Top những quán cháo dinh dưỡng Đà Lạt uy tín – Mẹ đã biết?

Hãy cùng khám phá top những quán cháo dinh dưỡng Đà Lạt uy tín. Các quán cháo ngon ở Đà Lạt sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn để xua tan đi cái lạnh nơi đây. Những buổi sáng se lạnh phủ đầy sương, những buổi tối mưa rơi tí tách kéo theo cái lạnh buốt ở Đà Lạt mà có tô cháo ăn thì rất ấm bụng. cùng xem qua những quán cháo ngon nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Lạt phía dưới nhé!

Bạn đang xem bài viết tại: Top những quán cháo dinh dưỡng Đà Lạt uy tín – Mẹ đã biết?

Cháo Dinh Dưỡng Panda

Cháo Dinh Dưỡng Panda ra đời vào năm 2015 không quá ngắn cũng quá dài so với chuỗi shop nhượng quyền trải dài khắp cả nước nước ta. Cháo Dinh Dưỡng Panda luôn ước muốn Đem lại những hương vị thơm ngon và đậm đà cho các trẻ nhỏ, những phần ăn dinh dưỡng đến gần với trẻ em đi cùng sự tiện lợi tuy nhiên vẫn đảm bảo rất đầy đủ chất dinh dưỡng cho Quý phụ huynh và người mua hàng.

Với thực đơn đa dạng và nhiều loại nhiều món cháo tốt cho sức khỏe như: cháo bồ câu, cháo bát bửu, cháo sườn non nấu phô mai, cháo thịt bò nấu đậu, cháo cá bóp rong biển, cháo cá thu… Các gia đình cứ yên tâm khi chọn lựa Cháo dinh dưỡng Panda với đầy các chất tốt cho sức khỏe và thơm ngon như vậy. Cháo dinh dưỡng Panda cũng chính là sự chọn lựa đáng tin cậy về với 3 tiêu chí “dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn” và đạt chuẩn VSATTP cho bé yêu nhà mình với tinh thần trao trọn yêu thương. Nên các ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa những món cháo thơm ngon tại đây.

thông tin LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • B5 chung cư Mạc Đỉnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 41 La Sơn Phu Tử, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • 23 Ngô Gia Tự, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0889 172 173 & 0911 665 088
Email: [email protected]
Website: chaodinhduongpanda.com
Fanpage: trang Facebook.com/chaodinhduongdalat/
Giờ mở cửa: 06:00 – 12:30 | 15:00 – 19:30

Cháo Dinh Dưỡng PandaCháo Dinh Dưỡng Panda

Cháo Dinh Dưỡng PandaCháo Dinh Dưỡng Panda

Xem thêm tại: Heo 2 lát làm món gì cho ngon?

Cháo Dinh Dưỡng Việtsoup

Việt soup là một trong những thương hiệu bán cháo dinh dưỡng uy tín nhất tại khu vực. Được nhiều tiều sử dụng biết tới và tìm kiếmvới kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến khoa học, bảo đảm hơn là chú trọng vào việc vệ sinh an toàn thực phẩm. Cháo dinh dưỡng Việt Soup cũng rất được lòng người mua hàng trước hết là bởi đội ngũ nhân viên rất vui vẻ, ghi nhớ những người mua hàng đã từng mua rất khả quancửa hàng mang đến cho khách vô vàn loại cháo với những hương vị không giống nhau. Dù là hương vị gì thì cũng thơm ngon, đầy dinh dưỡng.

lý do khách hàng nên chọn lựa Cháo dinh dưỡng Việt Soup là địa chỉ bán cháo dinh dưỡng uy tín nhất tại Lâm Đồng:

  • Nguồn gốc xuất xứ cụ thể
  • cam kết không sử dụng chất bảo quản, bảo đảm vệ sinh cho bé yêu
  • Không dùng phẩm màu
  • Hộp đựng cháo luôn được kiểm định chất lượng
  • menu cháo mỗi ngày nhiều loại phong phú.

thông tin LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 đường 3/2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0329 387 415

Cháo Dinh Dưỡng ViệtsoupCháo Dinh Dưỡng Việtsoup

Quán cháo dinh dưỡng Bé Ú

Cháo dinh dưỡng là một món ăn uống ngon ở đà Lạt.

– Địa chỉ: 8 Hai Bà Trưng, Phường: 6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
– Điện thoại: 063 6286 607 hoặc 0913 789 453 gặp Dũng

Cửa hàng cháo, súp dinh dưỡng Cô Giang – Quán cháo dinh dưỡng Đà Lạt ngon nhất

– Địa chỉ: 349 Phan Đình Phùng, Phường: 2, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Tiệm cháo dinh dưỡng CÔ GIANG đã dời về số 21 Nguyễn văn cừ p1 tp đalat … Quý phụ huynh thân mến :ngoài cháo dinh dưỡng Bổn tiệm còn phục vụ điểm tâm cho …
Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly – coi thực đơn & đặt món Trực tuyến từ Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly – 3 Tháng 2 rất đơn giảngiao hàng tận nơi … 125 Đường 3 Tháng 2, P. 1, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Cửa hàng cháo, súp dinh dưỡng Cô Giang - 349, Phan Đình Phùng, P. 2, Thành  phố Đà Lạt, T. Lâm Đồng - Cốc Cốc Map

Cháo dinh dưỡng Minh Hải

Cháo dinh dưỡng Minh Hải kể từ khi mới được thành lập cho đến nay luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Yếu tố đầu tiên giúp Minh Hải thành công là do luôn đặt chất lượng của mỗi sản phẩm lên hàng đầu. Đi kèm với đấy là chất lượng phục vụ vô cùng tốt.

Cháo dinh dưỡng của quán được tạo nên bởi các người có chuyên môn dinh dưỡng dày dặn kinh nghiệm. công thức độc quyền đảm bảo mang lại hương vị ổn với khẩu vị của trẻ. ngoài những điều ấy ra, quán còn có các món ăn khá đa dạngđáp ứng mong muốn đổi món của các bé, giúp bé không bị ngán.

Một trong những điểm cộng khiến quán được các bậc cha mẹ tin tưởng chọn lựa đấy chính là tỉ mỉ từ khâu chọn những nguyên liệu tươi ngon. Nguyên liệu được nhập tươi mới thường nhật. Đến khâu chế biến, đóng gói đều tuân thủ theo một công thức nghiêm ngặt, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

nội dung liên hệ

  • Địa chỉ: 55 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0963 088 663

Cháo dinh dưỡng Baby – Địa chỉ bán cháo dinh dưỡng Đà Lạt thơm ngon

Một địa chỉ bán cháo dinh dưỡng khá thân thuộc với người dân tại Đà Lạt – Cháo dinh dưỡng Baby. Đây là tổ chức chuyên bán cháo dinh dưỡng với chất lượng đảm bảo, vệ sinh, an toàn được rất nhiều người tin tưởng tìm kiếm.

Cháo dinh dưỡng Baby có menu vô cùng phong phú với những món cháo dinh dưỡng có mùi vị thơm ngon nhất cho bạn thoải mái chọn lựa. Từ cháo lươn, cháo ếch đến cháo thịt bằm, cháo rau củ… Quán luôn lưu ý đến công thức chế biến khoa học, đạt chuẩn mực và ổn với chế độ dinh dưỡng của bé. Chính vì bởi vậy Cháo dinh dưỡng Baby luôn được nhiều bậc phụ huynh tin sử dụng.

ngoài những điều ấy ra, khi đến với nhà hàng, bạn có thể được chào đón bởi người mở quán và các bạn nhân viên rất nhiệt tình,thân thiện và vui tính. một khi đã đến đây, bạn có thể không phải thất vọng với giá trị của cả sản phẩm và dịch vụ của quán đâu.

thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 439 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0367 959 956
  • Website: chaodinhduongbaby.business.site/

Cháo Dinh Dưỡng Ngon Mê Ly

– 3 Tháng 2 – Quán ăn – Món Việt tại 125 Đường 3 Tháng 2, P. 1, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Giá bình quân đầu người 15.000đ …
Cháo dinh dưỡng Panda Đà Lạt – Home – Da Lat – More phần dinh dưỡng như proterin, các axit amin, chất đạm, năng lượng, canxi… rất là cần thiết cho Bé Yêu. các kiểu thành phần thịt giàu protein nhất chúng ta …

Cháo Dinh Dưỡng Kiddy

Cháo Dinh Dưỡng Kiddy chính là quán mà bất cứ người dân Bảo Lộc nào cũng đều biết tới khi đề cập đến cháo dinh dưỡng. Cháo dinh dưỡng tại quán luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm, nên bạn hoàn toàn có khả năng an tâm khi cho con em mình dùng.

Cháo Dinh Dưỡng Kiddy có menu rất phong phú các món cháo dinh dưỡng ngon nhất cho bạn tìm kiếm từ cháo thịt bầm dành cho trẻ nhỏ cho đến cháo lươn, cháo ếch mà ngay cả các bạn trẻ cũng rất thích. tất cả công thức chế biến tại cửa hàng đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị của cháo.

Bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tân tình của cấp dưới tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Kiddy với những món cháo ngon trứ danh với hương vị đậm đà.

nội dung LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 669 Nguyễn Văn Cừ, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0901 923 924
Email: [email protected]

Cháo Dinh Dưỡng Kiddy

Tổng kết

Hiểu được nỗi lo của những bà mẹ về chế độ dinh dưỡng cho các bé hằng ngày, vậy nên việc lựa chọn các quán cháo bảo đảm dinh dưỡng và hợp vệ sinh là vướng mắc các mẹ lưu tâm nhất. Hi vọng bài viết về top những quán cháo dinh dưỡng Đà Lạt bangxephang.com sẽ đem đến nội dung hữu ích về dinh dưỡng và sức khỏe cho gia đình bạn.

Hãy Đánh Giá post