Top 7 điểm cafe acoustic Thủ Đức cho bạn không gian thư giãn

Những quán cafe acoustic Thủ Đức luôn là điểm đến tuyệt đỉnh cho các người uống cà phê và người dân TP. Hồ Chí Minh trong dịp cuối tuần. Hay đơn giản đến để relax vừa nhâm nhi ly cafe vừa cảm nhận những giai điệu du dương đi vào lòng người để thoát ra được các vỏ bọc xô bồ, vội vàng của chốn thành thị. Top 10 quán cafe acoustic Thủ Đức hay nhất, đặc sắc nhất phải kể đến như:

Bạn đang xem bài viết: cafe acoustic Thủ Đức 

Bo cafe acoustic Thủ Đức

  • Địa chỉ: 29 đường số 5, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

  • Giá: 20.000đ – 50.000đ

Bo cafe acoustic Thủ Đức – một quán Cafe Acoustic Thủ Đức biến mất là cái tên xa lạ gì với bao người TP. Hồ Chí Minh. Bo mang đến một cảm giác vừa thân thiệnquen thuộc với các với decor thiết kế giản dị từ gỗ tre nứa nhưng vừa Đem lại cảm xúc văn minh cùng vài chi tiết sai biệthay hoKết hợp với ánh đèn vàng trầm, cùng với âm thanh du dương, êm dịu từ những bản acoustic mà ca sĩ mang lạitất cả hòa quyện lại tạo nên một môi trường ấm cúngbình yên.

Xem thêm: Điểm qua 9 quán cafe acoustic Bình Thạnh cho dịp cuối tuần này

Bên cạnh đó, các món nước ở quán cũng có giá sinh viên. Chỉ giản dị là ngồi lại gần nhau, thưởng thức một ly cafe, nghe một số bản acoustic cũng đủ để ta bỏ xót đi những bộn bề của cuộc sống. Còn chần chờ gì mà không đến với Bo Coffee Acoustic ngay nào!

Bo Coffee Acoustic

cafe acoustic Thủ Đức

Zest cafe acoustic Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 19 Hòa Bình, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

  • Giờ hoạt động: Luôn mở cửa 24/24

  • Giá: 30.000đ – 50.000đ

nếu như một ngày lòng bạn chợt thấy buồn và trống trãi, mong muốn tìm 1 nơi lý tưởng để chill thì Zest Cafe Acoustic là dành cho bạn. khung cảnh ngoài quán là một ngôi vườn xanh mát, đặt lên đấy là những chiếc ghế trắng đơn sắc dưới những ánh đèn vàng, tạo nên một môi trường xuất sắc để tận hưởng những bản acoustic êm dịu. Bên trong quán cũng đều được thiết kê theo cách điệu tối giản khiến cho không gian tại quán trở nên rộng lớnmang đến sự trẻ trung, năng độngvì thế mà Zest luôn là quán Cafe Acoustic Thủ Đức được nhiều người trẻ ưa chuộng.

Đến Zest thì không thể bỏ lỡ những góc sống ảo xinh xắn cùng những món nước có thương hiệu chất ngất. chỉ cần đặt chân đến Zest Cafe Acoustic thôi là chúng ta có thể gỡ bỏ những muộn phiền ngoài kia rồi, chỉ còn lại chính bạn và âm nhạc thôi đó.

Quán cafe acoustic Thủ Đức

Top Coffee Acoustic

không gian và chúng ta là tiêu chí để làm nên thương hiệu cho Top Coffee. Điểm đến của mọi lứa tuổi ưa chuộng âm nhạc nhâm nhi bên cạnh một thứ đồ uống thơm ngon. không gian của Top với màu trắng và nâu trầm làm chủ đạo kết hợp cùng ánh sáng hướng trắng khiến cho Top càng trở nên đẹp đẽ, huyền ảo cho các bức ảnh check in của các bạn trẻ.

top-5-quan-cafe-acoustic-nghe-nhac-noi-tieng-o-thu-duc-4

Top Coffee Acoustic

Top Coffee thì chỉ biểu diễn Acoustic vào cuối tuần thôi nên bạn nhớ ghé thăm nha. Bên cạnh đó thì menu của Top cũng rất đa dạng mà giá lại rất rẻ nên Bạn có thể chọn bất cứ món đồ uống hay đồ ăn gì bạn thích mà giá không quá 100k đâu nha.

thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: 27-29, đường số 4, phường Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 093 393 46 97
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: trang Facebook.com/topcoffeeacoustic
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 70.000

Feeling Music Lounge – Thủ Đức

  • Địa chỉ: 23 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ

Feeling Music Lounge là một quán cà phê – một phòng trà để nghe nhạc Acoustic. Đây một một điểm đến lí tưởng cho các cặp dôi, những hội bạn hoặc gia đình đến đây để cùng nhau thưởng thức đồ uống và chìm đắm trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng tuy nhiên cũng có chút trẻ trung. Bởi quán luôn mang lại cho khách những màn trình diễn độc đáo đến từ các giọng ca trẻ thành công bước ra từ các cuộc thi âm nhạc lớn.

Quán được nằm trong top Cafe Acoustic Thủ Đức được yêu thích bởi khung cảnh rộng và được decor theo cách điệu vintage Đem lại cho ta cảm giác thân thiệnyên bình. Cuối ngày đến quán bạn sẽ thấy 1 không gian cực kỳ ấm cúng và nếu bạn mong muốn ngân nga vài ca khúc ưa chuộng thì hãy đăng ký nha. Nếu như bạn không ngại được đắm mình tận hưởng những vô tận của cuộc đời giữa bộn bề của cuộc sống, hãy đến với Feeling Music Lounge ngay nhé.

Feeling Music Lounge

Quán cafe acoustic Thủ Đức

ACOUSTIC HEAVEN COFFEE

Nằm trong top những quán cafe acoustic Thủ Đức đẹp nhất, Acoustic Heaven Coffee luôn ghi dấu trong trái tim của những vị khách từng ghé đến. Quán khoác lên mình vẻ ngoài cổ nhưng không lạc hậu, trái lại mang mùi vị của sự sang chảnh nhất xuất phát từ cố đô Huế.

Xem thêm: Chill cuối tuần với 8 quán cà phê rooftop view Landmark

Ghé thăm Acoustic Heaven Coffee, ngồi trong một không gian lãng mạn được bày trí theo phong cách đậm chất Huế, ta như trở về quá khứ, thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng. không những thưởng thức âm nhạc, đến đây mà check in thì biến mất nơi nào “xịn” bằng. khung cảnh cổ xưa và âm nhạc du dương mang lại cho ta cảm xúc ấm áp đến lạ.

quán cafe acoustic Thủ Đức không thể bỏ qua

Quán cafe mang cách điệu Huế giữa đất TP. HCM

Đến Acoustic Heaven Coffee vào buổi tối, khi ánh đèn sáng lấp lánh, mờ ảo là đẹp nhất. nếu như bạn chưa đến đây bạn còn chần chừ gì nữa?

  • Địa chỉ quán: 4B đường số 2, khu phố 3, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

  • Giờ hoạt động: 07:00 – 22:00

  • Giá thành: 25.000đ – 55.000đ

JB STARS ACOUSTIC CAFE

Bất cứ ai thích tìm đến quán cafe acoustic Thủ Đức đều biết tới JB Stars. Quán luôn Đem lại những bản nhạc hay nhất chứ không phải chỉ diễn cho có để thu hút khách.

Classicism trong Gothic quả là một sự đột phá thông minh trong khung cảnh của JB Starts, Đem lại cảm xúc mới lạ cho quý khách. Những tiểu tiết đều được thiết kế đều rất tỉ mỉ, trau chuốt về màu sắccách điệu trong bài trí, làm ra một không gian đương đại tuy nhiên đầy lãng mạn.

quán cafe acoustic Thủ Đức độc đáo nhất

Cafe acoustic Đem lại cảm xúc lãng mạn

nếu như chỉ có không gian đẹp, JB Starts chỉ mở ra để người khác ghé xem, tới để ngắm nghía. Ở đây, mỗi đêm cuối tuần đều vang lên những giai điệu du dương làm ấm lòng người, ai đến địa điểm này cũng phải tập trung tận hưởng và thăng hoa.

Nếu chúng ta muốn tìm nơi để chụp ảnh “sống ảo” hay để “chill”, giải tỏa tâm trạng thì JB Stars là sự chọn lựa tuyệt vời

  • Địa chỉ: 29 Đường Số 5, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Sài Thành.

  • Giá tham khảo: 30.000 – 80.000 VNĐ

  • Giờ hoạt động: 7:00 – 23:00

Thinh Coffe- Acoustic Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

nếu bạn đến 84 Chương Dương, p Linh Chiểu, q Thủ Đức, Sài Thành thì sao? Thì sẽ lạc vào một không gian đáng chú ý của sự hòa trộn giữa Avant Garde và Contemporary- chính Thinh coffe đã kiến tạo điều đấy. Với hai tông màu chủ đạo đen và trắng cùng sự tối giản những chi tiết rờm rà để đặc cách các hình khối đã tạo điều kiện cho khung cảnh của Thinh như trải rộng, thoáng khí và tươi mới hơn.

coi Ngay: Top 10 quán café nhạc Acoustic ở Tuy Hòa, Phú Yên

Coffe Acoustic ở Thủ Đức

Lỡ mà có ngồi xuống ghế rồi là nghi lắm, dễ bị bỏ “bùa yêu” bởi những thức uống độc, lạ và khá hạt dẻ ở đây. mặc dù vậynếu như bạn có mà may mắn dứt ra cơn nghiện về đồ uống thì cũng vướng ngay cơn phiêu bởi Acoustic của Thinh.

IFrame

Coffe Acoustic ở Thủ Đức

IFrame

Thinh bao giờ cũng muốn khách hàng của mình rơi vào hiện trạng sảng khoái vô bến bờ, thoải mái vô cực và cũng chính cái tâm tận tình như vậy, mà tớ đã suýt rơi vào tình trạng “yêu” Thinh hơn người yêu của mình rồi. mách nhỏ là nhân viên ở Thinh dễ thương và dễ dàng sử dụng lắm luôn.

Tổng kết

Bảng Xếp Hạng hy vọng với những quán cafe Acoustic Thủ Đức ở trên các bạn có thể có những buổi nghe nhạc vui vẻ. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận