Top 7 quán cà phê rooftop giá rẻ ở Sài Gòn cho dịp lễ 2022

Cafe đã dần biến thành nét văn hoa của TP. Hồ Chí Minh để lại bảo thương nhớ cho khách du lịch khi đến đây. Trên khắp các nẻo đường từ quận nhất cho đến Bình Thạnh, Gò Vấp… đâu đâu cũng có các quán coffee từ vỉa hè, sần vườn đến khung cảnh sang chảnh hay rooftop. Trong bài viết sau đây, Bangxephang sẽ gợi ý đến bạn những quán rooftop giá rẻ ở Sài Gòn

Bạn đang xem bài viết: rooftop giá rẻ ở Sài Gòn 

Khói Rooftop – rooftop giá rẻ ở Sài Gòn 

Với những tín đồ mê cafe, thích săn những vị trí sống ảo đẹp thì chắc chắn không thể không mê Khói Rooftop. KHÓI có lẽ là một trong các quán cafe rooftop giá rẻ ở Sài Gòn có thiết kế ấn tượng nhất. Bên cạnh không gian ngồi tụ tập, chill cùng người thương thì quán dành riêng khoảng trời để khách check in. thực đơn khá độc đáo khi có rất nhiều loại đồ uống, đến cả đồ uống có cồn cũng được pha chế ngon.

– Địa chỉ: 1-3 Phú Mỹ, phường 22, Bình Thạnh, TPHCM

– Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30

– Giá khoảng: 30.000 – 90.000 VNĐ

 

Xem thêm: Top 10+ những quán cà phê sống ảo quận 7 đẹp nhất

Yoona Cafe – Cafe sân thượng giá rẻ Sài Gòn

 

Yoona Cafe có 2 tầng với 2 sở thích riêng biệt rất ấn tượng và mới lạ khiến giới trẻ xôn xao. nếu không gian tầng thượng sang chảnh như trời Âu, lung linh ánh đèn và tầm nhìn tuyệt đẹp thì tầng dưới sở hữu thiết kế cá tính, ngập trong sắc hồng kẹo ngọt. thực đơn đồ uống nhiều loại các món nước từ cafe, trà sữa, trà hoa quả đến những loại bia ngoại, đồ uống có cồn đều ngon.

– Địa chỉ: 58 Lê Thị Riêng, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM

– Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

– Giá khoảng: 30.000 – 80.000 VNĐ

Rooftop giá rẻ ở Sài Gòn cho dịp lễ – 2PM Coffee

Đến 2PM Coffee chắc chắn bạn có thể thu hoạch được cả tá ảnh xịn xò và tha hồ edit chất lừ. Quán cafe sân thượng TP. HCM giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích cũng bởi thiết kế vintage nhẹ nhàng mà cũng không thiếu đi phần cool ngầu, cá tính. menu đồ uống phong phú đến hoa mắt, chúng ta có thể chọn cafe, nước hoa quả hay đồ uống có cồn và chill cùng âm nhạc.

– Địa chỉ: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Bình Thạnh, TPHCM

– Giờ mở cửa: 7h00 – 2h30

– Giá khoảng: 30.000 – 180.000 VNĐ

Trăng Non rooftop

Làn gió mát cùng ánh đèn vàng thêm 1 ly nước yêu thích để nhìn ngắm thành phố về đêm quả thật là một trải nghiệm cực chất tại Trăng Non. Đến quán cà phê này bạn còn được thưởng thức những bài hát live siêu hay cùng những view sống ảo đắt giá.

Trăng Non rooftopTrăng Non rooftop

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, Bình Thạnh, Sài Thành

giá thành: 30.000 – 55.000 đồng

Giờ mở cửa: 17h00 – 21h00

Chiều rooftop beer

Đến với Chiều thì bạn sẽ được thả hồn theo từng giai điệu bài hát du dương cùng những làn gió mát lành. Từ đóBạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt nhìn thành phố về đêm với những ánh đèn rực sáng để rồi uống vài ngụm bia để thư giãn.

Chiều rooftop beerChiều rooftop beer

Quán ăn chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 07 Cộng Hòa, phường 4, Tân Bình, TP. HCM

giá cả: 50.000 – 100.000 đồng

Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

Rooftop Pool Bar

Top 20 Quán rooftop Sài Gòn TPHCM đẹp view ngắm hoàng hôn ban đêmRooftop Pool Bar là một trong những địa chỉ café rooftop được cho là giá khá cao ở Sài Thành nhưng lại có view cực kỳ chất lượng, nhìn ra toàn TP. Hồ Chí Minh hoa lệ cực kỳ đẹp mắtđặc biệt, vào buổi tối, khi cả thành phố khoác lên mình những ánh đèn lung linh huyền ảo, thì khung cảnh lại càng trở nên mộng mơ và thơ mộng hơn bao giờ hết.

đáng chú ý, Rooftop Pool Bar còn có một môi trường hồ bơi chất lượng và cực kỳ sang chảnh, cũng là một địa điểm đáng để trải nghiệm đấy nhé.

nội dung liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 24 Hotel Des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3TP. Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 10h – 2h

Xem thêm: Chọn ngay 10 quán rooftop bar Sài Gòn chill cùng bạn bè

Rooftop Garden – Rex Hotel – Q1

Rex Hotel là một trong những khách sạn với chất lượng 5 sao hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào thời điểm hiện tạikhông gian nhà hàng ăn uống Rooftop Garden tại đây được coi là một trong những địa điểm tiêu biểu mà bạn nhất định phải đến thử một lần.

Quán ăn Rooftop Garden - Rex Hotel

Món ăn tại Rooftop Garden – Rex Hotel được bày trí đẹp đẽ

Thiết kế tại Rooftop Garden – Rex Hotel mang hơi hướng cổ điển, sang trọng và lãng mạnbộ máy Rooftop Garden – Rex Hotel có đến 5 không gian phù hợp với từng nhu cầu không giống nhau. Từ đây, thực khách có thể nhìn thấy toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập.Các món Tây tại Rooftop Garden được đánh giá là chuẩn vị. ngoài ra, điểm mình thích nhất tại nhà hàng này là họ phục vụ set lunch tiện lợi bao gồm cả món Việt và món u, thực đơn vô cùng nhiều loại. Các món ăn tại Rooftop Garden đều có mức giá trung bình, không quá rẻ nhưng cũng không quá đắt đâu nhé.

Không gian tại quán Rooftop Garden - Rex Hotel

Quán ăn có view dẹp Rooftop Garden – Rex Hotel cực kỳ thoáng mát

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Rex hotel, 141 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0917.590.900
  • Website: rexhotelsaigon.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RexHotelSaigon/
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 440.000 đồng

Tổng kết

Nếu cuối tuần này hay dịp lễ sắp tới vẫn chưa biết đi chơi hay hẹn hò ở đâu thì hãy để ghé ngay những điểm cà phê rooftop giá rẻ ở Sài GònBảng Xếp Hạng vừa chia sẻ nhé! Chắc hẳn đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn. Đây cũng đều được coi như một địa điểm hẹn hò cực kì lý tưởng mà bạn nên biết đó.

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận