Link tải 10 font chữ viết tay Vintage độc đáo miễn phí

Vintage là một phong cách thiết kế đã và đang được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Từ những nét đẹp trong lịch sử, Font chữ này đã mang đến một hơi thở mới cho cuộc sống mới mẻ mang theo sự hoài cổ, sang trọng và lãng mạn. Vậy Vintage là gì? Thế nào là một font chữ viết tay Vintage đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bạn đang xem bài viết: font chữ viết tay Vintage

Font chữ Vintage là gì?

Vintage là một phong cách thiết kế đã và đang được ưa chuộng trên toàn cầu.  Vintage có thể hiểu là cũ, xưa cũ, cổ điển. Bạn có thể thấy nó xuất hiện ở nhiều lĩnh vực như: thời trang, nội thất, nhiếp ảnh, đồ họa,…

Font chữ viết tay Vintagehệ thống ký tự chữ cái theo phong cách Vintage, phong cách mang nét đặc trưng hoài cổ, thế kỷ trước

———————————————

DOWNLOAD FONT CHỮ VIẾT TAY VINTAGE miễn phí TẠI ĐÂY!

———————————————

Pass giải nén nằm ở cuối bài viết

Sao Font chữ Vintage lại hot đến thế?

Theo sự tăng trưởng của xã hội, rất nhiều thứ đã đổi khác nên việc sử dụng font chữ viết tay Vintage khiến ta cảm thấy quen thuộc, gần gũi. Những ngày xưa ấy luôn để lại trong chúng ta những kỷ niệm đẹp.

Vì lẽ đó mà việc dùng font chữ Vintage là cách mà những nhà Marketer “ghi điểm” trong mắt người đọc. Dùng những điều thân quen, ưa thích trong lòng khách hàng là cách ngắn nhất để nhãn hiệu ở lại trong tâm trí khách hàng, tới “tận sâu trong trái tim mỗi con người”.

Xem thêm: TOP 5 font chữ Calligraphy HOT TREND năm 2022

Nó là lý do mà nhiều ấn phẩm truyền thông dùng font chữ Vintage này. Thêm vào đó, font chữ vintage vừa đẹp,  vừa cổ điển, sang trọng, là 1 lựa chọn tốt bên cạnh những font chữ tối giản, đơn điệu, vô hồn ngoài kia.

10 font chữ viết tay Vintage đẹp được Việt hóa

1. Classique Saigon

Nó là một font chữ vintage cực chất, gọn gàng, đậm chất Sài Gòn – Hòn Ngọc Viễn Đông những thập kỷ trước. Classique Saigon được tạo bởi Mạnh Nguyễn, một người thiết kế ưa chuộng nét cổ điển từ những tấm bảng hiệu viết tay của Sài Thành vào các thập kỷ trước. Từ niềm đam mê và cảm hứng đấyClassique Saigon đã ra đời nhằm lưu lại cũng giống như truyền bá kiểu chữ ấn tượng có từ lâu đời này của nước ta.

Classique Saigon
Classique Saigon

Mặc dù vậyClassique Saigon không những xây dựng lại y đúc mẫu chữ thời kỳ trước, mà còn được sáng tạo nên nét hiện đại hòa quyện với sự truyền thống cực kỳ độc đáoFont chữ Việt hóa này có thể trải nghiệm trong các thiết kế mang tính retro, phong cách cổ điển với bất kỳ hình thức nào như banner, backdrop, brochure, hình ảnh trang cá nhân, áo hay những typography ấn tượng.

2. L’Hanoienne

Có font chữ về TP. Hồ Chí Minh, cũng có font chữ về Hà Nội. L’Hanoienne (tiếng Việt: cô gái Hà Nội, tiếng Anh: Hanoi Lady) cũng là một font chữ tạo bởi nhà thiết kế Mạnh Nguyễn. Sau thành công của Classique Saigon, anh đã quyết định làm ra một typeface riêng để bày tỏ sự trân trọng đối với thủ đô ngàn năm văn hiến.

L’Hanoienne
L’Hanoienne

L’Hanoienne mặc dù mang dấu ấn và kết cấu tương tự Classique Saigon nhưng vẫn mang lại những kinh nghiệm khác lạ cho người coiL’Hanoienne mang sự tương phản nhẹ nhàng, cấu trúc tinh tế ổn với vẻ đẹp Viễn Đông kín đáo và dịu dàng của người phụ nữ Bắc Kỳ trong thế kỷ 20. Chúng ta có thể mua font L’Hanoienne phiên bản đầy đủ trên CreativeMarket…

3. Wallington

Wallington Pro là một phông chữ trang trí – serif với những chỗ gập gềnh cổ điển và thanh lịch. Phong cách của font được lấy cảm hứng từ cấu trúc tự nhiên và các đường cong trong nền văn hóa Anh cổ với hậu duệ của họ vào khoảng giữa thế kỷ 12 và nghệ thuật hiện đại vào thế kỷ 19. Font chữ sở hữu những nét tinh tế tỉ mỉ nhưng tương đối dễ đọc.

Wallington
Wallington

4. Coco FY

Coco FY là một phông chữ script vintage gợi đề cập đến các bức tranh quảng cáo tại shop và các bảng hiệu viết tay trên đường phố. Với mức contrast cao và dạng font cô đọng, Coco FY sẽ đem lại cách điệu retro nguyên bản cho các thiết kế của bạn. Phông chữ này chắc chắn sẽ ổn khi được sử dụng trên poster, bao bì và nhãn hiệu.

Coco FY
Coco FY

Coco FY được người đã cùng sáng lập bởi Bertrand Reguron & Gia Tran trên fontyou.com.

5. Alek

Alek là bộ font bao gồm 2 định dạng (Regular và Bold) cùng 1 bộ ornaments, mang sắc thái lịch thiệplịch lãm nhưng vẫn tươi vui. Hãy kết hợp font này cùng ornament của nó để typography được trọn vẹn và hoàn hảo nhé.

Alek
Alek

6. Authentica Regular

Authentica là một font script hiện đại tuy nhiên giản dị, lịch lãm và đa năng. Nó có thể được sử dụng trong bất kỳ cách điệu thiết kế nào như mới mẻ, giản dị, cổ điển, retro, trang trọng, thông minh, tối giản, v.v.. Authentica cũng chứa những chức năng OpenType để bạn thoải mái sáng tạo. Chúng ta có thể trộn và tích hợp các ký tự thay thế để tạo nên một thông điệp hấp dẫn cho thiết kế của chúng ta.

Authentica Regular
Authentica Regular

7. FS North Land

North Land là typeface lấy cảm hứng từ typography và lettering handmade cộng thêm swash và định dạng sans serif – bộ bonus hoành tráng này là một điều rất thú vị và ghi điểm so với người dùng.

Bộ font vintage này đặc biệt hợp với typography nên các bạn hãy tích hợp các định dạng để làm nên một tác phẩm ấn tượng nhé.

FS North Land
FS North Land

8. Shintia Script

Shintia Script là kiểu chữ Script rất dễ đọc, mang những nét đậm, sắc thái cổ điển tuy nhiên vẫn toát lên sự vui nhộn.

Font có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như: poster, áo phông, bảng hiệu, logo, báo chí, v.v…

Shintia Script
Shintia Script

———————————————

DOWNLOAD FONT CHỮ VIẾT TAY VINTAGE miễn phí TẠI ĐÂY!

———————————————

Pass giải nén nằm ở cuối bài viết

9. Hipsteria

Hipsteria là font chữ vintage vui nhộn và ấn tượng, đã có lần được colorME gợi ý cho độc giả khi mong muốn chọn lựa font chữ viết tay đẹp. Font chữ này ổn với logo, poster, thiệp mời,…

Hipsteria
Hipsteria

10. Selfie Regular

Selfie là một font sans serif dựa trên những biển hiệu vintage viết tay được nhìn thấy ở Buenos Aires. Font chữ thanh mảnh, mang màu sắc Nam Mỹ này cũng sẽ phát huy tác dụng khi mà bạn sử dụng trên poster hoặc biển hiệu.

Selfie Regular
Selfie Regular

Link tải font chữ viết tay Vintage miễn phí

(Tải xong nhớ xem hướng dẫn cài đặt ở phía dưới)

———————————————

DOWNLOAD FONT CHỮ VIẾT TAY VINTAGE miễn phí TẠI ĐÂY!

———————————————

Pass giải nén nằm ở cuối bài viết

Cách cài đặt font chữ viết tay Vintage cho máy tính

Cài font chữ qua C:WindowsFonts

1. Hướng dẫn nhanh

  • Tải Font chữ về > Mở file Font chữ mà bạn vừa tải > Chọn Font chữ mà bạn mong muốn thiết lập và nhấn Copy > Nhấn Paste file vừa coppy vào thư mục C:WindowsFonts.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy mở file Font chữ mà bạn vừa tải về, tại đây hãy chọn những Font chữ mà bạn muốn thiết lập và nhấn Copy.

Mở file Font chữ mà bạn vừa tải về, tại đây hãy chọn những Font chữ mà bạn muốn cài đặt và nhấn Copy.
Mở tệp Font chữ mà bạn vừa tải về, tại đây hãy chọn những Font chữ mà bạn muốn cài đặt và nhấn Copy.

Bước 2: Vào My Computer, copy font bạn muốn cài vào thư mục C:WindowsFonts.

Vào My Computer, copy font bạn muốn cài vào thư mục C:WindowsFonts.
Vào My Computer, copy font bạn mong muốn cài vào thư mục C:WindowsFonts.

Cài font chữ trực tiếp

1. Hướng dẫn nhanh

  • Chọn các file mà bạn mong muốn cài đặt > Chọn chuột phải và bấm vào Install.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Chọn tất cả các tệp Font chữ mà bạn muốn cài đặt, sau đấy nhấn chuột phải và chọn vào Install là chúng ta có thể cài trực tiếp font chữ về thiết bị của chúng ta.

Chọn tất cả các file Font chữ mà bạn muốn cài đặt, sau đó nhấn chuột phải và chọn vào Install để cài đặt Font trực tiếp
Chọn tất cả các file Font chữ mà bạn muốn cài đặt, sau đó nhấn chuột phải và chọn vào Install để cài đặt Font trực tiếp

———————————————

DOWNLOAD FONT CHỮ VIẾT TAY VINTAGE miễn phí TẠI ĐÂY!

———————————————

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa cùng tìm hiểu xong những font chữ viết tay Vintage không nên bỏ qua rồi đấy. Thật xuất sắc phải không nào? Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để nhận được những Font chữ viết tay đẹp nhé. Bảng Xếp Hạng chúc các bạn có cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất và đạt kết quả tốt nhất!

Nguồn: Tổng hợp

Truy cập vào Shopbanphim.com để lấy pass giải nén file an toàn nhé!

Liên lạc với bangxephang.com nếu cần giúp đỡ trong quá trình sử dụng nhé

5/5 - (1 bình chọn)

Viết một bình luận