Hình nền lá cờ Việt Nam, Quốc kỳ Việt Nam đẹp rực rỡ nhất

Hình nền lá  cờ Việt Nam sẽ là một trong những cách mà rất nhiều người dân Việt Nam sử dụng để cài đặt trang trí màn hình cho điện thoại, máy tính, làm avatar thể hiện lòng yêu nước, hướng về đồng bào Việt. Và mỗi khi nhìn thấy lá cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió thì mỗi trái tim người Việt Nam lại dâng trào niềm xúc động, tự hào.

Thông qua bài viết dưới đây, Bảng Xếp Hạng xin dành tặng cho mọi người dùng Việt Nam bộ hình nền Quốc Kỳ Việt Nam đẹp, chất lượng nhất. Mời mọi người cùng xem và tải về nhé!

Bạn đang xem bài viết: Hình nền là cờ Việt Nam, Quốc kỳ Việt Nam đẹp rực rỡ nhất

Ý nghĩa lá cờ đất nước ta

Quốc kỳ của Việt Nam chúng tacòn được nhắc đên là Cờ Đỏ Sao Vàng hoặc Cờ Tổ quốc. Được ra đời lần đầu trong cuộc đời vào năm 1940, và sau đó chính thức trở thành quốc kỳ vào tháng 8 năm 1945.

Thiết kế của quốc kỳ Việt Nam có hình chữ nhật, chiều rộng bằng 2/3 chiều dài và có nền màu đỏ. Ở giữa là ngôi sao vàng 5 cánh lớn. Nền màu đỏ tượng trưng cho màu của cách mạng hoặc máu của các anh hùng. Ngồi sao vàng ở giữa tượng trưng cho linh hồn dân tộc, 5 cánh sao tượng trưng cho năm tầng lớp đồng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết.

Hình nền lá cờ việt nam cho điện thoại

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận