Gợi ý 59 hình xăm con cáo độc đáo và ấn tượng

Cáo là một trong số ít các loài động vật xuất hiện thường xuyên trong văn học, phim ảnh và cả những truyền thuyết cổ xưa. Có rất nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh loài động vật tinh ranh này, khiến hình tượng con cáo cũng mang những ý nghĩa không giống nhau trong nghệ thuật xăm. Đặc biệt, một điều không thể phủ nhận là hình xăm con cáo có rất nhiều thiết kế khác nhau mà hầu hết đều đậm chất nghệ thuật, ít nhiều giúp người sở hữu cảm thấy tự hào vì vẻ đẹp mà nó mang đến.

Bạn đang xem bài viết: hình xăm con cáo

Hình xăm con cáo có ý nghĩa gì?

Thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm

Cáo từ lâu đã được coi là loài săn mồi thông minh. Trí tuệ cộng với tính cách ngoan cường cho phép chú cáo nhỏ luôn biết chất lượng của mình và chưa bao giờ nhờ vả hay nghe lời người khác.

Chính nguồn năng lượng hoang dã này đã tạo nên sức hút đặc biệt khiến nhiều nghệ nhân xăm hình yêu mến và khuyên chị em cần có.

Ngoài ra, trong nền văn minh Á-Âu, hình ảnh của con cáo được coi là có liên quan đến sinh sản và để chỉ sự gợi cảm của phụ nữ. Vì vậy không khó hiểu khi trào lưu xăm hình này được các cô gái đặc biệt ưa chuộng.

Xem thêm: Gợi ý 50 hình xăm gia đình ý nghĩa và độc đáo

Sự thông minh, lanh lợi

Cáo có ngoại hình nhỏ bé và không thể hiện hữu bằng sức mạnh của các loài động vật khác. Thay vì vậy, nó dựa vào trí sáng tạo của mình để chiến đấu và tồn tại trong môi trường hoang dã.

Thể hiện khả năng thích ứng mạnh mẽ

Ở nhiều nền văn minh khác nhau, có nhiều truyền thuyết cho rằng cáo linh động đến mức có thể biến khởi tạo người. Điều này cũng đều được nói đến và miêu tả cụ thể trong các bộ phim cổ trang

Nếu như bạn thích phim ảnh hoặc văn học, chúng ta có thể đã nhìn thấy hình ảnh cáo gắn liền với nhiều đặc điểm không giống nhau. Đấy có thể là sự thông minh, láu cá, sức sống mãnh liệt hay thậm chí là vẻ đẹp cảm động … Có khá nhiều điều tích cực về sinh vật bé nhỏ này khiến khán giả độc đáo.

Hình xăm hồ ly thu nhỏ mang tính nghệ thuật cao vẫn giữ những ý nghĩa này khi được đưa vào nghệ thuật xăm hình. Thậm chí, tùy thuộc vào thiết kế mà hình ảnh này còn ấn tượng hơn nhiều lần. Những ý nghĩa phổ biến nhất liên quan đến cáo bao gồm:

IFrame

Thông minh và tinh ranh: Đây là những đặc điểm nổi bật và được phần lớn mọi người biết tới khi nhắc đến hình tượng hồ ly. Con giáp này có khả năng tính toán và vượt qua mọi tình huống chông gai một cách độc đáo.

Năng lực thích nghi: Gần như không có loài vật thích nghi với nhiều tình huống khác nhau như cáo. Dù ở sâu trong rừng hay địa điểm chúng ta sinh sống, loài cáo vẫn có khả năng hòa nhập và sống tốt đẹp. Đây cũng là điều mà phần lớn mọi người hướng tới khi lựa chọn một hình xăm hồ ly mini.

Sự quyến rũ, sắc đẹp: Trong hầu hết các truyền thuyết hoặc câu chuyện liên quan đến cáo, loài vật này được miêu tả với vẻ đẹp cảm động và sức lôi cuốn khó cưỡng lại.

Sinh lực mãnh liệt: Theo truyền thuyết, cáo có tới 9 mạng sống. Ý nghĩa này được gởi gắm vào trong hình xăm hồ ly mini như một niềm hy vọng sẽ vượt qua chông gai thử thách để sống theo cách mình muốn.

Có nên xăm hình con cáo chín đuôi?

Cáo chín đuôi còn được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ hoặc là Hồ Ly Chín Đuôi, chúng thường xuất hiệ trong truyền thuyết tại các nước thuộc vùng Châu Á, trong đó có Trung Quốc – Nhật Bản – Việt Nam – Hàn Quốc. Có thể chúng là một sinh vật không hề có thật, tuy nhiên bản thân chúng lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệttrong số đó hình ảnh của cáo chín đuôi xuất hiện trong cả dân gian lẫn nghệ thuật. Quan trọng nhất là hình xăm về cáo chín đuôi được khá nhiều người lựa chọn, nhất là giới trẻ rất bị thu hút bởi hình xăm này.

Đối với một nước thì cáo chín đuôi này lại có một nguồn gốc xuất xứ và ý nghĩa khác nhauviệc này phụ thuộc vào văn hóa của từng nước, Cửu Vĩ Hồ Ly là một tên gọi khác của chúng, hình ảnh đặc trưng của cáo chín đuôi đó là chúng có tới chín cái đuôi, thể hiện cho chín sinh mạng, cho dù chúng chỉ là hình ảnh gắn với truyền thuyết của các nước tuy nhiên lại được sự yêu thích của chúng ta.

Tại đất nước Trung Quốc thì cáo chín đuôi được cho rằng nếu như một ai đấy có khả năng ăn thịt được chúng thì sẽ không còn phải lo lắng ma quỷ gì nữa. Cáo Chín đuôi mang giọng nói của trẻ nhỏ, và theo như những ghi chép được để lại thì cáo chín đuôi đại diện cho Đát Kỷ, chúng mượn thân xác đẹp tuyệt trần này để mê đắm Trụ Vương. Nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thì hãy đọc Phong Thần Diễn Nghĩa.

Ở đất nước ta thì cáo chín đuôi được xuất hiện trong sách Lĩnh Nam Chính Quái,đó là một loài vật gây ảnh hưởng không tốt cho người dân, bị chinh Lạc Long Quân giết chết, khu vực Hồ Tây bây giờ chính là mồ chôn của cáo chín đuôi.

Theo như quốc gia Hàn Quốc thì cáo chín đuôi lại là hóa thân của người tốt, là những người phụ nữ đẹp mắt, không hề ảnh hưởng tới chúng tatuy nhiên chính chúng ta lại gây hại cho chúng.

Trên thực tế cáo chín đuôi vẫn được xem là một con vật thiêng liêng, thể hiện yếu tố về mặt tâm linh phong thủy mà rất nhiều người lựa chọn để có được những ích lợi mà họ cần. Bình thường hình xăm về cáo chín đuôi sẽ đi kèm với một vài hình ảnh khác, đấy có thể là những hình ảnh mang tính chất nghệ thuật trong phim hoạt hình,…

Xăm hình con cáo ở vị trí nào đẹp?

Hình xăm con cáo mini sau lưng

Không quá lời khi nói rằng lưng chính là vị trí tốt nhất để các nghệ sĩ xăm hình thỏa sức sáng tạo ra những hình xăm mang đậm tính nghệ thuật nhất. Vậy nên, dù bạn chọn hình xăm con cáo mini hay hình có tiết diện lớn, hãy luôn tự tin để thể hiện cá tính theo cách ấn tượng nhất.

hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo

Hình xăm con cáo mini ở cổ tay

Sẽ thật thiếu sót nếu như không đặt một hình xăm con cáo mini ở cổ tay khi mà bạn là người yêu thích hình tượng này. Thật dễ dàng và đơn giản để sự hiện hữu của một hình xăm nhỏ luôn nhắc nhở bạn về ý nghĩa mà bạn hướng đến khi đặt ở vị trí này, đủ kín đáo nhưng cũng đủ để dễ dàng nhìn thấy khi cần. Ngoài ra, hiếm có vị trí nào đặt hình xăm mà lại dễ tạo cảm tình như ở cổ tay.

hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo

Một hình xăm con cáo mini cách điệu dễ dàng ở cổ tay sẽ giúp ích cho bạn trông thật nổi bật và đầy cá tính đấy!

Hình xăm con cáo mini ở chân

Có rất nhiều hình xăm con cáo mini ổn để đặt ở chân dù bạn là nam hay nữ. Tùy thuộc theo sở thích hay đặc thù hoạt độngchúng ta có thể chọn những địa điểm kín đáo hơn như đùi, hay dễ nhìn thấy như bắp chân, cổ chân. Tuy nhiên, dù chọn vị trí nào đi nữa thì không thể phủ nhận sự quyến rũ mà hình xăm này mang đến.

Hình xăm con cáo mini ở chân
Hình xăm con cáo mini ở chân

Một hình xăm con cáo mini phong cách đơn giản ở cổ tay sẽ giúp bạn trông thật thu hút và đầy cá tính đấy!

hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo
hình xăm con cáo

Những hình xăm con cáo đẹp ý nghĩa nhất

Một hình tattoo con cáo sẽ mang thêm nhiều lớp nghĩa nếu như đi kèm với các biểu tượng khác. Vì vậychúng ta có thể lựa chọn thông qua BST các thiết kế hình xăm chi tiết dưới đây!

Hình xăm cáo chín đuôi

Cáo 9 đuôi hay còn được gọi với cái tên Hồ Ly là loại vật rất phổ biến trong nền văn hóa của các quốc gia Á – Âu. Điểm đặc trưng của hình tattoo này là có 9 chiếc đuôi ma mị, quyến rũ.

xăm cáo chín đuôi độc đáo
xăm cáo chín đuôi độc đáo
xăm cáo chín đuôi ý nghĩa
xăm cáo chín đuôi ý nghĩa
xăm cáo chín đuôi đẹp
xăm cáo chín đuôi đẹp
xăm cáo chín đuôi
xăm cáo chín đuôi

Giới chuyên môn cho biết, hình xăm cáo 9 đuôi luôn đi chung với ý nghĩa tích cực là thể hiện khát vọng về cuộc sống. Cùng với đó, đây cũng là hình xăm thể hiện ước muốn tài lộc, sung túc cũng giống như sự khôn khéo của người sở hữu.

Hình tattoo cáo và hoa

Nếu bạn là một người mong muốn hướng đến nghệ thuật cái đẹp hay có khát vọng về một tình yêu mãnh liệt thì thiết kế tattoo cáo và hoa sẽ là một sự tìm kiếm hoàn hảo.

cáo và hoa tattoo ý nghĩa
cáo và hoa tattoo ý nghĩa
cáo và hoa tattoo độc đáo
cáo và hoa tattoo độc đáo
cáo và hoa tattoo đẹp
cáo và hoa tattoo đẹp
cáo và hoa tattoo
cáo và hoa tattoo

Đặc biệt, với những bạn nữ, hình ảnh này càng thêm phần khẳng định cho phong thái nhẹ nhàng, cao sang, quyến rũ và luôn xinh tươi trong mọi hoàn cảnh.

Với kiểu vẽ này, các cô nàng có thể thỏa sức mix thêm các gam màu nổi như đỏ, cam, xanh để tăng thêm phần sinh động và cuốn hút cho nét mực.

Hình xăm con cáo và đầu lâu

Hình tattoo này đặc biệt phù hợp với các bạn nam chuộng phong cách “hầm hố” và luôn muốn bứt phá, tạo nét riêng cho bản thân.

Hình xăm cáo kết hợp với đầu lâu sẽ mang lại một nét rất kỳ quái, ma mị và nó cũng biểu tượng cho sự chết chóc, luân hồi của mỗi chúng ta.

xăm cáo đầu lâu độc đáo
xăm cáo đầu lâu độc đáo
xăm cáo đầu lâu ý nghĩa
xăm cáo đầu lâu ý nghĩa
xăm cáo đầu lâu đẹp
xăm cáo đầu lâu đẹp
xăm cáo đầu lâu
xăm cáo đầu lâu

So với hình xăm này, các bạn yếu bóng vía không nên sở hữu, bởi vì chúng thường mang đến những hiện tượng siêu nhiên mà không ai lý giải được.

Hãy lựa chọn hình tattoo cáo và đầu lâu khi mà bạn thực sự muốn khám phá toàn cầu siêu nhiên kỳ bí và vững tâm lý để đón nhận nhé!

Hình tattoo cáo Nhật Bản

Hình xăm cáo Nhật Bản được giới chuyên môn đặc biệt tôn sùng và cẩn thận lựa chọn người thích hợp để sở hữu. Bởi hình tattoo này luôn phải luôn đi chung với hộp sọ người để thể hiện rõ sự kiên cường, khôn ngoan, sự biến đổi hoặc tái sinh ở chúng ta.

xăm cáo nhật ý nghĩa
xăm cáo nhật ý nghĩa
xăm cáo nhật độc đáo
xăm cáo nhật độc đáo
xăm cáo nhật đẹp nhất
xăm cáo nhật đẹp nhất
xăm cáo nhật
xăm cáo nhật

Tuy nhiên, hiện tại, chúng ta có thể chọn cách xăm hình tattoo này mà không chứa hình ảnh đầu lâu nhé! Điều cốt yếu cần nhớ đấy là hình xăm đang thể hiện chuẩn xác khát vọng và tính cách của bạn.

Nếu như không, bạn đừng nên sở hữu chúng. Bởi vì, lịch sử về hình xăm cáo Nhật Bản được cho là nguy hiểm và chúng có khả năng hút tinh lực của con ngườiVì điều đóhãy thử thật kỹ trước khi chọn lựa thiết kế hình xăm này trên cơ thể của bạn.

Hình xăm cáo phong cách Tribal

Mẫu hình xăm này lấy đầu của con cáo làm trung tâm, ánh mắt dữ tợn và 9 cái đuôi uốn quanh. Phần nền xung quanh hình xăm sẽ được điểm thêm các điểm quan trọng khác mà người sở hữu đề nghị như hoa, bãi cỏ hoặc gai nhọn.

fox tribal tattoo sáng tạo
fox tribal tattoo sáng tạo
fox tribal tattoo ý nghĩa
fox tribal tattoo ý nghĩa
fox tribal tattoo
fox tribal tattoo

Hình tattoo này thể hiện sự thật tự tinđôi mắt dứt khoát của nam giới đang trên đường tranh đấu lẽ phải hoặc đang gây dựng sự nghiệp. Tattoo này cũng là linh phù tạo điều kiện cho bản chủ luôn giữ vững được sự tin tưởng, sống hữu ích và không si niệm khá nhiều vào trần thế.

Hình xăm con cáo cuộn tròn

Nếu như hình tattoo cáo cách điệu Tribal thể hiện sự thật tự tin, nam tính thì mẫu hình xăm này lại tượng trưng cho sự mong manh, dễ vỡ của các nàng.

Hình xăm con cáo cuộn tròn được coi là hình ảnh người phụ nữ đang cố gắng thu mình và tạo ra một lớp bảo vệ bản thân trước sóng gió cuộc đời.

xăm cáo cuộn tròn ý nghĩa
xăm cáo cuộn tròn ý nghĩa
xăm cáo cuộn tròn độc đáo
xăm cáo cuộn tròn độc đáo
xăm cáo cuộn tròn đẹp
xăm cáo cuộn tròn đẹp
xăm cáo cuộn tròn
xăm cáo cuộn tròn

Vì vậy, khi thấy một bạn nữ có hình xăm này bạn có thể hiểu rằng họ đang khao khát có một người đàn ông đứng ra làm lá chắn, bảo vệ họ trước phong ba, bão táp cuộc đời.

Tổng kết

Bảng Xếp Hạng hy vọng bài viết trên có thể truyền cho bạn cảm hứng những hình xăm cáo đẹp nhất với nhiều phong cách và tính thẩm mỹ khác nhau mà không làm mất đi nguồn gốc của nó. Chúc các bạn chọn được một hình xăm phù hợp với mình!

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận