Gợi ý 47 hình xăm mỏ neo độc đáo và ấn tượng cho nam, nữ

Bạn ưa chuộng hình xăm mỏ neo và muốn tham khảo cũng như sở hữu hình xăm mỏ neo đẹp trên cơ thể. Vậy hãy đọc ngay nội dung sau đây của chúng tôi để hiểu hơn về ý nghĩa hình xăm mỏ neo cũng như chiêm ngưỡng những hình xăm cực đẹp phía dưới nhé!

Bạn đang xem bài viết: hình xăm mỏ neo

Ý nghĩa của hình xăm mỏ neo

Có thể bạn muốn xăm hình bắt nguồn từ sở thích tuy nhiên đôi lúc cũng muốn gửi gắm một thông điệp đặc biệt nào đấy của riêng mình.  Với hình xăm mỏ neo cũng thế, ban đầu tưởng chừng như ám chỉ những người làm công việc hải quan, liên quan đến biển. Song thực tế, chúng không hẳn là biểu tượng của hàng hải mà mang ý nghĩa riêng. Nếu bạn xăm hình xăm mỏ neo chắc chắn luôn mong muốn sự ổn định, hài hòa, cân bằng trong cuộc sống.

Xem thêm: 49 hình xăm bùa Thái tài lộc giúp đem lại may mắn cho chủ

Còn các cặp đôi mà chọn hình xăm mỏ neo này thì chúng sẽ như một lời thề khẳng định tình cảm bền chặt, dứt khoát. Couple, đôi uyên ương có thể xăm hình mỏ neo ở nhiều vị trí trên cơ thể nhưng xăm cổ tay sẽ phổ biến nhất. Cuộc sống luôn vận động không ngừngchúng ta cũng phải luôn thay đổi theo nó. Bạn là người năng động luôn theo kịp thời đại nhưng một lúc nào đấy bạn cảm xúc mệt mỏi muốn dừng lại sống chậm để thưởng thức dư âm cuộc sống. Lúc này bỏ neo tại một điểm nào đấy là rất thích hợp. Cho nên hình xăm mỏ neo còn thể hiện cho sự bình yên không bon chen. Bạn đang cần sự ổn định, bình yên cho cuộc sống thì hình xăm mỏ neo chắc chắn sẽ hợp với bạn nhất.

mỏ neo mini tattoo xinh
mỏ neo mini tattoo xinh

Các kiểu thiết kế hình xăm mỏ neo

Hình xăm mỏ neo rất được ưa chuộn không những với nam, mà cả với nữ. Đây là thiết kế hình xăm phổ biến cho đến tận bây giờ. Một trong những lý do tại sao nó trở nên phổ biến là vì thiết kế rất phong cách và đơn giản.

Hình xăm mỏ neo vô cực – mỏ neo đại diện cho niềm yêu thích, sức mạnh và quyết tâm. Trong lúc đó, biểu tượng vô cực đại diện cho sự vô tận, một vòng lặp lại vĩnh cửu. Bởi vì việc này, ý tưởng hình xăm mô tả người xăm bao giờ cũng thật tự tin cho dù là hoàn cảnh gì.

Hình xăm mỏ neo đồng hồ – đôi khi cuộc sống có thể là một thử thách quá sức chịu đựng đối với bạn. Sự kết hợp này như một lời nhắc bạn rằng phải nắm giữ những điều tuyệt vời nhất.

Hình xăm mỏ neo với hoa trên cánh tay – Hình xăm này rất phù hợp với phụ nữ, vì nó sang trọng, dịu dàng, tuy nhiên vẫn mang vẻ ngoài ấn tượng. Và hơn nữa, đây là sự kết hợp đáng yêu của sức mạnh và nam tính tượng trưng bởi mỏ neo, và nữ tính dịu dàng và tinh tế của những bông hoa.

Hình xăm mỏ neo hy vọng – Một hình xăm mỏ neo được coi là ngọn hải đăng hy vọng cho tâm hồn. Nó là hình xăm đáng yêu đi kèm với một cuộn ruy băng. Thiết kế này là hoàn hảo cho cả 2 phái.

xăm mỏ neo và la bàn ý nghĩa
xăm mỏ neo và la bàn ý nghĩa

Hình xăm mỏ neo trái tim – Đây là thiết kế hình xăm thể hiện yêu thương. Nó mang ý nghĩa là bạn chuẩn bị và sẵn sàng hy sinh tất cả vì lợi ích của những người bạn yêu thương.

Hình xăm mõ neo và bánh lái: tượng trưng cho sự thay đổi hướng liên tục trong cuộc sống và kỳ vọng ổn định. Nó nói rằng người có hình xăm nằm trong tầm nắm bắt tuy nhiên vẫn đang tìm kiếm nơi họ mong muốn thả neo và ổn định.

Vị trí của hình xăm mỏ neo

Có rất nhiều loại thiết kế hình xăm nghệ thuật mõ neo cho bạn chọn lựa . Một số hình xăm lớn, một vài hình xăm nhỏ, có màu đen hoặc màu trắng, một vài có sắc màu sặc sỡ, một số đơn giản, trong khi một số khác có nhiều chi tiết. Bạn có thể xăm lên một số bộ phận cơ thể và chúng phù hợp với cả nam và nữ. Vị trí hình xăm của bạn dựa vào kích thước lớn hay nhỏ, cũng như các điểm quan trọng của hình xăm.

Một vài khu vực phổ biến nhất có thể xăm hình mõ nèo là vùng ngực, lưng, cánh tay, cổ tay, mắt cá chân, ngón tay, vai và mu bàn tay của bạn.

Những hình xăm mỏ neo đẹp, ý nghĩa nhất

Để sở hữu cho mình một hình tattoo mỏ neo với dấu ấn đặc biệtchúng ta có thể đọc thêm ý tưởng thông qua một trong số các thiết kế dưới đây.

1. Hình tattoo mỏ neo mini

Những hình xăm nhỏ nhắn là một xu thế đang mới nổi gần đây, chỉ với vài nét mực đơn giản mà không cần quá cầu kỳ, bạn đã có khả năng sở hữu kiểu “trang sức” rất tinh tế.

mỏ neo mini tattoo độc đáo
mỏ neo mini tattoo độc đáo
mỏ neo mini tattoo đẹp
mỏ neo mini tattoo đẹp
mỏ neo mini tattoo
mỏ neo mini tattoo

Điểm đặc biệt là tattoo mini sử dụng màu mực đen kiểm soát đạo, khiến cho hình vẽ có độ cuốn hút cụ thể, vừa có cảm tưởng cổ điển lại vừa mới mẻ.

Cùng với đấy, rất nhiều vị trí xăm hợp mắt mà chúng ta có thể tận dụng trên cơ thể là sau tai, ngực, cổ tay, chân… tùy theo ý thích của mỗi cá nhân.

2. Hình xăm mỏ neo và la bàn

Với những người có cuộc đời luôn gắn liền với những chuyến đi, hình ảnh la bàn ẩn chứa niềm kỳ vọng về sự may mắn, một hành trình an toàn và luôn bước theo đúng hướng.

xăm mỏ neo và la bàn xinh
xăm mỏ neo và la bàn xinh
xăm mỏ neo và la bàn đẹp
xăm mỏ neo và la bàn đẹp
xăm mỏ neo và la bàn
xăm mỏ neo và la bàn

Vì thế, hình mỏ neo lồng ghép với la bàn là sự kết hợp lý tưởng giúp cho bạn luôn tin tưởng vào con đường mà mình đang đi, đồng thời có thể khám phá được rất nhiều điều mới lạ.

Thiết kế tattoo này khá phù hợp với người có tính cách phóng khoáng, ưa thích phiêu lưu mạo hiểm và không lo lắng bị lạc lối.

Khi xăm hình này, bạn có thể pha trộn thêm nhiều màu sắc để tăng sự nổi bật, khơi gợi nguồn cảm hứng về sự lạc quan tươi vui. Vùng da được chọn phổ biến là cẳng tay, ngực trái, giữa lưng… với họa tiết mũi tên hay hình tròn các loại.

3. Hình tattoo mỏ neo và bánh lái

Bánh lái con tàu gắn liền với các phạm trù về ý chí, phương hướng và sự nắm bắt. Qua đó, đại diện cho một người kiên địnhhiểu được cách xác định “dòng chảy” mà mình đang đi qua và chủ động nắm giữ vận mệnh của bản thân.

mỏ neo và bánh lái độc đáo
mỏ neo và bánh lái độc đáo
mỏ neo và bánh lái xinh
mỏ neo và bánh lái xinh
mỏ neo và bánh lái đẹp
mỏ neo và bánh lái đẹp
mỏ neo và bánh lái
mỏ neo và bánh lái

Kiểu mẫu tattoo mỏ neo cùng bánh lái ra đời mang theo khát khao và nỗ lực phấn đấu, giúp người sở hữu có động lực thật tự tin để hiện thực hóa mục tiêu mà bản thân đang theo đuổi.

Văn hóa Trung Đông còn cho rằng đây là hình ảnh hiện thân của sự tự do, hạnh phúc của chúng ta khi có quyền tự quyết định cuộc đời.

Màu mực được sử dụng chủ yếu là xanh và đen trên bên chân, bắp chân, cánh tay…. đôi lúc có thể vẽ minh họa cùng với dòng chữ hoặc họa tiết sóng biển giúp hình ảnh thêm sinh động thu hút hơn.

4. Hình xăm mỏ neo và hoa hồng

Kiểu thiết kế này được khá phần đông mọi người lựa chọn với mục tiêu tượng trưng cho tình yêu nồng nhiệt và danh dự, cùng lúc đó cũng là khát vọng về mối tình tươi đẹp.

xăm mỏ neo rose độc đáo
xăm mỏ neo rose độc đáo
xăm mỏ neo rose xinh
xăm mỏ neo rose xinh
xăm mỏ neo rose đẹp
xăm mỏ neo rose đẹp
xăm mỏ neo rose
xăm mỏ neo rose

Hơn nữa, vì hình ảnh mỏ neo còn luôn đi chung với biển cả, nhắc nhở chúng ta phải biết bao dung rộng lượng, không so đo tính toán với người thân xung quanh mình.

Chúng ta có thể xăm ở sau gáy, đùi, bắp tay hoặc vai cùng 2 màu căn bản là đen và đỏ, kích thước từ nhỏ đến trung bình.

5. Hình tattoo mỏ neo và đồng hồ

Để hình xăm thêm độc đáo và có đôi nét huyền bí, chúng ta có thể dùng hình ảnh đồng hồ la mã để tạo chiều sâu cho hình tattoo.

Không chỉ là đại diện cho thời gian, đồng hồ còn biểu thị sự bất tậnổn định vĩnh cửu hay tình yêu bất diệt. Vậy nên, khi tích hợp hình ảnh này với chiếc neo sẽ biến thành lời nhắc nhở bạn không được lãng phí từng thời khắc trôi qua, phải biết nắm bắt cơ hội để đạt tới thành công lâu bền.

mỏ neo và đồng hồ tattoo xinh
mỏ neo và đồng hồ tattoo xinh
mỏ neo và đồng hồ tattoo đẹp
mỏ neo và đồng hồ tattoo đẹp
mỏ neo và đồng hồ tattoo
mỏ neo và đồng hồ tattoo
mỏ neo và đồng hồ tattoo độc đáo
mỏ neo và đồng hồ tattoo độc đáo

Thông qua việc dùng mực đen, các nghệ nhân tattoo thường khắc họa rất đậm nét, phủ bóng đậm – nhạt đa chiều nên phù hợp cho người có da dày, cá tính thật tự tin.

6. Hình xăm mỏ neo vô cực

Tương tự như đồng hồ, biểu tượng vô cực cũng ẩn chứa thông điệp về sự trường tồn, giúp chúng ta luôn vững bước và nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết, đam mê trong cuộc sống.

xăm mỏ neo vô cực xinh
xăm mỏ neo vô cực xinh
xăm mỏ neo vô cực độc đáo
xăm mỏ neo vô cực độc đáo
xăm mỏ neo vô cực đẹp
xăm mỏ neo vô cực đẹp
xăm mỏ neo vô cực
xăm mỏ neo vô cực

Thiết kế này thiên về phong cách đương đại, nét mực đơn điệu và không tốn nhiều công sức. Đặc biệt phù hợp với những người ưa thích giản dị, ít phô trương.

Các họa tiết đính kèm có khả năng là lông vũ, cánh hoa, trái tim, chữ viết… với nhiều kiểu cách sáng tạo và được xăm nhiều nhất ở cổ tay.

7. Hình tattoo mỏ neo và chim

Nếu bạn có niềm mong ước về sự tự do, yên bình và ổn định dài lâu thì kiểu mẫu này sẽ là tìm kiếm tuyệt vời. Khi sở hữu hình tattoo này, bạn có thể có tâm hồn bay bổng, tâm hồn thỏa sức khát khao thoải mái mà không lo bị kìm hãm.

mỏ neo và chim tattoo ý nghĩa
mỏ neo và chim tattoo ý nghĩa
mỏ neo và chim tattoo độc đáo
mỏ neo và chim tattoo độc đáo
mỏ neo và chim tattoo đẹp
mỏ neo và chim tattoo đẹp
mỏ neo và chim tattoo
mỏ neo và chim tattoo

Màu sắc được khuyến khích dùng là vàng, đỏ và đen với ý niệm đem lại điềm lành, sự phú quý cho chủ nhân. Loài chim mà đa số mọi người thích xăm là phượng hoàng hoặc bồ câu, tạo điều kiện cho hình vẽ có phần sang chảnh và nổi bật hơn. Vị trí phù hợp để xăm là eo, đùi, lưng,…

Tổng kết

Trải qua nhiều thập kỷ, hình xăm mỏ neo vẫn luôn chiếm vị trí hàng đầu trong số những loại tattoo “đình đám” hiện nayBảng Xếp Hạng hy vọngbạn có thể sớm sở hữu cho riêng mình một mẫu tattoo ứng ý mà không phải chịu bất kỳ nguy hiểm nào.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận