Gợi ý 39+ hình xăm chữ ở ngực nam hot nhất hiện nay

Trào lưu xăm chữ nghệ thuật không bao giờ là hết hot. Vì vậy những thiết kế hình xăm chữ ở ngực nam liên tục ra đời và rất được ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng Bảng Xếp Hạng tìm hiểu về những thiết kế hình xăm chữ ở ngực cho nam và ý nghĩa của chúng như thế nào nhé.

Bạn đang xem bài viết: hình xăm chữ ở ngực nam

Ý nghĩa hình xăm chữ ở ngực nam

Hình xăm chữ không hẳn là một thứ “vô tri vô giác”. Mà hình xăm chữ luôn gắn liền với những ý nghĩa to lớn mà chúng thể hiện. Mặc dù chúng mang sự dễ dàng trong từng nét chữ nhưng lại vô cùng được yêu thích.

Cùng với sự phát triển của nghệ thuật xăm. Một loại hình xăm chữ rất phổ biến đó chính là xăm chữ 3D. Nó đơn giản được hiểu là xăm hình chữ. Với những đường nét tả một cách chân thật khiến cho người nhìn. Như đang thấy dòng chữ lõm xuống dưới da hay nổi lên trên bề mặt da một cách khéo léo. Chúng có đẹp hay không là dựa vào tay nghề của nghệ nhân xăm hình. Cách giải quyết độ đậm nhạt, tạo khối hay đánh bóng mặt chữ ra sao.

Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam

Việc một người đàn ông sở hữu trên mình một hình xăm ngay ngực. Hay hình xăm dưới ngực sẽ đem lại một sự quyến rũ lạ thường. Một người đàn ông với lồng ngực rộng, hình xăm ý nghĩa mang đến sự phong độ, đáng tin cậy chắc chắn sẽ làm xiêu lòng vô số phái đẹp đúng không nào?

Xem thêm: Gợi ý 39 hình xăm Mandala độc đáo và ấn tượng nhất

Mục đích việc xăm chữ ở ngực theo phong thủy?

Xăm cũng là cả một nghệ thuật. Vì điều đó xăm không những dễ dàng thích là có thể xăm tùy tiện lên bất cứ đâu của cơ thể mình. Bởi theo thuật phong thủy vị trí xăm chữ cùng với việc sắp đặt hài hòa là yếu tố quan trọng quyết định đến vận mệnh của người đấy. Hình xăm chữ phong thủy cũng thếnếu chọn được mẫu chữ đẹp hợp mệnh và xăm đúng vị trí sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công. Mặc dù vậytrường hợp bạn xăm chữ không hợp tuổi, hợp mệnh của mình thì sẽ gặp nhiều tai ương. Công việc không được thuận lợi, cuộc sống thì luôn gặp vấn đề trắc trở. Vì thế khi có ý định xăm bạn nên tìm hiểu kỹ ý nghĩa của những loại chữ hình xăm đẹp và chọn vị trí xăm ổn với bản mệnh. Chúng ta có thể chọn hình xăm chữ mang ý nghĩa về tình yêu vui buồn, gia đình, cha mẹ, theo kiểu phong cách hoặc thư pháp. Nhằm mang đến một hình xăm vừa có tính nghệ thuật, vừa hợp phong thủy rất tốt cho bản mệnh.

Một vài mẫu chữ đẹp xăm theo phong thủy

Hình xăm chữ A

Thông thường các hình được xăm như chim bướm, rồng, voi ngựa hay các đồ vật như tháp vàng, kim cương. Hay là các biểu tượng của tình yêu ở một vài bạn trẻ như nốt nhạc trầm, trái tim. Thì mọi người còn xăm các dòng chữ hay một vài mẫu nói lên sở thích, tính cách hay là kỷ niệm của họ. Và hình xăm chữ A là đặc biệt trong số đó. Họ có khả năng đặt hình xăm chữ nhỏ đẹp và ý nghĩa lên ở cổ, cổ tay hay trên ngón tay của mình. Như khi con người bắt gặp một người nào đó xăm chữ A thì đó có khả năng là từ rút gọn của người họ thương yêu là Hoàng Anh, Ngọc Ánh v.v.

Mặc dù vậy hình xăm chữ A lên người so với rất phần đông người ở một số nước như Ấn Độ, Thái Lan, Việt Nam thì nó mang ý nghĩa thiêng liêng. Bởi vì đấy chính là vì chữ A được rất nhiều dân tộc, tôn giáo ở trên thế giới coi như là mẹ của tất cả tiếng nói. Khi bắt tay vào làm được sinh ra câu trước tiên con người phát âm sẽ là chữ “A”. Và các nhà ngôn ngữ học uyên bác nền văn minh Phương Đông cầm bút để viết đều hạ một dấu chấm. Việc này để biểu thị cho chữ A là “mẹ của tất cả các chữ”.

Xăm chữ đẹp phong thủy
Xăm chữ đẹp phong thủy

Ở Tây Tạng và Việt Nam, từ xưa đến nay người theo trì chân ngôn và Mật giáo. Thì họ đều tập trung quan sát chữ A và nó là phép quan trọng nhất đối với cá nhân họ. Bởi họ cho rằng chữ ấy giống như tiếng sét đánh vỡ cánh cửa kho tàng kim cương đại giác.

Từ những quan niệm đó người có hình xăm chữ A mini đẹp trên cánh tay, trước ngực, v.v. Biểu lộ đời sống tâm linh mà mình đang hội nhập. Về theo nghĩa bình thường trong xã hội người xăm chữ A mong muốn có sự khởi đầu thuận lợi. Với sự phù hộ của nông bà tổ tiên và những người đã khuất đang giữ các quyền năng siêu hình.

Hình xăm chữ Vạn

Ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại hình xăm chữ Vạn cũng đang khá phổ biến. Có người thì xăm lớn giữa ngực, người thì xăm chữ ấy lên trán của mình. Chữ này phổ biến từ thời cổ đại ở Ba Tư, Ấn Độ, Hy Lạp, Bà-la-môn giáo, Kỳ-na-giáo. Với ý nghĩa là ánh sáng mặt trời soi đường thành công), là dòng nước đang chảy biểu thị cho sự luân chuyển hanh thông may mắn. Và là ánh chớp đêm ngày đại diện cho sự sáng tạo nhanh nhẹn. Đồng thời chữ Vạn tiếng Phạn là đặc điểm biểu thị cho sức mạnh công đức Phật và chư Bồ Tát. Để có khả năng gia trì, gia hộ cho toàn thể, cho những ai xăm chữ này. Người ta luôn tin tưởng rằng xăm chữ Vạn có thể trừ được tà khí, mang đến nguồn năng lương tốt và bình an.

Hình xăm chữ Nhẫn

Người xưa đã từng có câu lạc khoản cho chữ “nhẫn” và viết dưới dạng đại tự. đó là “nhẫn nhất thời phong bình lãng tĩnh”, mang ý có nghĩa là “nhịn nhục một lần có khả năng cho gió yên sóng lặng”. Đây cũng chính là triết lý “trung dung “ nhất của các bậc cao nhân trong cách đối nhân xử thế.

Vì thế, hình xăm chữ Nhẫn hợp phong thủy chính là sự kết hợp giữa chữ “Tâm” và chữ “Đạo”. Ở dưới theo chiết tự hán ngữ, có người hiểu rằng chữ này thể hiện nhiều khổ đau bởi vậy nếu không hề biết nhẫn nhịn sẽ gặp họa lớn. Mặc dù vậy nếu biết nhẫn nhịn thì phúc đức vô lượng con cháu sẽ gặp nhiều may mắn. Vì điều đó xăm phong thủy chữ Nhẫn mang ý nghĩa to lớn.

Tuy nhiên hình xăm chữ này không hề dễ dàng, những người chua ngoa, lừa lọc, thiếu kiên trì nhẫn nại. Nếu cứ cố chấp xăm chữ Nhẫn thì sớm muộn họ cũng gặp tai họa. Bởi hình xăm chữ phong thủy này có tác động đáng kể đến tính cách của người xăm hình.

Một vài hình xăm chữ ở ngực nam khác

Sau đây chính là một số thiết kế hình xăm chữ ở ngực cho nam giới rất được ưa chuộng, mời các bạn cùng ngắm nghía nhé.

Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam
Hình xăm chữ ở ngực cho nam

Tổng kết

Trên đây chính là những chia sẻ hình xăm chữ theo phong thủy mà các bạn nên biết. Từ đấy giúp các bạn đang có ý định đi xăm, thì ngoài các hình xăm thường gặp như chim chóc, bướm hoa, chữ số la mã, v.v. Các bạn còn có thể tham khảo mẫu tattoo chữ kiểu đẹp mang ý nghĩa không giống nhau như về cha mẹ, tình yêu, gia đình, v.v. hoặc như một số mẫu chữ mà Bảng Xếp Hạng đã gợi ý ở trên đây. Để có thể mang đến thuận lợi và may mắn cho bản thân.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận