Phun môi màu hồng cam – Xu hướng làm đẹp của chị em năm 2022

Phun môi màu hồng cam là gì?

Phun môi màu hồng cam là sự kết hợp hài hòa của 55% tone hồng 45% tone cam, tạo ra màu sắc tự nhiên, tươi trẻ như môi thiếu nữ 18. Với đặc tính dưỡng ẩm lên đến 80%, phương pháp này sẽ giúp chị em sở hữu đôi môi mềm mại, căng mọng và đảm bảo duy trì tính đàn hồi tự nhiên của môi. 

Hồng cam thuộc dòng “natural color” rất được các chị em yêu thích không chỉ bởi tính thẩm mỹ cao mà còn bởi công dụng dưỡng môi tuyệt vời. Màu hồng cam còn được biết đến là tone màu đơn giản, vừa mang nét đẹp tự nhiên lại ít gây hại. Chính điều này đã khiến phun môi màu hồng cam là sự lựa chọn chưa bao giờ hết hot trong những năm gần đây.

Xem thêm: Review Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar K(+) có thật sự tốt?

Lựa chọn phun môi màu hồng cam là phương pháp thẩm mỹ giúp chị em sở hữu đôi môi tươi tắn, căng bóng, tự nhiên. Đồng thời, lớp collagen được thêm vào trong quá trình phun cũng là một cách giúp đôi môi của chị luôn căng mọng và tràn đầy quyến rũ.

phun-moi-mau-hong-cam-la-gi
Phun môi màu hồng cam là gì?

Lý do phun môi màu hồng cam đang là xu hướng?

Lý do khiến phương pháp phun môi màu hồng cam ngày càng được các chị em ưa chuộng và đang trở thành xu hướng:

  • Tone màu hồng cam không hề kén da: Phương pháp phun môi màu hồng cam phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cả về màu da hay độ tuổi. Dù là da trắng hay da ngăm, dù trẻ trung hay trung niên, tone màu này sinh ra dành cho bạn.
  • Mang lại vẻ ngoài cá tính, ngọt ngào, sexy: Nhờ sắc môi hồng cam tươi tắn, thời thượng, tự nhiên kết hợp phong cách ăn mặc và trang điểm theo cá tính của chị em.
  • Kết hợp kỹ thuật tạo dáng môi, tạo đường viền môi trong quá trình phun giúp đôi môi của chị em căng mọng và gợi cảm.
  • Nuôi dưỡng bờ môi mềm mại, khắc phục tình trạng môi thâm và khô ráp: Sử dụng mực xăm cao cấp, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
  • Khắc phục một số khuyết điểm của môi như môi nhạt màu, xỉn màu.
ly-do-phun-moi-mau-hong-cam-dang-la-xu-huong
Lý do phun môi màu hồng cam đang là xu hướng?

Phun môi màu hồng cam phù hợp với ai?

Tone hồng cam là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em ở mọi lứa tuổi, mọi màu da bởi màu sắc hài hòa, tone màu trẻ trung, thiên sáng và công dụng dưỡng môi tuyệt vời.

Theo độ tuổi

Hồng cam vốn là tone màu tự nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh, sinh viên đến các quý cô xinh đẹp:

  • Từ 18 – 22 tuổi: Với độ tuổi này, các bạn có thể lựa chọn màu mực nhẹ nhàng, vừa giữ được nét tươi trẻ, xinh đẹp của tuổi học sinh, vừa giúp tạo cảm giác năng động dễ thương.
  • Từ 23 – 40 tuổi: Ở độ tuổi này, màu hồng cam nên được phun dày hơn một chút xíu, vừa tạo cảm giác nữ tính nhưng vẫn giữ lại nét lanh lịch, ưu tú. Chị em cũng có thể kết hợp với phong cách ăn mặc để tôn lên phong cách riêng.
  • Trên 40 tuổi: Thời điểm trên 40 tuổi, môi của chị em đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Lúc này, phun môi hồng cam không chỉ giúp chị em trông trẻ trung, xinh đẹp mà còn giúp dưỡng cho đôi môi luôn căng mọng, ngọt ngào.
phun-moi-mau-hong-cam-theo-do-tuoi
Theo độ tuổi

Theo màu da

Theo cảm nhận của rất nhiều chị em, màu son này không chỉ phù hợp với đa dạng độ tuổi, mà còn thích hợp với nhiều màu da khác nhau:

  • Chị em có làn da trắng hồng: Không chỉ màu hồng cam, những chị em sở hữu làn da trắng hồng phù hợp với hầu hết các màu môi. Tuy nhiên, tone màu này thiên sáng nên sẽ tôn lên làn da hồng hào cùng đôi môi tươi tắn, căng mọng đầy gợi cảm.
  • Chị em có làn da trắng nhưng tái xanh: Đây là làn da trắng nhưng lại không sáng, trông thiếu sức sống và có một chút tái nhợt. Màu môi hồng cam sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn, giúp tôn lên làn da trắng nõn của chị em, giúp khuôn mặt trông hồng hào, tươi tắn và trông năng động hơn rất nhiều.
  • Chị em có làn da ngăm: Những chị em sở hữu làn da ngắm thường rất đắn đo trong việc lựa chọn màu son. Tuy nhiên, với tính chất thiên sáng tự nhiên của tone hồng cam, màu môi này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp làn da chị em thêm trắng sáng từ 1 – 2 tone và tạo cảm giác tươi trẻ, cá tính hơn rất nhiều.
phun-moi-mau-hong-cam-theo-mau-da
Theo màu da

Quy trình phun môi màu hồng cam

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Các bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát môi, tư vấn tình trạng môi cũng như đưa một số lời khuyên cho các chị em trước khi tiến hành phun môi.

Bước 2: Vẽ phác thảo khuôn môi và khử trùng dụng cụ

Chị em sẽ được các chuyên gia về lĩnh vực sức khỏe & làm đẹp tư vấn lựa chọn và vẽ phác thảo tạo dáng môi theo ý muốn.

Các dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da môi như đầu kim, dụng cụ khử thâm… đều phải được khử trùng để đảm bảo an toàn. Các loại bông, băng phải đảm bảo mới hoàn toàn.

Bước 3: Vệ sinh môi và gây tê

Đầu tiên, để loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và tạp chất nếu có trên bề mặt môi, các bác sĩ tiến hành làm sạch môi bằng dung dịch muối có nồng độ nhẹ. Tiếp đó sẽ thực hiện ủ tê cục bộ đường viền quanh môi, giúp bạn không có cảm khác khó chịu trong quá trình phun xăm môi.

Bước 4: Phun môi màu hồng cam

Các bác sĩ sẽ tiến hành bơm mực một cách cẩn thận dứt khoát vào bên dưới da môi, đảm bảo an toàn, không chảy máu, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bước 5: Nhận tư vấn, lời khuyên của bác sĩ

Hoàn tất quá trình phun môi, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn hướng dẫn chăm sóc môi sau khi phun để môi lên màu đẹp và trông tự nhiên nhất. 

quy-trinh-phun-moi-mau-hong-cam
Quy trinh phun môi màu hồng cam

Những lưu ý sau khi phun môi màu hồng cam

Sau khi phun môi, để giúp môi mau lành và lên chuẩn màu hồng cam, ngoài tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ, tái khám đúng hẹn, chị em nên lưu ý những điều sau:

  • Bôi dưỡng ẩm thường xuyên, đều đặn để giúp lớp vảy bong nhanh hơn. Nên để lớp vảy bong tróc tự nhiên, tuyệt đối không dùng tay bóc lớp vảy.
  • Nên sử dụng khẩu trang khi ra ngoài để bảo vệ môi khỏi tác động của các nhân tố môi trường như ánh nắng, bụi bẩn…
  • Bổ sung vitamin A, C, E từ rau xanh và trái cây để kháng viêm, thúc đẩy quá trình lên màu chuẩn và đẹp hơn.
  • Kiêng ăn các thực phẩm tanh và dễ lưu sẹo như: Thịt gà, thịt bò, trứng, hải sản, rau muống, đồ nếp…
  • Không sử dụng đồ uống có cồn, các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, nước ngọt có cồn…
  • Uống nhiều nước để giúp môi nhanh chóng hồi phục. Nên sử dụng ống hút khi uống để nước không tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt môi.

Xem thêm: [REVIEW] – Nước Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cocoon Có Tốt?!

nhung-luu-y-sau-khi-phun-moi-mau-hong-cam
Những lưu ý sau khi phun môi màu hồng cam

Phun môi màu hồng cam giá bao nhiêu?

Chi phí cho dịch vụ phun môi màu hồng cam phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, chất lượng mực phun và trình độ tay nghề của chuyên gia phun. Dựa trên các yếu tố đó, chi phí dịch vụ phun môi màu hồng cam trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 4 – 7 triệu. Vì vậy, để có kết quả phun môi đẹp mà không gây đau rát hay để lại biến chứng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín làm đẹp hàng đầu để thăm khám nhé.

phun-moi-mau-hong-cam-gia-bap-nhieu
Phun môi màu hồng cam giá bao nhiêu?

Phun môi màu hồng cam ở đâu đẹp?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở phun môi màu hồng cam đẹp, uy tín và chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ để chị em tham khảo:

Tại Hà Nội:

  • Phun Xăm Tự Nhiên Chance Kim
  • Chang Hanna Beauty
  • LyLy Beauty
  • Học Viện Thẩm Mĩ Long Oanh
  • Thẩm Mỹ Rio Beauty Clinic

Tại Đã Nẵng:

  • Thẩm mỹ viện Thiện Nhân
  • Ngọc Trâm Spa
  • Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  • Seoul Spa
  • Viện thẩm mỹ Văn Trường

Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
  • Thẩm mỹ viện Seoul Spa
  • Thẩm mỹ viện Phi Beauty
  • Thẩm mỹ viện Aqua Skin Clinic
  • Thẩm mỹ viện Miss Tram Natural Beauty Center
phun-moi-mau-hong-cam-o-dau-dep
Phun môi màu hồng cam ở đâu đẹp?

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin cơ bản về phun môi màu hồng cam. Chị em nào đang có ý định phun môi thì hãy tham khảo kỹ thông tin của bài viết. Hoặc chị em cũng có thể tham khảo thêm phương pháp phun môi hồng baby để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận