Hướng dẫn làm bảng ngọc teemo top mùa mới nhất

Guides bảng ngọc teemo top bổ trợ thu thập nhánh tăng năng lực bổ trợ hồi phục đi đường và cách lên đồ Teemo cũng tùy biến theo sở thích từng người như Teemo AP hay Teemo AD tốc đánh. Cách chơi Teemo là vị tướng có độ đa dụng cao, bộ kỹ năng đặc biệt có khả năng khắc chế được nhiều tướng, cùng lúc đó Teemo cũng được sử dụng ở nhiều vị trí trong game như top, Teemo mid đường giữa hoặc cũng có thể Sp nữa. Với ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu nhưng Teemo luôn gây rất nhiều ức chế cho đối thủ bởi năng lực tàng hình, thổi mù và đặt nấm độc của mình. Cùng Bangxephang.com tìm hiểu về cách lên đồ cho teemo đi top nhé.

Bạn đang xem bài viết: Hướng dẫn làm bảng ngọc teemo top mùa mới nhất

Ưu và nhược điểm Teemo

Ưu điểm

Điểm mạnh và điểm yếu Teemo 1

  • Với bộ kỹ năng hỗ trợ việc trinh sát như nội tại – Chiến tranh du kích, chiêu W – Chạy lẹ, Teemo có lẽ là một trong những tướng đẩy lẻ tốt trong game.
  • Chiêu cuối R – Bẫy độc Noxus gây ức chế rất nhiều cho kẻ địch khi luôn đem đến cảm giác không an toàn khi đi vòng lòng bản đồ. Chỉ còn một tí máu và giẫm phải bom của Teemo,… Nó không thật sự dễ chịu cho lắm.

Cách chơi Teemo mùa 10 LMHT | Bảng ngọc, cách lên đồ, combo chuẩn nhất

  • nếu như Teemo là hỗ trợ, anh ta sẽ là một tướng khắc chế tốt đối với các xạ thủ cận chiến, đặc biệt là những tướng farm nặng. Đầu trận Teemo hoàn toàn chiếm ưu thế nếu có những cuộc giao tranh sớm ở khu vực đường dưới.
  • Teemo có độ đa dụng cao, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trong game như đi Top, Mid, Jung, Sp, Ad full tốc đánh,…

Điểm yếu

Điểm mạnh và điểm yếu Teemo 2

  • Teemo là vị tướng tuyệt vời khi dùng để bắt lẻ kẻ địch, tuy nhiên anh ta không phát huy được nhiều tiện ích trong giao tranh đồng đội.
  • Bẫy của Teemo gây khó chịu cho kẻ địch, nhưng nếu gặp đội địch có nhiều trang bị dò bẫy và biết cách dẫn dắt lính giẫm bẫy thì chiêu này không thật sự phát huy tác dụng.

Bảng ngọc teemo top

Bảng ngọc Teemo Mid/Top

nhiệm vụ: Pháp sư

Vị trí: Top, Mid

độ cạnh tranh: Dễ chơi

Bảng ngọc Teemo topchuẩn xác + Áp đảo => Nó là bảng ngọc Teemo đi đường giữa cực kỳ khỏe cho tướng pháp sư ở mùa này. Với sức cấu rỉa và năng lực gây sát thương cực kỳ độc đáo.

Bảng ngọc bổ trợ Teemochuẩn xác + Cảm hứng => Với nhánh ngọc này, Teemo sẽ đi đường khỏe hơn.

Phép bổ trợ Teemo

  • Tốc biến + Thiêu đốt: Khi đi đường giữa, với 2 phép bổ trợ này nó sẽ giúp Teemo an toàn hơn và có khả năng gây sát thương tối ưu lên đối thủ.

Thứ tự nâng kỹ năng Teemo

  • Để Teemo mạnh hơn khi đi đường, anh em có thể áp dụng cách nâng kỹ năng theo cấp của Thao68: E > Q > W

Cách lên đồ Teemo

Trang bị bắt đầu

Trang bị chính

Trang bị tùy chọn

Giày

Cách lên đồ Teemo AP Full phép thuật đi Top

Hoặc

Cách Build trang bị cho Teemo đi đường giữa Mid

Hay

Cách lên đồ cho Teemo AD Full tốc độ đánh + STVL

tham khảo thêm

  • Với một chất tướng thuộc dạng pháp sư như Teemo, thì khi lên đồ cho vị tướng này mình thường tập trung tối đa vào các món trang bị thiên về gia tăng SMPT + Xuyên kháng phép là chính.
  • Hay nếu như các bạn, muốn chơi Teemo như 1 xạ thủ, thì có thể tham khảo qua cách lên đồ ở trên của Thao68 thử nhé.

Kỹ năng Teemo

Nội Tại – Chiến Tranh Du Kích

  • Trinh Sát Nhanh Nhẹn khi đứng yên và không thực hiện hành động nào trong chốc lát sẽ trở nên vô hình vĩnh viễn. thoát khỏi hiện trạng này giúp cậu tăng vận tốc đánh.

Kỹ năng [Q] – Phi Tiêu Mù

  • Trinh Sát Nhanh Nhẹn bắn ra một phi tiêu độc, gây sát thương và làm mù mục tiêu.

Kỹ năng [W] – Chạy Lẹ

  • Nội tại của kỹ năng này giúp Trinh Sát Nhanh Nhẹn có thêm tốc độ di chuyển nếu như cậy không bị tấn công, kích hoạt kỹ năng này giúp Trinh Sát Nhanh Nhẹn có gấp đôi tốc độ tăng thêm, dù cho bị tấn công.

Kỹ năng [E] – Bắn Độc

  • Kỹ năng nội tại giúp đòn đánh của Trinh Sát Nhanh Nhẹn gây hiệu ứng nhiễm độc, gây sát thương phép theo thời gian.

Kỹ năng [R] – Bẫy Độc Noxus

  • Trinh Sát Nhanh Nhẹn ném ra bẫy nấm độc, kẻ địch dẫm phải nó sẽ bị làm chậm và gây sát thương theo thời gian.

Cách chơi Teemo đi top

Đầu game Teemo

Ngay khi vào game bạn hãy sắm cho Teemo: Nhẫn Doran + Bình máu, tiếp đấy đi ra đường thật nhanh, đứng yên hoặc ở trong bụi để lấy nội tại Chiến Tranh Du Kích(Tàng Hình), một khi đợi lính và đối phương xuất hiện thì hãy tấn công sử dụng Yếu Tố bất ngờ giúp Teemo tăng thêm tốc độ đánh, giành lợi thế ngay từ những phút đầu trận.

Teemo cực kỳ có lợi thế trước những kèo đấu với tướng tầm tay ngắn và phụ thuộc nhiều vào tốc đánh từ những đòn đánh thường như: Garen, Nasus, Master Yi, Tryndamere…

Khi đi đường với những tướng tầm đánh ngắn, Teemo hãy đứng lên cao, vừa last hit lính vừa cấu rỉa không cho đối thủ có cơ hội dâng cao, tạo áp lực buộc chúng phải chơi ở thế phòng thủ farm lính trong trụ, còn nếu như đối đầu với tướng tay dài thì cứ chơi vị trí an toàn sau lính.

Combo Teemo đi đường:

Đánh thường (kích hoạt Bắn Độc E) => Phi Tiêu Mù Q(cấu rỉa) => Chạy Lẹ W(tiếp cận hoặc rút lui).

Teemo khá linh hoạt nhờ tốc độ chạy cộng thêm liên kết với Phi Tiêu Mù(Q), đối phương rất khó khăn trong việc tiếp xúc và hạ gục được cậu.

chú ýnếu Teemo đẩy đường lên quá cao, hãy nhớ cắm mắt nắm bắt ở bụi cỏ để đảm bảo an toàn tránh người đi rừng đối thủ lên gank.

Giữa trận Teemo

Khi đã đạt cấp độ 6 trở đi và một vài trang bị căn bản Teemo trở nên cực kỳ nguy hiểm và gây vô cùng khó chịu cho team địch với những bẫy nấm độc của mình.

Hãy rải bẫy nấm ở những vị trí quan trọng để lấy tầm nhìn, bảo vệ bản thân trước những cuộc đi gank của chàng.

Giai đoạn này Teem đã khá mạnh, nên bạn hãy đẩy đường nhanh, dải bẫy nấm nhiều nhất có thểđôi khi nó sẽ mang lại cho bạn những phần hạ gục hoặc giúp đỡ Free đấy.

Tay ngắn mà băng trụ với Teemo là một sai lầm

Trong giao tranh, Teemo không thật sự mạnh đối với một số tướng khác, do đó Bạn có thể câu kéo chàng để đồng đội ăn các mục tiêu quan trọng như: Sứ giả khe nứt, Rồng, trụ…, hãy đặt bẫy nấm quanh khu vực đó khiến đối phương gặp khó khăn trong việc tranh cướp các kết quả trước mắt trên bản đồ.

Một điểm hạn chế của Teemo là Bẫy độc sẽ bị phát hiện khi đối phương dùng Mắt tím hoặc Máy quét, do vậy chọn vị trí đặt bẫy nấm cũng cần tinh tế nhé.

Cuối trận Teemo

Về cuối game với rất đầy đủ bộ trang bị full AP, những cái bẫy của Teemo trở nên cực thốn, Xạ thủ hay Pháp sư dẫm nên có khi bay gần nửa cây máu chứ chả đùa.

Lúc này Teemo có 2 hướng chơi chính.

1. Đẩy đường đơn bắt lẻ các mục tiêu, để đồng đội chăm chú vào thu thập các kết quả trước mắt quan trọng: với nội tại Tàng hình + Chạy Lẹ W(tăng tốc độ di chuyển) + Phi Tiêu Mù(Q) và làm chậm từ bẫy độc => sẽ không hẳn là một điều đơn giản để có khả năng truy bắt và hạ gục được Teemo.

2. Đi chung cùng team, cấu rỉa từ xa liên kết với đặt bẫy nấm trên đường đi khiến đối phương khó có thể lao vào tiếp cận mở giao tranh. Khi combat tổng nổ ra hãy nhớ kích hoạt Phi Tiêu Mù(Qlên Xạ thủ của chàng hoặc những tướng phụ thuộc nhiều vào đánh thường nhiều, để hạn chế sức mạnh của chúng.

Trong giao tranh ở hang Baron hoặc Rồng nghìn tuổi – hãy đặt bẫy nấm độc bao quanh đó, để thu thập tầm nhìn đồng thời khiến đối thủ gặp bất lợi Mỗi lần giẫm phải nấm của mì

Mẹo khắc chế Teemo

Mẹo khắc chế Teemo

  • Teemo có thể không tham gia giao tranh đồng đội vì anh ta không giỏi trong các trận giao tranh đấythay vì vậy, anh ta có thể tách ra đẩy lẻ và cố gắng bắt kết quả trước mắt ở các đường bên. Hãy cử các tướng khắc chế để bắt lẻ lại anh ta.
  • Teemo sẽ đặt bẫy độc R xung quanh kết quả trước mắt và trong những vùng giao thông cao. Tránh đi đến bất cứ địa điểm nào mà Teemo đã đến trong thời gian gần mà không có máy quét hoặc mắt nắm bắt.
  • Teemo sẽ đặt bẫy ở các mép đường để bạn giẫm phải, Vì điều đó khi đi đường hãy để lính đi trước để dò bẫy giùm bạn.

Tướng khắc chế Teemo

  • Hạn chế trao đổi chiêu thức với Teemo nếu chúng ta là một vị tướng dựa vào những đòn đánh thường. Phi Tiêu Mù của hắn sẽ làm bạn khó chịu đó.
  • Teemo bị khắc chế bởi những vị tước có kĩ năng áp sát mục tiêu, bởi Chạy Lẹ của hắn có thời gian hồi chiêu khá lâu.
  • Mua Mắt Kiểm Soát/Oracle Biến Đổi sẽ giúp ích cho bạn dọn sạch những bãi nấm độc khó chịu.
  • Với nhiệm vụ là người đi rừng, hãy xem xét việc mua Máy Quét, bởi gần như Teemo sẽ tự vệ trước những cuộc gank với Bẫy Độc Noxus

Teemo mạnh hơn

Teemo yếu hơn

Đối thủ đường trên

OrnnOrnn

VolibearVolibear

CamilleCamille

DariusDarius

EzrealEzreal

FioraFiora

Các tướng giúp đỡ khác

BraumBraum

BrandBrand

AlistarAlistar

BardBard

LeonaLeona

ThreshThresh

Đối thủ đường giữa

TaliyahTaliyah

QiyanaQiyana

AurelionsolAurelionsol

AzirAzir

EkkoEkko

EzrealEzreal

Tổng kết

Bài viết đã hướng dẫn bạn chơi Teemo – Trinh Sát Nhanh Nhẹn vắn tắt nhất qua cách chơi và cách lên đồ Teemo. Theo bạn vị tướng này có  phải rất linh hoạt để nhiều game thủ lựa chọn tin dùng ở nhiều vị trí không? Hãy cùng để lại ý kiến của bạn trong phần bình luận ở dưới nhé!

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận