Link tải Font chữ số đẹp miễn phí mới nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm những font chữ số đẹp để nâng cao hiệu suất công việc? Các font chữ số giúp cho quá trình thiết kế của bạn thêm phần hoàn chỉnh hơn và rút ngắn thời gian tìm kiếm. Những font chữ không chỉ dùng trong công việc mà bạn cũng có thể dùng trong các hoạt động thường ngày, mục đích cá nhân của mình.

Vậy nên hôm nay Bảng Xếp Hạng sẽ cùng bạn khám phá về các font chữ số đẹp miễn phí để có thể giúp cho quá trình thiết kế của bạn thêm thú vị và suôn sẻ hơn.

Link tải font số đẹp miễn phí

Để tải bộ font số đẹp miễn phí chỉ cần click ngay tại đây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm font biển số xe đẹp được cập nhật 2023:

DOWNLOAD BỘ FONT SỐ đẹp XỊN NHẤT 2023

DOWNLOAD BỘ FONT BIỂN SỐ XE ĐẸP 2023

Font chữ số đẹp Gardener Font

Font chữ này tích hợp bởi kết cấu tự nhiên với độ cứng của kiểu serif khác với nét mềm mại của font chữ thư pháp. Tôi rất thích font chữ này để thêm tạo điểm chú ý kiểu homemade vào thiết kế bao bì hoặc in ấn cần cảm xúc hữu cơ, nuôi trồng tại nhà.

Font chữ số đẹp Gardener Font
Font chữ số đẹp Gardener Font

Font chữ số đẹp Increment Font

Phông số đẹp này bao gồm hai bộ phong cách: một loại thì hơi kiểu serif và loại kia thì có các nét cong ấn tượng. Chúng trộn lẫn với nhau một cách xuất sắc đề tạo cho văn bản một diện mạo kiểu cách, độc đáo.

Font chữ số đẹp Increment Font
Font chữ số đẹp Increment Font

Phông số đẹp Rocking Bones

Phông số đẹp serif theo phong cách vintage rất ổn cho các logo và thiết kế in ấn (đặc biệt là quần áo). Với phong cách in tay xen kẽ và tặng thêm một số vectơ, font kiểu số đẹp này cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo nên một vài thiết kế cổ điển tuyệt vời.

Font chữ số đẹp Rocking Bones
Font chữ số đẹp Rocking Bones

Font chữ số đẹp Global

Font chữ serif lấy cảm hứng thời trang này là một sự bổ sung tuyệt với cho bất kỳ bộ sưu tập font chữ nào chăm chú vào việc tạo ra các tiêu đề hoặc thiết kế in ấn sáng tạo. Sự pha trộn giữa các nét dày và mảnh chắc chắn sẽ tạo nên một bộ những glyph xuất sắc

Font chữ số đẹp Global
Font chữ số đẹp Global

Font chữ serif này cho ta một cảm giác retro ngộ nghĩnh trong khi vẫn giữa được cách điệu sành điệu. Với rất nhiều glyph để lựa chọn, Violina chắc chắn sẽ tạo cho bản vẽ của chúng ta một diện mạo độc đáo.

Font chữ số đẹp Global
Font chữ số đẹp Global

Một vài font số đẹp có phí khác

Ngoài những font chữ số đẹp phía trên, bạn có thể tham khảo thêm một số font số đẹp sau đây. Dưới đây là các font có chọn lọc, có thể có phí hoặc miễn phí bạn có thể cân nhắc.

Font chữ số kiểu đẹp Lead True Type v1.0

Chì là một phông số đẹp thú vị, tối tân. Với mẫu chữ tròn và góc nghiêng, nó hoàn hảo cho các bản in hoặc thiết kế poster với cảm xúc khoa học viễn tưởng.

Lead True Type v10
Lead True Type v10

Bạn nghĩ sao về việc kết hợp font chữ này với font chữ có chân trong cùng một bản thiết kế độc đáo nhất?

Font chữ số đẹp Porter Font

Một font chữ số đẹp in đậm và khá dễ đọc, Porter hoàn hảo cho đa dạng nhu cầu in ấn. Phông chữ đẹp này công việc tuyệt vời trong một cài đặt thiết kế của công ty.

Porter Font - font số đẹp
Porter Font – font số đẹp

Font chữ số đẹp Ascent Typeface

Ascent là một sự bóp méo thú vị của đối tượng chụp ảnh sans-serif điển hình với một cú đá tinh tế cho mỗi dạng chữ. Với tạo điều kiện đa ngôn ngữ, fontface này tạo nên một phông số đẹp display tuyệt vời.

Ascent Typeface
Ascent Typeface

Font số đẹp 2023 Raleigh Font

Raleigh là một font số đẹp tương lai xuất sắc, hoàn hảo cho các thiết kế poster, logo, và ngoài ra. Tôi đặc biệt thích font chữ này cho các phạm vi về marketing và trò chơi thư giãncho dù bất kỳ sự cải biên lấy cảm hứng từ kiểu chữ tô bằng khuôn này sẽ được hưởng lợi từ font chữ như vậy.

Raleigh Font
Raleigh Font

Font tạo chữ số đẹp Woodland Font

Woodland là một font chữ handmade, xuất sắcphù hợp cho các mục tiêu hiển thị và truyền thông in ấn.

Woodland Font
Woodland Font

DOWNLOAD BỘ FONT CHỮ SỐ XỊN NHẤT 2023

DOWNLOAD BỘ FONT BIỂN SỐ XE ĐẸP 2023

Các ứng dụng tạo Font chữ số đẹp uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có nhiều ứng dụng phổ biến dùng để tạo ra các font chữ số đẹp mắt. Dưới đây là một số ứng dụng được người dùng đánh giá cao và có thể giúp bạn tạo ra những font chữ số độc đáo theo ý muốn.

  • Adobe Illustrator: Đây là một ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp và cực kỳ mạnh mẽ, cho phép bạn tạo ra những font chữ số đẹp và độc đáo. Với tính linh hoạt và những công cụ mạnh mẽ được cung cấp, bạn có thể tạo ra những font chữ số phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Fontlab: Đây là một ứng dụng chuyên nghiệp dành cho việc tạo và chỉnh sửa font chữ. Với Fontlab, bạn có thể tùy chỉnh các kiểu chữ số có sẵn hoặc tạo ra những font chữ số độc đáo từ đầu. Ứng dụng này cung cấp đa dạng công cụ và tính năng giúp bạn tạo ra những font chữ số đẹp và chất lượng cao.
  • FontStruct: Đây là một ứng dụng trực tuyến miễn phí cho phép bạn tạo ra những font chữ số độc đáo. Với FontStruct, bạn có thể xây dựng các font chữ số dựa trên các khối kỹ thuật số có sẵn, tạo ra những cấu trúc chữ số riêng biệt và sáng tạo.
  • Calligraphr: Đây là một ứng dụng trực tuyến cho phép bạn tạo font chữ số từ viết tay bằng chính chất xám của bạn. Bạn chỉ cần viết các chữ số trên giấy, sau đó quét và tải lên ứng dụng. Calligraphr sẽ tự động tạo ra những font chữ số đẹp từ chữ viết tay của bạn. Ứng dụng này đơn giản và dễ sử dụng, không yêu cầu kiến thức về thiết kế.
Các ứng dụng tạo Font chữ số đẹp uy tín hiện nay
Các ứng dụng tạo Font chữ số đẹp uy tín hiện nay

Tổng kết

Danh sách font chữ số đẹp này hướng đến nhấn mạnh sự hữu dụng và nội dung cần có cho các nhà thiết kế đồ họa và những người ưa chuộng font chữ. Chia sẽ những đường link này trong phần bình luận phía dưới, và hãy để danh sách này là một điểm bắt đầu để tạo ra bộ sưu tập phông số đẹp nền tảng của bạn. Đừng quên ghé qua website của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều Font chữ viết tay nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Bảng Xếp Hạng.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận