TOP 3 GAME LÀM MƯA LÀM GIÓ TRÊN SMARTPHONE

  • Mục lục

1. LIÊN QUÂN MOBILE

ảnh tướng liên quân iphone

Game Liên Quân Mobile tiếng anh là (ARENA OF VALOR ) được nhà sáng lập Garena phát hành vào ngày 21 tháng 11 năm 2016 chính thức tại Việt Nam là tựa game chiến thuật moba được nhiều người chơi săn đón với  đồ họa cao bản đồ mới lạ 5vs5 , và các tướng được thiết kế với nhiều trang phục hấp dẫn với nhau làm cho người chơi thích thú .Tuy nhiên với thời điểm phát hành đến nay được 6 năm game đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ thu hút được khá nhiều fan . Nhà phát hành đã cho ra 90 tướng và 115 trang phục phép bỏ trợ tăng kịch tính .

Xem thêm: Top 100+ kí tự đặc biệt tạo tên game đẹp nhất 2021

Như vậy, thông tin trên đã giúp các bạn biết sơ qua về game và cũng như là học hỏi thêm những kiến thức .

2. BUBG MOBILE

Linh tải http://https://download.com.vn/pubg-mobile-124873

Bubg Mobile hay PlayerUnknown’s Battlegrounds phát hành vào tháng 8 năm 2018 tại việt nam do Tencent games đại diện. Đầu năm 2018 đã có những chơi đầu tiên và tạo nên cơn sốt cho làng giải trí game việt ,game đã tạo nên những thành tích to lớn với những ngày đầu phát triển cùng với đó là các giải đấu khốc liệt sinh tồn của nhà phát hành tạo ra nhằm giúp các game thủ có sân chơi mở rộng và tạo nên những sự ăn ý ,chiến lược riêng của mỗi team .

Cho thấy , game đã đầu tư khá lớn về trang phục cũng như skins súng và các hòm quay tạo nên đặc sắc cho game

Trên là chi tiết về thể loại sinh tồn mà tạo nên không biết là bao nhiêu game thủ trên toàn thế giới

3. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

LoL_WR_KV_Wallpaper_1920x1080.jpg

Game mới ra mắt không lâu tại thị trường game mobile nhưng cũng đã để lại không ít dấu ấn cho các game thủ của liên minh là một thể loại moba của game Liên Minh Huyền Thoại (LEAGUE OF LEGENDS) PC  cấu trúc và đồ họa không qua mới lạ với các game thủ mà game đã đánh dấu được các mốc mà các game khác chưa chạm đến chiến thuật biến đổi liên tục ,cạnh tranh công bằng, các trang bị tối tân , đặc biệt game ra mắt cá quy chế phạt các game thủ có ý bug bẩn trong game.

Xem thêm: [Update 21/2]TOP 5 game mobile online đáng chơi nhất mùa dịch

Có thể nói, game đã gặt hái được rất nhiều thành công vang dội mang lại cho người chơi ngững cái hay hấp dẫn nhất của game

Trên là toàn bộ những chi tiết về một số thể loại game làm mưa làm gió thời gian qua mà bangxephang.com tổng hợp được. Chúc Các bạn ngày mới tốt lành

Tiếp theo

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận