Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Laliga tính đến nay

Dưới đây là danh sách Top  cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga. Tính từ thời điểm giải đấu được thành lập cho đến nay được bangxephang.com tổng hợp lại, cung mình tham khảo bài viết dưới nhé

Bạn đang xem bài viết: Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Laliga tính đến nay

Danh sách Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Laliga

Tiền đạo Lionel Messi – 474 bàn thắng

đứng top đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại La liga, kể từ lúc giải đấu này được thành lập đến nay không ai khác chính là Lionel Messi.

Siêu tiền đạo người Argentina kể từ khi bước chân vào đấu trường La Liga đã ghi được tổng cộng 474 sau nhiều cuộc đấu, để lại một hiệu suất ghi bàn đáng nể lên tới 0.92 bàn/trận. đặc biệttất cả các bàn thắng của Messi đều được anh ghi cho câu lạc bộ duy nhất là Barcelona.

Ảnh chế Messi biến Bernabeu thành sân vườn phơi quần áo - Thể thao Thế giới

không chỉ là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu tối đa xứ sở bò tót, M10 còn là cầu thủ có được danh hiệu vua phá lưới nhiều nhất với 7 lần.

Cristiano Ronaldo – 311 bàn thắng

đứng sau Lionel Messi không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được tổng cộng 311 bàn thắng sau 292 lần ra sân, trước khi rời Real Madrid để đến Juventus.

cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga - Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo – 311 bàn thắng tại La Liga

cũng như Messi, Cristiano Ronaldo đến La Liga chỉ thi đấu độc nhất cho một CLB là Real Madrid. Trong vòng 9 năm thi đấu dưới màu áo trắng, Ronaldo đã mang về cho Real không ít những danh hiệu cao quý, trong đó có 4 chiếc cúp vô địch Champions League và 2 chiếc cúp vô địch La Liga.

Telmo Zarra ghi 251 bàn thắng tại La Liga

Cựu cầu thủ bóng đá Tây Ban Nha Telmo Zarra, còn được gọi là Pedro Telmo Zarraonandía Montoya, bảo đảm vị trí thứ 3 trong số 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của La Liga.

nhưng, Telmo đã chứng minh rằng anh là một trong những cầu thủ không dễ thay thế. ngoài ra, anh vẫn là một trong những cầu thủ được trả lương tối đa trong thời đại của mình.

Trong thời kỳ đỉnh cao của mình, anh ấy đã chơi cho một số câu lạc bộ đáng kinh ngạc và Đem lại những màn trình diễn ngoạn mục. Ông đã giúp Athletic Bilbao vô địch La Liga mùa giải 1942-43.

Telmo là một trong những cầu thủ sẽ được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, anh đã tham dự 278 trận ra sân tại La Liga và ghi được 251 bàn thắng.

Telmo Zarra - Wikipedia

Hugo Sanchez với 234 bàn thắng

Hugo Sanchez Marquez sinh ra ở thủ đô Mexico City. Anh ký hợp đồng làm cầu thủ trẻ của UNAM Pumas năm 1976 khi 18 tuổi. đây chính là đội bóng chuyên nghiệp đại diện cho trường đại học tổng hợp đất nước Mexico, địa điểm anh cũng đã kịp hoàn thành tấm bằng chuyên ngành nha khoa trong khi vẫn bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thi đấu bóng đá.

Hugo Sanchez với 234 bàn thắng

Là một cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nổi tiếng với những cú sút và vô lê xinh đẹp, Hugo Sanchez được phần đông người đánh già là cầu thủ vĩ đại nhất bóng đá Mexico mọi thời đại và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của ông ấy.

Ông là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 trong lịch sử La Liga; và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 7 trong lịch sử của Real Madrid. Trong suốt sự nghiệp tại La liga ông ghi 234 bàn sau 347 lần ra sân ở giải VĐQG Tây Ban Nha và đạt hiệu suất ghi bàn mỗi trận là 0,67.

Raul với 229 bàn

 

Một trong những nhà lãnh đạo bóng đá thành công nhất và cựu người nổi tiếng bóng đá Raul Gonzalez Blanco đã thể hiện những skill độc đáo trong thời kỳ hoàng kim của mình. Anh được biết đến với danh hiệu Vua phá lưới mọi thời đại của giải VĐQG Tây Ban Nha.

Một chú ý khác, Raul vẫn là một trong những chân sút hàng đầu của câu lạc bộ Real Madrid. ngoài những điều ấy ra, anh cũng thể hiện sự ấn tượng của mình trên sân bóng cho đội tuyển quốc gia của mình.

Anh ấy là một trong những cầu thủ đã giành được một vài giải thưởng cá nhân, gồm có vua phá lưới tại vòng loại UEFA Euro 2000, vua phá lưới UEFA Champions League, tiền đạo UEFA trong năm và nhiều người khác với nhân cách là một cầu thủ.

Trong toàn bộ các mùa giải La Liga của mình, anh ấy đã ghi được 229 bàn thắng và đảm bảo vị trí thứ 5 trong 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất La Liga mọi thời đại của bên chúng tôi.

“Mũi tên bạc” Alfredo Di Stefano – 227 bàn thắng

tiếp tục ở vị trí thứ 6 vẫn là một cái tên đến từ Real Madrid, “Mũi tên bạc” Alfredo Di Stefano.

Alfredo Di Stefano sinh ngày 4 tháng 7 năm 1926 và mất vào ngày 7 tháng 7 năm 2014. Sinh thời, ông là cầu thủ tuyệt vời nhất Real Madrid với 5 lần vô địch Cúp C1 châu Âu cùng đội bóng và có tới 8 lần đưa Real lên đỉnh La Liga.

cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga - Alfredo Di Stefano

“Mũi tên bạc” Alfredo Di Stefano – 227 bàn thắng

Trong suốt sự nghiệp của ông tại đội bóng Hoàng gia từ những năm 1953 đến năm 1964, ông đã ra sân 284 trận và ghi được 216 bàn thắng và được FIFA công nhận là cầu thủ vàng của bóng đá Tây Ban Nha vào năm 2003.

Cesar Rodriguez – 223 bàn thắng tại La Liga

Cesar Rodriguez sinh năm 6 tháng 7 năm 1920 tại Leon, Tây Ban Nha. Sinh thời, ông bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Granada tuy nhiên ông chỉ thi đấu ở đây có một năm rồi sau đấy chuyển sang Barcelona.

Tại Granada, Cesar Rodriguez đã thể hiện mình là một tay săn bàn thượng hạng khi ông ghi được tới 23 bàn thắng sau 24 cuộc đấusau khi chuyển sang Barca, ông tiếp tục tỏa sáng với 190 bàn thắng tại La Liga sau 13 năm cống hiến cho gã khổng lồ xứ Catalan.

cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga - Cesar Rodriguez

Cesar Rodriguez – 223 bàn thắng tại La Liga

Khi ở bên sườn của sự nghiệp, ông được chào đón đến câu lạc bộ Cultural Leonesa, Elche và ghi thêm được 10 bàn thắng nữa.

Quini với 219 bàn

Enrique Castro Gonzalez, hay còn được biết tới với cái tên Quini, là một tiền đạo huyền thoại của bóng đá Tây Ban Nha. Anh ấy là một huyền thoại khác, người đã để lại kỷ lục cho người hâm mộ của mình và cho toàn cầutuy nhiên anh ấy không còn tồn tại giữa con người nữa.

Trong tương lai của mình tại FC Barcelona, ​​anh đã chơi 116 trận và ghi được 65 bàn thắng đáng gờm. ngoài những điều ấy ra, anh đã XNUMX lần giành được Chiếc giày vàng tại Sporting Gijon.

Quini đã ghi tổng cộng 219 bàn sau 448 trận trong mùa giải La Liga. đó là một thành tựu to lớn so với Quini. Anh ấy là một trong những chân sút hàng đầu tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Enrique hiện đứng thứ 8 trong danh sách 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của La Liga.

Pahino với 214 bàn

Manuel Fernandez, người từng chơi dưới cái tên Pahino, là một trong những cầu thủ đã qua đời tuy nhiên vẫn được nhớ đến với những thành tích và hoạt động vĩ đại của họ, hàng chục năm sau đấy.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình ở một trong những giải bóng đá hay nhất La Liga, Pahino đã giành được hai giải Vua phá lưới. Anh đã có 13 năm sự nghiệp thi đấu tại La Liga cho 3 câu lạc bộ gồm Real Madrid, Deportivo La Coruna và Celta Vigo.

Anh đã có 278 lần ra sân ở La Liga và ghi được 214 bàn thắng. đó là một số bàn thắng thực sự khổng lồ và đủ để Pahino ghi nhớ lịch sử của Liên đoàn.

Anh ấy có những skill đáng kinh ngạc như một tiền đạo. Người hâm mộ bóng đá vẫn nói về anh mỗi khi nghĩ đến chân sút hàng đầu La Liga.

Karim Benzema với 212 bàn.

Anh là cầu thủ độc nhất trong danh sách này (tính ở thời điểm hiện tại), có khả năng gia tăng số bàn thắng của mình tại La Liga. Bởi lẽ Benzema vẫn đang thi đấu cho Real Madrid. Anh gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2009 và trở thành một trong những trụ cột quan trọng trên hàng công.

Top 10 chân sút ghi bàn nhiều nhất La Liga - Bóng Đá

Benzema đã ghi được 20 bàn tại La Liga 2021/22.

Tổng kết

Trên đây là Top cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử La Liga. Bạn ấn tượng với thành tích của cầu thủ nào nhất. Tham khảo thêm nhiều bài viết hay của  Bangxephang để có thêm thật nhiều kiến thức bổ ích nhé

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận