Tổng hợp lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa hay nhất mọi thời đại

Hãy gửi những lời chúc 20-11 hay, ý nghĩa và cảm động nhất tới thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chỉ là những lời chúc ngắn gọn nhưng đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà mỗi học sinh dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường dành tặng cho thầy cô giáo, những người đã dạy dỗ bao lớp học trò thành người, thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp.

Trong bài viết này, Bangxephang.com sẽ gợi ý Tổng hợp lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa hay nhất mọi thời đại hãy cùng xem qua nhé.

Bạn đang xem bài viết: Tổng hợp lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa hay nhất mọi thời đại

Tổng hợp lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho thầy cô

1. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất; và cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những bến bờ kiến thức mới mẻ.

2. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều màu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mắt, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu.

3. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

4. Em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

5. Em chúc cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự… dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em.

Xem thêm Top lời chúc 20/11 dài ý nghĩa cho thầy cô giáo hay nhất

Lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho thầy cô chủ nhiệm

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, lớp 10A2 xin chúc cô chủ nhiệm xinh đẹp của chúng em luôn trẻ trung, vui vẻ. Chúng em xin cảm ơn cô đã luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ chúng em trong suốt năm học qua.

2. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình! Cảm ơn thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho tập thể lớp A2 trong suốt thời gian qua.

3. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến cô, cô chủ nhiệm yêu quý của chúng em. Lớp 10A2 chúc cô luôn yêu đời, mặt xinh, dáng đẹp như bây giờ!

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin kính chúc cô chủ nhiệm yêu quý của chúng em luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

5. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ! Chúng em chỉ muốn với cô rằng, tập thể lớp A3 rất vui và hạnh phúc khi được cô làm chủ nhiệm trong suốt 3 năm học cấp 3 này.

Xem thêm Những lời chúc 20/11 cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc 20/11 ngắn gọn cho cô giáo mầm non ý nghĩa

Lời chúc cho cô giáo mầm non

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20.11 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương.

2. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp Mầm C1, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương và dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

3. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20.11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

4. Nhân ngày 20.11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

5. Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn kiên nhẫn trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

6. Ngày 20/11, gia đình không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

7. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

8. Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

9. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trong những bước đầu tiên trên con đường học tập. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

10. Tình yêu thương vô bờ bến của các cô giáo dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết gửi tới các cô lời cảm ơn chân thành nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả gieo kiến thức, gieo yêu thương. Happy Teacher’s Day!

Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

1. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến thầy cô lời chúc chân thành nhất.

Cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em đến với những kiến thức mới mẻ. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

2. Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm – trí – lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp ‘trồng người’!

3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình con muốn gửi đến thầy cô lời chúc luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống. Chúc thầy cô luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình.

Lời chúc ngày Nhà giáo Việt nam hay nhất

4. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng Thầy tấm lòng tôn kính của em. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?

Lời chúc 20/11 ngắn gọn cho thầy giáo mang ý nghĩa thiêng liêng

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại không chỉ đối với các thầy cô mà còn đối với học sinh, sinh viên và người dân khắp cả nước. Bởi lẽ, gần như ai trong chúng ta cũng đã từng được thầy cô dìu dắt, nắn nót từng chữ cái, chỉ vẽ từng con số. Vì vậy hãy dùng những lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất gửi đến những người thầy người cô của mình.

Tặng hoa - Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11

Tặng hoa – Qùa tặng thầy cô ý nghĩa 20/11 (Ảnh: ST)

  • Nhân ngày 20/11 con chúc thầy có một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.Xin chúc các thầy luôn mạnh khoẻ và luôn vui vẻ hạnh phúc bên các học trò cùng gia đình
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Em xin gửi đến thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo em suốt thời gian vừa qua lời chúc sức khoẻ để có thể công tác tốt hơn nữa! Cảm ơn thầy rất nhiều ạ!
  • Nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Xin chúc thầy những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy có nhiều sức khoẻ và hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người!
  • Hoà chung không khí rộn ràng của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời tri ân, chúc mừng tới thầy. Kính chúc thầy luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!
  • Thầy là người đặc biệt quan trọng với con bởi không chỉ dạy con học mà còn dạy con cách làm người. Những lời thầy dặn, thầy dạy, thầy nói con đều ghi nhớ và chúng con sẽ cố gắng để không làm thầy phải thất vọng. Mong thầy sẽ luôn bên cạnh chúng con và yêu thương chúng con thầy. Cảm ơn thầy vì tất cả ạ.
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam em chúc thầy luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Thầy luôn là người lái đò mà chúng em tin tưởng nhất, chúng em không bao giờ lo chìm khi có thầy bên cạnh.
  • Em chúc thầy luôn vui vẻ và hạnh phúc ạ. Chúc thầy ngày 20/11 thêm thật nhiều niềm vui ạ!
  • Em chúc thầy 20-11 thật vui bên học sinh, bạn bè và gia đình ạ. Chúc thầy thêm tươi trẻ, nhiều sức khỏe và thành công nha thầy.
  • Chúc thầy nhiều sức khỏe, minh mẫn để đào tạo nhiều nhân tài cho nước mình.
  • Con chúc thầy 20/11 luôn xinh đẹp, hạnh phúc để đón chào những điều tốt đẹp nhất. Quên hết mọi buồn phiền ạ.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo ngắn gọn ý nghĩa

Thầy cô là nguồn cảm hứng, là người dẫn đường, mở lối cho chúng ta đến với ước mơ, những khát khao tuổi trẻ và mở ra cho chúng ta cả một chân trời tri thức. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là cơ hội để chúng ta nghĩ sâu hơn về những công ơn thầm lặng của các thầy, các cô.

Lời chúc 20/11 cho cô giáo cũ đầy tình cảm

quà tặng 20/11

Lời chúc mừng 20/11 cho cô giáo cũ

  • Nhân ngày 20/11 con chúc cô có một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người.
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, con kính chúc cô sức khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc. Con cảm ơn cô đã nâng đỡ, chỉ dạy cho con những bài học đáng quý để con có được như ngày hôm nay. Con sẽ cố gắng học tập và tập luyện nhiều hơn nữa để không phụ lòng cô. Con cũng chúc cô sẽ tiếp tục thành công trên con đường giáo dục.
  • Hoà chung không khí rộn ràng của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời tri ân, chúc mừng tới cô. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Em xin chúc cô luôn luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong gia đình. Cảm ơn cô đã dạy dỗ em trước đây để bây giờ em có thể tự tin bước ra cuộc đời.
  • Với e cô giống như người mẹ thứ hai hôm nay đã là 20-11 rồi e muốn ns lời cảm ơn tới cô vì đã quan tâm giúp đỡ em trong những ngày tháng qua, nhờ có cô e ms có được thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn cô rất nhiều!!! Love you!
  • Nhân ngày Teacher’s Day em chúc cô luôn luôn mạnh khỏe xinh đẹp và thành công trong công việc của mình.
  • Hôm nay là ngày 20-11 – Ngày nhà giáo Việt Nam. Con xin gửi lời chúc tới cô, chúc cô ngập tràn sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống, thành công trong việc nuôi dạy chúng con trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội.
  • Cuối ngày rồi, nhân dịp ngày 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam, con thành kính gửi những lời chúc, lời tri ân tới cô – người đã dạy dỗ và cho con những bài học, những kiến thức không chỉ trong sách vở mà còn là những bài học về cách ứng xử trong cuộc sống, đó là những hành trang vô cùng quý báu đối với con. Để con có được như ngày hôm nay một phần cũng là con đã nhận được rất nhiều những sự động viên, cổ vũ cũng như tạo điều kiện của các thầy cô trong suốt quá trình con học tập ở trường. Con xin chúc tất cả thầy cô giáo sẽ vững tay để tiếp tục chèo lái con thuyền tri thức, đào tạo ra những lứa học sinh, sinh viên thành đạt, những công dân có ích cho xã hội. Chúc các thầy các cô sẽ có 1 ngày 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa. Em cảm ơn các thầy cô nhiều lắm ạ.
  • Cô là người đặc biệt quan trọng với con bởi không chỉ dạy con học mà còn dạy con cách làm người. Những lời cô dặn, cô dạy, cô nói con đều ghi nhớ và chúng con sẽ cố gắng để không làm cô phải thất vọng. Mong cô sẽ luôn bên cạnh chúng con và yêu thương chúng. Cảm ơn cô vì tất cả ạ. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô.
Nguồn gốc ra đời ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nguồn gốc ra đời ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (Ảnh: ST)

Lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm đầy ngọt ngào

Cô giáo chủ nhiệm là người sát sao cùng chúng ta, cùng tập thể lớp đi hết cả năm học. Cô không chỉ lo về chuyên môn mà còn lo học trò của mình từ đời sống đến tinh thần. Hãy dành tặng những lời chúc 20/11 ấm áp nhất cho “người mẹ thứ hai” của mình.

Ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ảnh: ST

Lời chúc 20/11 ý nghĩa nhất dành cho cô giáo chủ nhiệm

  • Cảm ơn cô với vai trò giáo viên chủ nhiệm suốt thời gian qua. Chúc cô giáo em 20/11 xinh đẹp và công tác tốt ạ, cô trồng thế hệ nào là thế hệ đó đều yêu quý cô.
  • Cảm ơn cô đã dạy dỗ, chỉ bảo em suốt thời gian vừa qua. Nay 20-11 em xin chúc sức khoẻ để có thể công tác tốt hơn nữa! Cảm ơn cô rất nhiều ạ!
  • Nhân ngày 20/11 em xin cảm ơn cô đã dạy cho em những bài học quý giá. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh đẹp như bây giờ.
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Xin chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp của mình.
  • Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày mà các thầy cô được tôn vinh, được các thế hệ học trò hướng đến.Thay mặt các con xin gửi lời chúc đến cô. Chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt và vững bước trên con đường sự nghiệp “trồng người”
  • Chúc cô luôn đáng yêu, yêu đời, dáng đẹp, mặt xinh như bây giờ.
  • Em xin gửi lời chúc mừng 20/11 tốt đẹp nhất tới cô. Hy vọng cô thành công trong sự nghiệp trồng người của mình. Chúc cô có những học trò ngoan ngoãn, học giỏi và thật nhiều học trò
  • Em không phải học trò xuất sắc nhất của cô, nhưng cô là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20-11, kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người !
  • Cô bảo giờ mình chỉ ước mình luôn xinh đẹp thôi,… Vậy em cũng chỉ chúc cô lúc nào cũng xinh đẹp. Chúc cô 20/11 vui vẻ ạ.
  • Nhân ngày 20/11 con xin chúc cô có một ngày nhà giáo Việt Nam thật vui vẻ và hạnh phúc, mãi luôn luôn đưa chúng con tới bến bờ của thành công ạ.
  • Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến cô chủ nhiệm của em, chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung và thành công rực rỡ với sự nghiệp trồng người cao cả. Yêu cô.

Lời chúc 20/11 ngắn gọn dành cho cha, mẹ

– Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

– Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình. Chúc mẹ 20/11 này tất cả!

– Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hi sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

– Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền – cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

– Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

– Ngày 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với con lại càng đặc biệt hơn khi có một người thầy bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời.

Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành cho đồng nghiệp

– Mình thấy thật may mắn mỗi ngày đến trường đều có thể thấy cậu, thấy niềm yêu thương, sự tâm huyết cậu dành cho học trò và tự tin vào con đường mình đã chọn. Mong rằng, mỗi ngày trong năm đến trường với chúng ta đều là ngày 20/11, nhiều niềm vui, yêu thương, ấm áp.

– Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

– Nhân ngày 20/11, thương chúc cậu những lời chúc chân thành từ trong lòng em. Cậu là một thần tượng trong lòng tớ bởi đã giúp đỡ cũng như tận tình chỉ bảo từ những ngày tớ bắt đầu bước chân vào trường để công tác. Những điều cậu chỉ bảo tớ chắc chắn sẽ khắc ghi và là hành trang tốt nhất cho tớ bước vào tương lai. Cám ơn cậu vì tất cả.

– Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

– Chúc cậu luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

– Nhân ngày 20/11, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này. Chúc cho chặng đường phía trước của chúng mình sẽ luôn thành công.

Top những lời chúc 20/11 ý nghĩa dành cho anh chị

– Nhân ngày 20/11, em chúc chị sẽ có một ngày kỷ niệm thật vui và hạnh phúc với những tình cảm của học trò và đồng nghiệp dành cho mình.

– Chúc mừng chị/em nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúc chị/em mãi mãi là người thầy ưu tú của bao thế hệ. Chúc chị/em luôn trẻ đẹp duyên dáng.

– Ngày 20/11 chúc chị/em luôn vui và hạnh phúc. Cho em gửi lời thăm tới các bạn đồng nghiệp thân mến nhân ngày tôn vinh này.

– Nhân ngày 20/11 chị chúc mừng em một ngày có nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc 20/11 hay dành tặng người yêu

Lời chúc đến người yêu là giáo viên

– Ngày 20/11 anh chúc em một ngày lễ vui vẻ. Xin gưi tới em những lời chúc hay nhất, ý nghĩa nhất, chúc em luôn vui vẻ và mãi yêu nghề nhà giáo nhé.

– Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luôn giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệp trồng người này.

– Nhớ ngày đầu anh gặp em trong bộ áo dài thướt tha bên cạnh học trò nhỏ trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh không thể rời mắt khỏi em. Và giờ có em bên cạnh anh càng thêm hiểu và trân trọng nghề gió viên cao quý. Chúc em của anh có một ngay 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ.

– Anh luôn cảm thấy tự hào vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng, luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

– Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/11 nhé!

Lời chúc đến vợ là giáo viên

– 20/11 là ngày đặc biệt quan trọng với em cũng như những người đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui.

– Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc em mãi mãi luôn là ngọn đèn sáng bất diệt để soi tỏ con đường tri thức cho các thế hệ học trò và luôn xứng đáng với niềm tin của mọi người dành cho em.

– Chúc vợ của anh cũng như những người đồng nghiệp làm nghề lái đò đáng kính sẽ có một ngày hiến chương tôn vinh thầy cô trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

– Trong mắt anh em vẫn luôn là cô giáo đáng yêu và xinh đẹp nhất. Anh mong em sẽ mãi giữ đươc nụ cười tươi trẻ trên môi và có sức khỏe thật tốt để tiếp tục sự nghiệp cao quý của mình nhé.

– 20/11 anh xin dành tặng tới bà xã của anh ngàn nụ hôn nồng cháy. Anh luôn luôn tự hào khi có em sánh bước bên cạnh, đem kiến thức truyền cho học sinh của mình. Chắc hẳn các trò nhỏ rất tự hào khi có một người cô như em và anh cũng vậy. Anh yêu em!

Tổng kết

Hi vọng qua bài viết gợi ý những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cho thầy cô giáo mà phân mục Kiến thức của Bangxephang.com đã chia sẻ, bạn có thể gửi những lời chúc đến thầy cô nhé.

Hãy Đánh Giá post