Hoa Bỉ Ngạn hình xăm có ý nghĩa gì? 39 mẫu hình xăm đẹp cho nữ

Hoa bỉ ngạn hình xăm được coi là một hình xăm đẹp, ấn tượng và quyến rũ dành cho các bạn nữ. Thông qua hình xăm, bạn sẽ tạo nên một điểm chú ý quyến rũ, gợi cảm hấp dẫn ánh mắt từ người đối diện. Ở bài viết này, Bảng Xếp Hạng gởi đến các bạn bộ sưu tập hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp nhất hiện nay. Cùng xem qua nhé!

Bạn đang xem bài viết: hoa bỉ ngạn hình xăm

Hoa bỉ ngạn hình xăm và ý nghĩa

Cả lá và hoa của bỉ ngạn khi mới chớm khởi tạo đều vô cùng sống động, đầy sức sống. Chính bởi vậy ý nghĩa trước tiên như lời nhắc nhở: trong tình yêu, mặc dù có không đến được với nhau, không thể bên nhau suốt kiếp thì cũng hãy cứ tận hưởng những hồi ức tốt đẹp, vĩnh viễn đừng bao giờ quên nhau. Cho dù sau đó có phải buông tay, và bắt tay vào làm một các mối quan hệ mới, thì khi nghĩ vào nhau cũng sẽ là những kĩ ức vui vẻ, vẫn luôn nhắc nhở bản thân hãy duy trì niềm tin cũng như sự chấp nhất trong tình yêu.

Dù là loài hoa vô cùng đẹp đẽtuy nhiên khi nhắc đến nó, mọi người thường nghĩ ngay đến sự xa cách, phân ly. Với người Nhật Bản, hoa bỉ ngạn những lúc đề cập đến sẽ gợi cho họ về những hồi ức đau thương. Còn với người Triều Tiên lại thể hiện cho sự nhớ nhung da diết; người Trung Quốc lại thể hiện cho sự thuần khiết thanh cao.

Xem thêm: Hình xăm cú mèo và 3 ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Bên cạnh đó, trong mini tatoo ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn là gì cũng sẽ còn tùy thuộc theo hoa văn được xăm kèm theo nó. vì thế, nếu chúng ta muốn lưu trữ hình xăm với đúng ý nghĩa mong muốn thể hiện, thì trước đó hãy bày tỏ tâm tư, ước muốn của mình để các nghệ nhân xăm hình đưa ra những tư vấn hợp nhất cho bạn.

Hoa bỉ ngạn hình xăm và ý nghĩa
Hoa bỉ ngạn hình xăm và ý nghĩa

Tuy nhiên, theo như nghiên cứu từ trước đến nay, thì ý nghĩa lớn nhất của loài hoa này chính là sự xa cách, chia ly, hoặc nói không may mắn là sự chết chóc. Dẫu biết rằng đời người không thể tránh được những chuyện đó, nên có nhiều người tìm kiếm xăm hình hoa bỉ ngạn là để bộc bạch, gởi gắm nỗi nhớ nhung, sự đau khổ trước những biến cố mất mát đau thương đang phải chịu đựng.

Có nên xăm hoa bỉ ngạn không?

Với những bạn cá tính, thích khám phá và phiêu lưu. Thích sự quyến rũ và gợi cảm thì chọn xăm hình ho bỉ ngạn ở chân ngực. Tất cả sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ và sexy hơn nhiều lần.

Thế nhưng tùy thuộc theo cách nghĩ của mỗi người mà việc xăm hình trên cơ thể có nên hay không. Với những người trong sáng, nhẹ nhàng, yêu thích sự thuần khiết thì không được xăm hình. Bởi theo cái nhìn đầu tiênphần nhiều mọi người không thích con gái xăm hình.

Vị trí thích hợp để xăm hình hoa bỉ ngạn

Tùy theo tính cách và cá tính của từng cá nhân mà vị trí xăm hình cũng có sự lựa chọn không giống nhau. Với những người có tính cách hướng ngoại, cởi mở và luôn mong muốn thể hiện cá tính, cảm xúc của mình ra bên ngoài, họ sẽ tìm kiếm hình xăm ở những vị trí người khác dễ thấy. Đấy có thể là phần dưới xương quai xanh, hình xăm ở vai hoặc phía trên ngực để khi mặc những chiếc áo hai dây hay trễ vai quyến rũ thì hình xăm cũng được khéo léo khoe trọn ra ngoài.

Những người sống nội tâm, khép kín và vẫn chưa có mong muốn thể hiện suy nghĩ của chính mình với người khác, thì họ sẽ lựa chọn vị trí xăm hình kín đáo hơn. Có thể đối với họ việc xăm hình chỉ là việc họ mong muốn giữ lại những kỉ niệm và những cảm giác đó cho riêng mình mà thôi. Và người sẽ được lắng nghe những câu chuyện ẩn sâu trong đó phải là người thật sự quan trọng, thì mới có “may mắn” được chiêm ngưỡng và tận mắt thấy những hình xăm ấy. Những địa điểm thường được chọn như: mạn sườn, lưng, phần hông,…

Vị trí thích hợp để xăm hình hoa bỉ ngạn
Vị trí thích hợp để xăm hình hoa bỉ ngạn

Một vài nữ giới còn chọn xăm những hình hoa bỉ ngạn nho nhỏ ở dưới tai, đây chính là vị trí không quá phô trương mà vẫn thể hiện ra được sự cá tính và nét quyến rũ của mình khi buộc tóc lên.

Vị trí hình xăm bỉ ngạn ở cánh tay vừa thể hiện được vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng rắn, tuy nhiên tâm hồn của họ lại vô cùng nhạy cảm, và dịu dàng với người họ thực sự yêu thương.

Gợi ý những hình xăm hoa bỉ ngạn đẹp

Tuy mang ý nghĩa không mấy tốt đẹp và thậm chí còn có phần đáng lo lắngnhưng đây vẫn là một biểu tượng mà nhiều người đam mê xăm mình đều mong muốn sở hữu. Vì khi đi kèm với các họa tiết khác, hình tattoo này lại có thêm thông điệp đầy tính nhân văn sâu sắc.

1. Hình xăm hoa bỉ ngạn và cô gái

Hình ảnh cô gái bên cạnh đóa hoa rực rỡ sẽ được hiểu theo nhiều hàm nghĩa. Tuy nhiên về cơ bản, nét vẽ này dường như nói lên nỗi lòng buồn thương của người con gái luôn mong cầu và khao khát có được mối nhân duyên tốt đẹp.

cô gái bên hoa bỉ ngạn cực đẹp
cô gái bên hoa bỉ ngạn cực đẹp
hình xăm cô gái bên bỉ ngạn
hình xăm cô gái bên bỉ ngạn
hình xăm bỉ ngạn và cô gái
hình xăm bỉ ngạn và cô gái
bỉ ngạn và cô gáo huyền bí
bỉ ngạn và cô gáo huyền bí

Đây cũng là niềm kỳ vọng chung của rất nhiều thiếu nữ hiện nay, tuy chỉ là tâm nguyện đơn thuần nhưng lại cực kỳ quan trọng so với cả cuộc đời của họ.

Ngoài ra, hình ảnh đó cũng biểu trưng cho sự thật tự tin, dù gặp phải lận đận tình duyên nhưng bản thân họ vẫn luôn quyến rũ, kiên cường trong mọi hoàn cảnh.

2. Hình xăm hoa bỉ ngạn mini

Đa phần các hình xăm mini đều rất thu hút và cuốn hút người nhìn, giống như một nét chấm phá độc đáo trên cơ thể người con gái. Các cô nàng có thể vẽ tattoo nhỏ xinh lên các vị trí như: full kín tay, cổ, ngực, lưng, sau gáy… với màu đen hoặc đỏ, chắc chắn sẽ khiến đối phương “gục ngã” vì nét đẹp siêu tinh tế này.

xăm hoa bỉ ngạn mini
xăm hoa bỉ ngạn mini
xăm hoa bỉ ngạn mini đẹp
xăm hoa bỉ ngạn mini đẹp
xam bỉ ngạn mini ở cổ
xam bỉ ngạn mini ở cổ
xăm hoa bỉ ngạn nhỏ
xăm hoa bỉ ngạn nhỏ
xăm hoa bỉ ngạn nhỏ ở tay
xăm hoa bỉ ngạn nhỏ ở tay

3. Hình tattoo bỉ ngạn và rắn

Một vài khái niệm về thuyết tượng hình của người Trung Quốc hay Hy Lạp cổ, loài rắn còn đại diện cho bóng dáng phụ nữ. Mặc dù vậy, người nữ này nên có tư chất thông minh, trí tuệ hơn người và nội tâm vô cùng mạnh mẽ.

Có lẽ cũng bởi vậy mà nhiều chị em ưa thích sử dụng hình ảnh con rắn quấn quanh thân cây hoa bỉ ngạn. Từ đấy, khẳng định khí chất bất phàm của phái đẹp và không ai có thể coi thường tài năng của họ.

hoa bỉ ngạn và rắn
hoa bỉ ngạn và rắn
hoa bỉ ngạn và rắn ở tay
hoa bỉ ngạn và rắn ở tay
xăm bỉ ngạn và rắn đẹp
xăm bỉ ngạn và rắn đẹp

Không chỉ vậy, khi nhìn vào hình xăm này cũng sẽ giúp người ta liên tưởng đến sự bảo vệ và trấn áp thị phi, khiến cho chủ sở hữu tránh được những chuyện không may hoặc các thế lực tăm tối.

4. Tattoo xăm hoa bỉ ngạn và bướm

Khác với hình ảnh con rắn, loài bướm lại mang đến cảm hứng bay bổng tự do, khao khát tận hưởng mọi điều tươi đẹp nhất mà thiên nhiên và cuộc sống ban tặng.

Hơn nữa, bươm bướm sánh đôi cùng bỉ ngạn hoa còn là lời khuyến khích, nhắc nhở thân chủ thật tự tin vượt qua ký ức buồn đau, cố gắng sống vui vẻ hạnh phúc với hiện tại và tương lai.

hoa bỉ ngạn và bướm đẹp
hoa bỉ ngạn và bướm đẹp

Người ta cũng có thể hình dung ra mối liên kết giữa con bướm và người phụ nữ. Khi trải qua giai đoạn khắc khổ trong “cái kén”, họ sẽ ngày càng trở nên đẹp hơn với một sắc thái rất riêng không ai có được.

5. Hình xăm bỉ ngạn và chữ

Không những kết hợp được với các hình ảnh khác nhau, tattoo hoa bỉ ngạn còn có thể đi cùng những dòng chữ thể hiện thông điệp mà bạn ưa chuộng hoặc nguyện vọng của chính mình.

Đây cũng là một kiểu phá cách độc đáo, biểu lộ một cách rõ ràng nhất về những gì mà các cô gái đang mong mỏi. Các dòng chữ có khả năng là tên, lời trích dẫn, châm ngôn… với nhiều loại font đa dạng.

hoa bỉ ngạn và chữ cực chất
hoa bỉ ngạn và chữ cực chất
hoa bỉ ngạn và chữ ở lưng
hoa bỉ ngạn và chữ ở lưng
hoa bỉ ngạn và chữ trên tay
hoa bỉ ngạn và chữ trên tay
hoa bỉ ngạn và chữ trên vai
hoa bỉ ngạn và chữ trên vai

Cùng lúc đó, bạn cũng có thể tùy ý họa mực lên từng vị trí mà mình mong muốn như: sau lưng, bả vai, cẳng chân, eo, sau tai…, không cần quá kiêng kỵ về vấn đề phong thủy.

6. Hình xăm hoa bỉ ngạn đen

Bên cạnh màu đỏ rực như lửa cháy thì đóa hoa tattoo màu đen cũng toát lên nét khác lạ đặc biệt, vừa có chút buồn man mác lại vừa đầy kiêu hãnh, ma mị.

Kiểu mẫu này rất thích hợp cho các nàng có cá tính và nội lực mạnh mẽvẫn chưa có ý định khuất phục trước bất kỳ nỗi đau hay sự khắc khổ nào.

xăm bỉ ngạn đen
xăm bỉ ngạn đen
xăm bỉ ngạn đen đẹp
xăm bỉ ngạn đen đẹp
xăm bỉ ngạn đen huyền bí
xăm bỉ ngạn đen huyền bí

Một vài người còn có suy xét rằng: Dù hồng trần có đầy phồn hoa thì song hành với đó luôn là sự đen tối, những niềm đau thương bắt buộc phải nếm trải. Vì vậychúng ta sẽ biết cách sống lạc quan hơn nếu như nhận thức được điều đó.

Tổng kết

Bảng Xếp Hạng hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu thêm được về ý nghĩa hình xăm hoa bỉ ngạn cũng như có thêm được những gợi ý cho bản thân nếu như đang có ý định xăm hình loài hoa tuyệt đẹp này. Chúc bạn sẽ có một hình xăm quyến rũ, đẹp đúng ý của mình nhé! Đừng quên thường xuyên truy cập website Bảng Xếp Hạng để tham khảo thêm nhiều nội dung thú vị khác! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận