[Review HOT] Quận 2 có gì chơi cho giới trẻ và gia đình?

Quận 2 có gì chơi dành cho gia đình và bạn bè không? Không chỉ ăn uống mà đây còn là khu vực tụ điểm của rất nhiều khu vui chơi nổi tiếng và đẹp đẽ. Hãy lưu ngay 10+ nơi cực HOT dưới đây để đặt lịch “oanh tạc” cùng hội bạn thân nhé.

Quận 2 có gì chơi cho bé? Family Garden Quận 2

Nếu được hỏi quận 2 có gì chơi thì điểm đến trước tiên không thể bỏ qua là khu Family Garden có vị trí ngay trung tâm Thảo Điền Q2. Family Garden với diện tích rộng hơn 5.000m2, được chia làm nhiều khu vực lấy thiên nhiên làm chủ đạo nên rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn “đi trốn” cuối tuần.

Quận 2 có gì chơi

Bước vào Family Garden bạn sẽ như được lạc vào một miền xanh mát của nông thôn, tạm gác lại mọi mệt mỏi, khói bụi của thành phố (Ảnh: Sưu tầm)

không chỉ dành cho người lớn, Family Garden Quận 2 còn có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho các bé như tự tay trồng cây, làm vườn, câu cá, vui đùa cùng thú cưng, nướng thịt BBQ ngoài trời,…

  • Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 08h30 – 20h00
  • Giá trung bình: 80.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/ người

Quận 2 có gì chơi không? Saigon Outcast Q2

nếu như bạn đã chán đi cà phê, coi phim thông thường tuy nhiên không hề biết Quận 2 có gì chơi thì không thể bỏ qua Saigon Outcast.

Nó là một khu vui chơi rất nổi tiếng với giới trẻ, địa điểm Bạn có thể tìm thấy nhiều trò chơi vận động thể thao thú vị từ cá nhân đến thử thách như leo núi nhân tạo, trượt ván cảm xúc mạnh,… Hay nhẹ nhàng hơn là thử vẽ tranh 3D, tranh tường Graffiti nghệ thuật,…

Saigon Outcast - Quận 2 có gì chơi

Saigon Outcast là nơi lý tưởng để bạn xả stress và có những phút giây vận động vui vẻ bên bạn bè, người thân (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 188/1, đường Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP. HCM

Vincom Mega Mall Thảo Điền Q2

Vincom Mega Mall Thảo Điền là một trong những trung tâm thương mại Quận 2 có quy mô lớn nhất Sài Gòn với rất nhiều công việc thú vị. Ở đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về thời trang, đồ gia dụng, nội thất, điện tử,… Và các quán ăn ngon cũng tập trung rất nhiều. đặc biệt, ở giữa trung tâm khu thương mại còn có một sân trượt băng lớn để các bạn trẻ cùng gia đình vui chơi thỏa thích.

  • Địa chỉ: 161 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Sài Gòn
  • Giờ mở cửa: 07h30 – 23h30

Snow Town TP. HCM

  • Địa chỉ: Lầu 3&4 The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00

nhắc đến những khu vui chơi Quận 2 mà bỏ qua Snow Town thì quả thật là một thiếu sót lớn. Là một trong những khu vui chơi nổi tiếng bậc nhất, Snow Town TP. Hồ Chí Minh với thiết kế tái hiện một thị trấn châu Âu tuyết trắng ngay từ khi ra mắt đã rất nhanh thu hút các bạn trẻ Sài Thành.

Quận 2 có gì chơi

Bỏ qua cái nắng hè gay gắt ở Sài Gòn, ghé thăm Snow Town để tận hưởng một thế giới mát lạnh, nơi bạn phải mặc áo khoác dày, cùng bạn bè chơi trượt băng, nặn tuyết, ném tuyết và lưu lại cho mình những khoảnh khắc thơ mộng với các đóa hoa tuyết lửng lơ.

Bên cạnh thế giới băng tuyết thì Snow Town cũng sở hữu không ít các trò chơi thu hút khác như nhà bóng, bắn súng,…

Phố Nhật Bản Oishi Town tại quận 2 có gì chơi

  • Địa chỉ: 28 đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Sài Thành.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Không cần mua vé máy bay thì mới được tham quan những con phố Nhật Bản. Tại TP. Hồ Chí Minh đã có khu vui chơi ở Q2 Oishi Town phong cách Phố Nhật Bản để bạn vừa thăm quan vừa sống ảo rồi.

Khám phá phố Nhật Bản Oishi Town Sài Gòn cực hot- HaloTravel

Ảnh: Sưu tầm

Oishi Town là một địa điểm sống ảo ở Q2 được rất nhiều bạn trẻ TP. HCM yêu thích. nơi đây tạo cho bạn cảm xúc không khác gì một Nhật Bản phiên bản thu nhỏ. Từ không gian xung quanh cho đến cảm giác bình yên mà những con phố kiểu Nhật Bản mang đến.

Khi bước chân đến khu phố Nhật Bản, bạn sẽ tha hồ tìm kiếm và tạo sáng tại bất kỳ góc sống ảo nào yêu thích. Bạn sẽ được “lạc lối” đến những khung cảnh mang cách điệu đậm chất xứ Phù Tang. giống như những gian nhà gỗ nối dài nổi bật nhờ vào sắc màu đỏ trầm đặc trưng.

Oishi Town - trải nghiệm phố Nhật Bản Nhật trong lòng Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Bạn chỉ việc nghĩ cách tạo kiểu dáng thôi còn lại bức nào lên hình cũng sẽ không khác gì không gian ở Nhật Bản ngoài đời thật đâu. Sau những giờ “chụp choẹt” thả ga thì bạn cũng đừng vội ra về ngay nhé.

Tại khu vui chơi Quận 2 Oishi Town còn có những gian hàng ẩm thực Nhật Bản vừa xinh đẹp vừa ngon miệng cho bạn lấp đầy chiếc bụng đói. Khu ẩm thực còn phục vụ những món ăn vặt đường phố Nhật Bản nổi tiếng, trà sữa và những loại thức uống. Một “tiểu Tokyo” vừa được vui chơi, chụp ảnh đẹp, ăn uống thỏa thích như thế này thì còn gì bằng.

Khu tổ hợp BLOQ Thảo Điền

  • Địa chỉ: 19 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Vé vào: miễn phí

Có gì trong khu tổ hợp The BLOQ ăn chơi mới toanh đang vô cùng hot tại Quận 2?

Khu vui chơi Quận 2 này được thiết kế với mô hình Container độc đáo. Đem lại sự hiện đại, phóng khoáng vô cùng ấn tượng. Tại đây có vô vàn các những hoạt động, điểm ăn uống hay mưa sắm, còn được mệnh danh là “Bùi Viện phiên bản 2” của TP. Hồ Chí Minh.

BLQQ có vô vàn phông nền sống ảo cực chất, cho bạn sáng tạo những concept độc đáo và mới mẻ. Đến đây bạn nên làm một chuyến foodtour với ẩm thực Thái cay nồng, đậm đà xinh đẹp của tace, burritos, nachos Mexico hay đồ nướng thượng hạng của Hàn Quốc. Ngoài ra còn có những gian đồ ăn vặt giá vô cùng bình dân để bạn lấp đầy chiếc bụng đói.

Công viên bạt nhún Jump Arena

  • Địa chỉ: 63 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Q2, Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 10:00-19:00

Jump Arena Sài Gòn là khu vui chơi Q2 được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự năng động, sáng tạo. Tại đây có hơn 20 trò chơi vận động, vừa giúp cho bạn thực hành cơ thể, vừa tạo thời cơ để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Đến Jump Arena sẽ vui hơn nếu đi theo một nhóm đông người.

Jump Arena 2019 - Công ty Cổ phần Giải Pháp và Công Nghệ HBS Jsc.

Ảnh sưu tầm

Mỗi một trò chơi ở đây đều đem lại những điều hiện đại riêng, chúng ta có thể thực hiện những cú nhảy cao lộn nhào cùng với bạt nhún lò xo cho sức bật vô cùng lớn. Cũng có thể tham gia thử thách leo núi để thấy được sức bền của mình đến đâu. Hay thử năng lực dẻo dai và thăng bằng của mình với trò đu dây nghệ thuật. Hiện nay Jump Arena có quá nhiều cơ sở tại Sài Thành và Hà Nội, chúng ta có thể chọn lựa các nơi để phù hợp với thời gian di chuyển nhé!

Mekong Merchant Cafe – Quán Cafe sang trọng Quận 2 Sài Gòn

Mekong Merchant CafeMekong Merchant Cafe có khung cảnh và thiết kế rất mộc mạc

Mekong Merchant Cafe có không gian và thiết kế rất mộc mạc nhưng cũng không kém phần quý phái khiến bạn tấm tắc khen đấy. Ở đây có các loại sinh tố đá xay ở đây kiểu cực healthy luôn, mùi vị cũng là lạ và thơm. Đồ ăn rất ngon được phần đông người đánh giá cao lắm nhé. Không gian thì thoáng cực kì, chuẩn bị khoảng ngồi ngoài trời lẫn trong nhà luôn nhé. nhân sự ở đây hầu hết là người nước ngoài, phục vụ khá dễ thương, chu đáo.

Mekong Merchant, Thành phố Hồ Chí Minh - Quận 2 có gì chơi

Cái độc đáo nhất ở đây chắc không phải là món ăn mà là nước uống. Hoa quả ép đều rất nguyên chất ko cho đường. Được bỏ vào chai thủy tinh xinh xinh rất thuận mắt. Đá cũng để riêng chứ ko cho chung làm loãng mất hương vị của nước ép.

  • Địa chỉ: 23 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2
  • Điện thoại: (08) 37 444 713
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Đảo Kim Cương – Khu Vui Chơi Q2 TP. HCM

Đảo Kim Cương – khu vui chơi Quận 2 Sài Thành tách biệt hoàn toàn khỏi sự tấp nập khỏi bụi của thành phố. Là một hòn đảo tự nhiên và duy nhất tại TP.HCM. Nằm ngay trung tâm thuộc Quận 2 luôn. Đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn những công trình kiến trúc đồ sộ, hiện đại. Còn được khám phá những mái vòm độc đáo với nhiều khu giải trí, tiệc tùng và những hoạt động nghĩ dưỡng khác.

Cuối tuần đến đây xả stress thì cực kì hiệu quả lluôn nhé. Ngắm cảnh hoàng hôn, ngắm diều bay, cùng với cảnh thiên nhiên vô cùng mát nữa. cảm xúc như đang ở quê vậy. đáng chú ý ở đây khi đến mùa lau thật sự rất đông khách luôn. phần đông người thường hay ra đây chụp hình ngoại cảnh lắm nhé.

  • Địa chỉ: Đường Số 9, Bình Trưng Tây, Q2Sài Thành
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

Công Viên Hầm Thủ Thiêm – Khu Vui Chơi Picnic Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Công Viên Hầm Thủ Thiêm Đến đây chắn chắn bạn có thể chết ghiền với view cực đẹp nhé.

Công Viên Hầm Thủ Thiêm – khu vui chơi Q2 TP. HCM được đánh giá là điểm picnic miễn phí lôi cuốn nhất TP. HCM. tiết lộ cho bạn Hầm Thủ Thiêm – địa điểm mới để bạn tổ chức những party, chụp hình, hát hò, ngắm hoàng hôn, hẹn hò và sinh nhật với BBQ đồ nướng có sẵn.

Công Viên Hầm Thủ Thiêm | Nơi Vui Chơi, Giải Trí, Ngắm Cảnh Sông

Đến đây chắn chắn bạn có thể chết ghiền với view cực đẹp nhé. Những con tàu qua lại trước mắt, những tòa nhà cao chọc trời như ở trời tây. Về đêm các tòa nhà đổi màu nhấp nhô tỏa sáng giữa bầu trời về đêm. Để đến được đây, chúng ta có thể chạy từ hướng Q.1 chạy qua hầm Thủ Thiêm đi Quận 2. Hướng vào con đường đến phà Thủ Thiêm cũ bạn tới được công viên mới được xây dựng phủ xanh thiên nhiên mát rượi.

  • Địa chỉ: Cây Bàng, Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00

Tổng kết

Trên đây chính là những thông tin về Quận 2 có gì chơi mà Bảng Xếp Hạng gợi ý, hy vọng bạn và gia đình sẽ chọn được địa điểm ưng ý nhất và sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ tại những thiên đường thư giãn này. nếu như có khả năng bạn hãy dành thêm một chút thời gian để có khả năng tận hưởng hết những điều thú vị tại đây nhé!

Hãy Đánh Giá post