Top cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở hà đông giá rẻ và bổ dưỡng nhất

Việt Nam là một nước phong phú về trái cây. Tuy nhiên không phải loại quả nào Việt Nam cũng có. Đối với những người thích ăn hoa quả ngoại ở Hà Đông, khó lòng có thể bỏ qua top cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở hà đông, Hà Nội Các. Trong bài viết này, Bangxephang sẽ tổng hợp top các cửa hàng đã có tiếng tăm và uy tín qua nhiều năm, hãy cùng xem qua nhé.

Bạn đang xem bài viết Top cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở hà đông giá rẻ và bổ dưỡng nhất

Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Đông – NGON Fruit

Hoa quả nhập khẩu Hà Đông – NGON Fruits chuyên cung cấp các loại hoa quả nhập khẩu, trái cây nhập khẩu, giỏ hoa quả nhập khẩu uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Đông - NGON Fruit

Với những mặt hàng trái cây nhập khẩu phổ biến như cherry New zealand, nho xanh không hạt Mỹ, nho đỏ không hạt Mỹ, nho đen ngón tay Úc, táo envy New zealand, táo ambrosia New zealand, cam cara ruột đỏ Mỹ, Lê Hàn Quốc, na Đài Loan, Quýt Úc, mận khủng long, lựu Tây ban Nha,…những mặt hàng này được vận chuyển bằng đường hàng không do vậy luôn đảm bảo độ giòn ngọt, tươi như vừa được hái trên cây.

Được biết, cửa hàng NGON Fruit được cửa hàng Ngọc Châu Fruits cung cấp và bán các loại hoa quả bao gồm các mặt hàng nho xanh không hạt, nho đỏ không hạt, nho đen không hạt, cherry đỏ, cherry vàng, táo envy, táo ambrosia, táo gala,… được nhập khẩu từ các nước uy tín như: Mỹ, Nhật, Pháp, Úc,…

Ngoài ra, cửa hàng trái cây Ngọc Châu cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, hộp trái cây nhập khẩu và giỏ trái cây nhập khẩu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ của hoa quả nhập khẩu NGON Fruits: 35 Trần Phú – Hà Đông
  • Số điện thoại: 0935.336.004

Xem thêm bài viết: Top 10 hệ thống cửa hàng bánh kem givral ngon nhất tại HCM

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Klever Fruits Hà Đông

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Klever Fruits Hà Đông

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty TNHH Thương mại và đầu tư K.L.E.V. E – đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng. Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.

Klever Fruits là địa chỉ chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây cao cấp từ các nước trên Thế Giới, trở thành thương hiệu nổi tiếng với 25 cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. Tại Klever Fruits bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua trái cây nhập khẩu.

Với thế mạnh trái cây nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Canada, Pháp, Ba Lan, Nhật…Klever Fruits luôn đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Bên cạnh đó Klever Fruits còn cung cấp những sản phẩm tươi mới nhất, đảm bảo không chất độc hại, Klever Fruits tự hào là địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ của KLever Fruits tại Hà Đông: số 381 Quang Trung Hà Đông, Hà Nội
  • Số Điện Thoại: 0905.22.77.66

Cửa hàng hoa quả Thủy Anh Fruits

Cửa hàng hoa quả Thủy Anh Fruits

Thủy Anh – Hoa quả nhập khẩu là chuỗi cửa hàng trái cây sạch hàng đầu Việt Nam. Chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây nhập khẩu, hoa quả nhập khẩu và trong nước.

Thủy Anh Fruits là đơn vị đầu mối nhập khẩu và cung cấp tới hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng như khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh. Thủy Anh Fruits cung cấp tất cả các mặt hàng hoa quả nhập khẩu cũng như trong nước như: Nho Mỹ, nho không hạt Mỹ Úc, Cherry Mỹ Canada Úc, Táo Envy, Lê Nam Phi, Lê Hàn Quốc, Kiwi vàng, Kiwi xanh,…

Cửa hàng hoa quả Thủy Anh Fruits

Tại Thủy Anh Fruits, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Các sản phẩm tại Thủy Anh Fruits được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, có khả năng truy xuất nguồn gốc với đầy đủ thông tin và chứng nhận, chứng chỉ, xuất xứ theo quy định.

Hơn 20 năm phân phối hoa quả nhập khẩu cùng bề dày kinh nghiệm. Thương hiệu này đã dần tạo dựng được chỗ đứng vững chắc.

Thông tin liên hệ

Các cơ sở của Thủy Anh Fruits ở Hà Đông:

  • Địa chỉ: +Số 21 liền kề 4 – Văn Khê – Hà Đông
  • Địa chỉ: + SH26 tòa nhà K-PARK – KĐT mới Văn Phú, Phú La – Hà Đông
  • Số Điện thoại: 0705.992.882

Xem thêm bài viết: Hệ thống cửa hàng dingtea toàn quốc, trà sữa nổi tiếng với giới trẻ Việt Nam

Shop trái cây nhập khẩu – Gold Fruit

Shop trái cây nhập khẩu - Gold Fruit

Gold Fruit là thương hiệu cung cấp hoa quả sạch, hoa quả nhập khẩu hàng đầu Việt Nam, được cộng đồng facebooker tin dùng.

Mọi sản phẩm của Gold Fruit đều đầy đủ các chứng nhận chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Gold Fruit – Hoa quả sạch Hà Nội là cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng trái cây tươi sạch từ những quốc gia như: Mỹ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập…

Cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng “Sản phẩm tốt – giá cạnh tranh”, các sản phẩm đều được chọn lựa từ các nhà vườn uy tín và được đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ của Gold Fruits Hà Đông: ĐC2: Số 74- Liền kề 6A – Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông
  • Số điện thoại: 0905.884.116

Hoa quả nhập khẩu Hà Đông – Ưu Đàm

Những kỷ niệm với nho Sữa Hàn Quốc với Ưu Đàm luôn đầy cảm xúc. Chúng tôi đã có mặt trên rất nhiều vườn nho Hàn Quốc để chọn lọc những vườn nho tốt nhất và những chùm nho tiêu chuẩn nhất để mang về VN phục vụ khách hàng. Đơn giản chỉ là đam mê và niềm tin mà khách hàng đã dành cho Ưu Đàm.

Hoa quả nhập khẩu Hà Đông - Ưu Đàm

Hoa Quả Ưu Đàm luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây thơm ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng hơn cả là giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trái cây được bảo quản một cách tốt nhất, an toàn tuyệt đối.

Để có những trái cây thơm ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn, Hoa Quả Ưu Đàm đã không ngừng nghỉ đi tận những nơi xuất xứ để tìm hiểu và theo dõi quy trình chăm bón, kiểm định và vận chuyển để làm sao đem đến cho thị trường Hoa quả nhập ngoại tại Hà Nội nói riêng và Hoa quả tại Việt Nam nói chung những đặc sản trái cây đặc sắc từ khắp nơi trên địa lục.

Hoa quả nhập khẩu Hà Đông - Ưu Đàm

Hoa quả Ưu Đàm nổi tiếng cả về chất lượng và mẫu mã. Vì thế đây cũng là một điểm ghé quen thuộc với nhiều chị em. Hoa quả Ưu Đàm với phương châm mang đến sản phẩm sạch cho người dùng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ của hoa quả Ưu Đàm tại Hà Đông: liền kề 15, ngõ 2 Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0702.597.345

Cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở hà đông – Fuji

Cửa hàng hoa quả sạch Hà Đông – Fuji

Fuji là chuỗi cửa hàng nổi tiếng không chỉ về thái độ phục vụ mà còn về cả chất lượng. Bên cạnh đó cửa hàng này cũng được nhiều lời khen ngợi về chính sách đổi trả. Với tôn chỉ của mình, Fuji Hà Đông xứng đáng nhận được 5 sao về sự hài lòng của khách.

Bạn muốn mua những loại trái cây nhập khẩu tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình, thì đừng bỏ qua cửa hàng hoa quả nhập khẩu Hà Đông Fuji. Đây là địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất nhất ở Hà thành.

Đến với Fuji bạn có thể thỏa sức mua các loại củ, quả tươi ngon nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Úc,…bạn sẽ không lo ngại gì về chất lượng hoa quả, cửa hàng được cấp giấy tờ minh chứng nguồn gốc hàng hóa rõ ràng và giấy phép kinh doanh. Dịch vụ giao hàng của shop nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm 30 phút đi siêu thị hay đi chợ mỗi ngày với việc chỉ vài click chuột chọn loại trái cây mình muốn và trái cây sẽ được đem đến tận bếp nhà bạn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ của hoa quả sạch Fuji tại Hà Đông: số 30 Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông
  • Số điện thoại: 0705.991.881

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật thông tin về top các cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở hà đông uy tín và lâu năm tại Hà Nội mà bangxephang đã tổng hợp và review địa chỉ cho các bạn. Hi vọng thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn có được sự lựa chọn tìm cho mình địa điểm gần nhất để mua nhé.

 

Hãy Đánh Giá post