49 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm

– Thời gian mở cửa: 06h00 – 10h30.

– Giá tham khảo: 30.000đ – 55.000đ.

Kết luận:

Trên đây là bài viết TOP những quán ăn ngon tại Hà Nội của dân địa phương Update 02/2022 đã được bangxephang.com đánh giá và tổng hợp lại dựa trên kinh nghiệm cá nhân cũng như là dựa trên những trải nghiệm của thực khách. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho các bạn trong mỗi chuyến du lịch của mình.

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận