Chọn ngay 10 quán rooftop bar Sài Gòn chill cùng bạn bè

Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian giải trí về đêm cực phong cách và sang chảnh thì phải kể đến các quán rooftop bar Sài Gòn. Với tầm nhìn toàn cảnh thành phố sống động. Được ngắm nhìn những con phố lên đèn, ánh đèn xe tấp nập phố thị bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu và thư giãn. Sau đây Bảng Xếp Hạng sẽ giới thiệu cho bạn những quán bar rooftop được mọi người nhận xét cao nhé.

Bạn đang xem bài viết: rooftop bar Sài Gòn

Lang Thang Rooftop – Quán Bar Rooftop Đẳng Cấp Sài Thành

Nhắc đến các quán rooftop bar Sài Gòn chắc chắn bắt buộc phải làm cái tên Lang Thang Rooftop. Lãng mạn – thơ mộng – Bình yên là toàn bộ những gì chúng ta có thể cảm nhận được khi đến Lang Thang Rooftop. Nằm giữa chốn Sài Gòn hoa lệ, Lang Thang Rooftop như đưa chúng ta ta trở về lại chốn nhàn nhã, nên thơ.

Quán sử dụng view từ sân thượng tầng 7 để thiết kế khung cảnh sống ảo chất lượng cho các bạn trẻ khi đến thưởng thức đồ uống. Lang Thang Rooftop còn set up thêm vườn hoa treo mang phong cách thơ mộng của Đà Lạt, đảm bảo làm siêu lòng những ai thích sự lãng mạnđặc biệt, vì view từ trên cao nên Lang Thang Rooftop còn có điểm check-in với mặt trăng giúp người mua hàng cho ra lò những tấm ảnh ảo diệu, sang xịn.

Các góc check-in thu hút ở Lang Thang Rooftop

  • Hoàng hôn ( chỗ vòng tròn hoa).
  • Mặt trăng.
  • Đường ray xe lửa.
  • Landmark 81, Bitexco.
  • Sân khấu.
  • Ghế trái tim.
  • Booth điện thoại.

Bên cạnh đóLang Thang Rooftop bao gồm 3 khu là khu sân khấu hát acoustic, khu đằng sau (có hướng chụp với view hoàng hôn) và khu trên tầng thượng (view hoàng hôn đẹp). khách hàng có thể tha hồ Lựa chọn góc chụp cho những bức ảnh giá trị của mình.

thực đơn của quán có giá dao động từ 25k đến 189k, người mua hàng có khả năng thoải mái Lựa chọn các mức giá. Bên cạnh những đồ uống có tên gọi cực chill như I Love You 3000, Big City,.. Lang Thang Rooftop còn có các món ăn nhẹ để khách hàng có khả năng nhâm nhi thưởng thức trong khi tận hưởng tại quán. Các món ăn gồm có: Tokbokki, Mì Ý, Khô bò,..

khách hàng đến quán nên xuất phát từ lúc 17h hoặc 17h30 chiều (lúc này hoàng hôn vừa buông). Hoặc khách hàng nếu như mong muốn check-in cùng mặt trăng thì có khả năng đến lúc 18h, khi thành phố đã lên đèn. Điểm thu hút nữa chính là Lang Thang Rooftop có đêm ca nhạc acoustic diễn ra vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần lúc 19h30. nếu như bạn đang tìm một nơi để chill thì hãy cân nhắc đến Lang Thang Rooftop nhé!

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉSân Thượng Tầng 7, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Số điện thoại: 090 965 2990
  • Fanpage: https://www.facebook.com/langthangrooftop/
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 0:30
  • Giá: 25.000đ – 189.000đ

Xem thêm: Top 10+ những quán cà phê sống ảo quận 7 đẹp nhất

Rex Hotel Rooftop Bar – Quán Rooftop Bar Đẹp Ở Sài Thành

quán bar rooftop sài gòn

Khách Sạn Rex Rooftop Bar Sài Gòn

Rex Rooftop Bar – quán bar rooftop Sài Gòn là một trong những quán ba trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng. Bù lại Rex Rooftop Bar lại có rất nhiều đặc điểm cực thu hút được mọi người yêu thích. Ẳn tối ở Rooftop Garden, view phải nói là quá đẹp nhìn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Có cả nhạc sống và nghệ sĩ chơi piano, mấy đôi uyên ương lên đây thì quá là thơ mộng rồi.

quán bar rooftop sài gòn

Rex Rooftop Bar là một trong những quán ba trên mái nhà thấp nhất cao chỉ 5 tầng.

Đây là một trong những nơi tốt nhất dể thư giãn với một ly cocktail mát mẻ. tùy thuộc theo mỗi đêm sẽ có một ban nhạc Latino hay một buổi biểu diễn salsa. Danh sách thức uống lớn không ngờ, với giá tiền ổn với các quán bar trên mái nhà như thế này.

nội dung liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Đường Nguyễn Huệ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 24:00
  • Số điện thoại: +84 83 829 2185
  • Giá: 200.000đ – 440.000đ

Broma Not A Bar – Rooftop Bar Nổi Tiếng TP. Hồ Chí Minh

quán bar rooftop sài gòn

Quán Not A Joke Bar TP. Hồ Chí Minh Nhạc Sống

Broma Not A Bar là nơi ưa thích của người nước ngoài. Nằm ở tầng bốn của tòa nhà thuộc địa cũ của Pháp. Broma Not A Bar thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc sống và các điệu nhảy theo chủ đề với các DJ. Đồ uống cực kì ngon với những loại coctail, sangrias, rượu vang, và hơn 30 loại bia từ Bỉ, Đức, Tây Ban Nha và Mexico.

quán bar rooftop sài gòn

Not A Joke Bar là nơi ưa thích của người nước ngoài

Đồ ăn nhẹ ở đây bao gồm các món Châu Á và phương Tây như pizzalof bằng củi, chả giò, khoai tây chiên. Điểm cộng ở đây chính là live acoustic rất hay và không tính thêm phụ phí. Gió rất mát, khung cảnh xuất sắc cùng phong thái phục vụ tôn trọng người mua hàng. Nước uống giá cả thì không quá chát so với chất lượng không gian.

thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
  • Số điện thoại: +84 83 823 6838
  • Giá: 100.000đ – 440.000đ

Chill Sky Bar Saigon

Chill Skybar là quán bar được quá nhiều dân chơi TP. HCM biết tới. Quán nằm nổi bật trên sân thượng của tòa nhà cao ốc AB Tower với khung cảnh âm nhạc lý thú sẽ hỗ trợ bạn bùng nổ mọi cảm xúc.

Khác với những quán bar ở TP. HCM khác, Chill Skybar được chia làm nhiều khu vực khác nhau như khu vực nhà hàng, khu vực không hút thuốc, khu vực khung cảnh mát thoáng mát để nghỉ ngơi, thư giãnđịa điểm đây không những là địa điểm tụ tập của các “bô lão” của giới ăn chơi của TP. Hồ Chí Minh mà còn là nơi để các bạn học hỏi những “thú vui” của giới trẻ.

Chill Skybar nổi tiếng là địa điểm có khung cảnh cuốn hút, âm nhạc sôi động mà đồ uống còn khá ngon, lôi cuốn. Ngoài những ly cocktail mới lạChill Skybar còn có cả các món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu tươi, sạch được chọn lọc kỹ lưỡng. Đây chắc hẳn sẽ là một nơi lý tưởng để Bạn có thể thưởng thức khung cảnh âm nhạc cũng như khung cảnh thành phố sôi động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 27 AB Tower, Số 76A Lê Lai, Q.1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 882 28 38

Facebook: https://www.facebook.com/like.chill.saigon

Giờ mở cửa: 17:30 – 2h hàng ngày

Website: http://chillsaigon.com/

Chill Sky Bar SaigonChill Sky Bar Saigon

Chill Sky Bar SaigonChill Sky Bar Saigon

Quán Shri Rooftop Bar & Nhà hàng TP. HCM

Shri Rooftop Bar & Nhà hàng nằm trong tòa Centec Tower. đây chính là một điểm nổi bật du lịch hàng đầu của TP. HCMchúng ta có thể thưởng thức nhiều món ăn hiện đại châu Âu và đất nước ta cực kì lôi cuốnđược trang bị nội thất hiện đại mới nhất, ghế sofa phong phú, và quầy bar kiểu dáng rất đẹp. Thức uống cực kì ngon với bia, cocktail, rượu vang từ Pháp, ý, nước Đức, Châu Úc, Tây Ban Nha, New Zealand và Nam Phi.

Xem thêm: Top 7 quán cà phê rooftop giá rẻ ở Sài Gòn cho dịp lễ 2022

khách hàng sẽ rất ấn tượng mạnh về cách bài trí và không gian của nhà hàng nơi đây cực kỳ thơ mộng và quý phái lại có view từ trên cao. Phục vụ nhanh mà lại chuyên nghiệp. Ánh sáng diu nhẹ yên bình. Món ăn tây đậm vị. Điểm đau đầu duy nhất của Shri Rooftop Bar & Nhà hàng là giá thành hơi cao bạn cần cân nhắc nhé.

Quán Shri Rooftop Bar & Nhà hàng Sài Gòn

Quán Shri Rooftop Bar & Nhà hàng TP. Hồ Chí Minh

thông tin liên lạc

  • Giờ mở cửa: thứ hai Thứ bảy 10:30 am – 12:00pm, chủ nhật 04:30 pm – 12:00pm
  • Địa chỉ: Centec Tower, 72-74 Nguyen Thi Minh Khai Street, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 83 827 9631
  • Giá: 300.000đ – 660.000đ

On Top Bar – rooftop bar Sài Gòn cực chill

Ở OnTop Bar Bạn có thể ngắm nhìn đêm Sài Gòn lộng lẫy từ tầng cao, thư giãn trong một không gian hiện đại và quý pháimenu độc đáo với hơn 20 loại pho-mát và thịt nguội đích thực từ Châu Âu kết hợp hoàn hảo với các kiểu rượu từ khắp nới trên toàn cầu, các món ăn nhẹ phong cách Việt – Âu, những loại cocktail, từ truyền thống đến các loại mới nhất từ châu Âu… Sẽ là điểm đến phù hợp cho đêm giao thừa ngọt ngào.

HIGH – Sky Garden & Lounge

HIGH – Sky Garden & Lounge sở hữu khung cảnh mở quý phái và thoàng mát, hứa hẹn là một điểm  lý tưởng giúp cho bạn thư giãn và tận hưởng hợp lý những giây phút xuất sắc của chiều hoàng hôn ấm áp cho đến tận sáng hôm sau.

HIGH – Sky Garden & Lounge là một địa điểm cực kỳ ổn so với những bạn yêu thích cuộc sống về đêm, những người thích cảm xúc mạnh và những người ưa chuộng tiệc tùng. Tại sky bar view đẹp TPHCM này, bạn có thể được cung cấp sự pha trộn hoàn hảo từ bầu không khí sôi động, dịch vụ chuyên nghiệp, màn trình diễn thu hút của DJ cùng với những sự Lựa chọn rượu vang và cocktail tinh chế.

không chỉ là một điểm lý tưởng để tiệc tùng, HIGH – Sky Garden & Lounge còn có khả năng là một điểm tổ chức bất kỳ loại sự kiện nào trong số đó mọi phương diện từ chất lượng âm thanh đến không gian thoáng mát, lịch thiệp. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những cảm giác thật khó để làng quên.

Không gian tại HIGH - Sky Garden & Loungekhông gian tại HIGH – Sky Garden & Lounge

HIGH - Sky Garden & LoungeHIGH – Sky Garden & Lounge

nội dung liên hệ

Địa chỉ: 135 Hèm 135 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TPHCM
Hotline: 090 669 31 38

Quán Wine Bar Sheraton Saigon Yên Tĩnh

Wine Bar một quán bar nằm trên tầng 23 khách sạn Sheraton Saigon. Từ nơi đây bạn có thể được thưởng thức tầm nhìn toàn cảnh đẹp của thành phố Hồ Chí Minh. nếu bạn thích có một thức uống trong một bầu không khí tĩnh lặng ở một vị trí độc đáoNó là một nơi đáng để ghé thăm.

Với những ai yêu thích rượu vang thì Đây là một sự Lựa chọn vô cùng đúng đắn. Trên thực đơn tại Wine Bar, chúng ta có thể tìm thấy một tìm kiếm rộng lớn đa dạng rượu vang và champagne khác nhau từ khắp địa điểm ở trên toàn cầu. Ban có khả năng ngồi tại chỗ để thưởng thức hay mua về đều được, nhưng Top10vn nghĩ bạn nên ở lại để ngắm Sài Thành là một trải nghiệm thú vị.

Quán Wine Bar Sheraton Saigon Yên TĩnhQuán Wine Bar Sheraton Saigon Yên Tĩnh

nội dung liên hệ

  • Giờ mở cửa: 06:00 pm – 02:00 am
  • Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 88 Đồng Khởi, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 83 827 2828
  • Giá: 50.000đ – 1.500.000đ

Quán The View Rooftop Bar TP. Hồ Chí Minh tuyệt vời

View Rooftop Bar nằm ở trên tầng thứ chín của khách sạn Đức Vượng, một trong những tòa nhà tối đa tại khu phố tây Bùi Viện. đa phần những quán bar rooftop có giá rất đắt nhưng ở View Rooftop Bar bạn có thể thấy được giá cho một bia bắt đầu chỉ từ 20.000 đồng. Từ trên cao Bạn có thể nhìn thấy không gian TP. Hồ Chí Minh không chê vào đâu được.

Phải nói là một dịch vụ ở đây trên cả tuyệt vờinhân sự có khả năng bắn tiếng Anh rất điêu luyện. cách điệu phục vụ lịch sự và vô cùng chuyên nghiệp. Thường xuyên đưa ra các lời khuyên nên đi đâu thú vị ở TP. HCM. Họ phục vụ một menu đúng cách những chuẩn mực phương Tây và Việt Nam phù hợp với từng du khách.

Quán The View Rooftop Bar Sài Gòn Tuyệt VờiQuán The View Rooftop Bar Sài Gòn xuất sắc

nội dung liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 05:30 pm – 02:00 am
  • Địa chỉ: 195 Bùi Viện, Huyện 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: +84 83 827 2372
  • Giá: 35.000đ – 300.000đ

Glow Skybar Saigon

Glow Sky Bar là một trong những quán bar rooftop TP. HCM được nhiều người biết tới hiện nay. Được trang trí bởi những cây nhiệt đới xung quanh, lại có tông màu chủ đạo là trắng và đen và thêm bầu không khí thoáng khí trên tầng thượng nên không gian tại đây khá giống với một bãi biển.

Nếu đã quá quen thuộc với các quán cà phê thông thường, hãy đến đây vì Glow mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Với vị trí trên tầng thượng tòa nhà President Place tại trung tâm thành phố. Thật không khó để người mua hàng có để hòa mình vào vẻ đẹp đẹp đẽ của trời sao hay ánh đèn TP. HCM về đêm. Glow Sky Bar còn là một trong những vị trí check in đang được giới trẻ yêu thích.

đáng chú ý dòng nhạc thường được chơi tại Glow là dòng deephouse, tropical house đem đến cho người nghe cảm xúc yên bình, tươi mới. Tại đây bạn có thể bắt gặp trọng điểm là du khách và người nước ngoài. Là địa điểm phù hợp để giao tiếptrò chuyện. Nhạc ở quán bar này không quá lớn, mọi người có thể giao lưu mà không sợ bị âm thanh lấn át.

Glow Sky Bar hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Đắm chìm trong thức uống thượng hạng, bầu không khí sôi động, lắc lư theo những giai điệu bắt tai từ những nghệ sĩ nổi tiếng như DJ Jack Arifeen, DJ Lymchi, DJ Dan kings, Saxophone Hoang Thi,… quả là những kinh nghiệm xuất sắc cho một đêm chill tại Sài Thành

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 093 887 45 69

Giờ mở cửa: hằng ngày 17h30 – 2h

Glow Skybar SaigonGlow Skybar Saigon

Glow Skybar SaigonGlow Skybar Saigon

Tổng kết

Trên Đây là TOP các quán rooftop bar Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Mong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc Lựa chọn cho mình 1 quán phù hợp nhấtđừng bao giờ quên theo dõi bangxephang.com để biết thêm nhiều bài viết TOP có ích khác nhé!

 

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận