TOP 15 phim hành động hay nhất thời đại

Phim hành động hay nhất phải đề cập đến phim hành động Mỹ thì nói ‘hay’ thôi thật sự là vẫn chưa đủ, mà phải dùng đến từ ‘cực đã”. Với thể loại hành động thì Mỹ thật sự là cường quốc điện ảnh. Những bộ phim hành động Mỹ luôn sở hữu pha hành động thật tự tin cùng hiệu ứng cháy nổ hoành tráng sẽ làm bạn phải chao đảo khi xem phim. nếu là một “fan cứng” của thể loại đánh đấm thì chắc hẳn không thể bỏ qua các bộ phim hành động xuất sắc mà Bangxephang tổng hợp sau đây. 

Godzilla vs. Kong là phần mới nhất thuộc vũ trụ quái vật đình đám của Hollywood. Trong bước này, ta sẽ được chứng kiến sự đối đầu trực diện của hai titan khổng lồ là Godzilla và Kong, chắc chắn sẽ là một trận chiến long trời lở đất. Xét về lợi thế thì Godzilla dám chắc là vượt trội hơn, tuy nhiên Kong lại chưa bao giờ biết cúi đầu trước ai nên đây sẽ là trận chiến cực kỳ được chờ đợi.

phim hành động Mỹ

cuộc tranh đấu của hai quái vật thượng thừa.@Sưu tầm

thông tin phim có liên quan Godzilla và Kong, sau khi tiêu diệt Ghidorah ở phần trước những tưởng toàn cầu sẽ hoà bình trở lại, thế nhưng Godzilla không hiểu tại sao lại bất ngờ tấn công nhiều căn cứ của chúng ta. Trong một lần di chuyển Kong để nghiên cứu, Godzilla bỗng bất ngờ tấn công và tạo nên một trận chiến kinh hoàng. Liệu bí mật nào sẽ lộ diện, kẻ thù thật sự là ai? Godzilla vs Kong dám chắc là bộ phim hành động Mỹ khó có khả năng bỏ qua.

Bạn đang xem: TOP 15 phim hành động hay nhất thời đại

Phim hành động hay – The King’s Man (2021)

The King’s Man là một phim hành động Mỹ kể về khởi nguồn thành lập của doanh nghiệp mật vụ bí ẩn nhất toàn cầu Kingsman. nếu như bạn đã xem các phần Kingsman trước đó thì chắc chắn không thể làm ngơ phần phim tiền truyện này. đề cập về Kingsman thì chắc ai cũng rõ những pha hành động, đánh đấm mãn nhãn rồi phải không nào!

phim hành động Mỹ

Thưởng thức những màn đánh đấm mãn nhãn.@Sưu tầm

nội dung phim kể về gia đình công tước Oxford, vợ ông là Emily chẳng may bị giết trong một cuộc tấn công khi đang đi cứu trợ tại Nam Phi. Từ đấy Oxford phát hiện ra là thế giới cần đến một đơn vị mật vụ để giải quyết những bất phù hợp trước khi nó liên quan đến cả thế giới. Công tước Oxford quyết định tập hợp hai người hầu Shola và Polly cùng người con trai Conrad gia nhập tổ chức bí mật của mình. Và từ đó Kingsman ra đời!

Phim hành động hay – John Wick (2014)

Nằm trong TOP những bộ phim hành động Mỹ hay nhất, phim kể về John Wick là một sát thủ đã về hưu, vợ anh lại chẳng may qua đời sớm. Trong một lần đi mua sắm, anh bị một group người hỏi mua chiếc xe của mình nhưng không đồng ý. Đến tối group côn đồ này lẻn vào nhà và đánh John, chúng đánh chết cả chú chó mà anh yêu quý và cướp luôn chiếc xe.

phim hành động Mỹ

Các phần phim của John Wick đều rất được thích.@Sưu tầm

tuy nhiên thật sự không may, John Wick là một sát thủ nổi tiếng với biệt danh Ông Kẹ – Baba Yaga. Để trả thù cho chú chó của mình, John buộc phải trở lại con đường xưa và săn lùng từng tên một. John Wick sở hữu những pha hành động bắn súng vô cùng hoành tráng và chân thật từ khi bắt đầu đến cuối. vào thời điểm hiện tại, John Wick có tất cả 3 phần phim và cũng là minh chứng cho sức hút của dòng phim này.

Phim hành động hay – Inception (2010)

Inception được coi là một trong những huyền thoại của dòng phim hành động Mỹbạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc khi xem những thước phim từ Inception. Phim kể về Dom – một tên cướp chuyên nghiệp nắm giữ cách xâm nhập vào tiềm thức của từng đối tượng mục tiêu và chiếm đoạt những thông tin cần thiết.

phim hành động Mỹ

Một bộ phim tên tuổi trong làng hack não.@Sưu tầm

Giờ đây Dom có một nhiệm vụ cực kỳ bất khả thi chính là cấy ghép một ý tưởng điên rồ vào tâm trí tiềm thức của một người. Anh tập hợp các đồng đội của mình và bắt tay vào làm lên ý tưởng cho vai trò khó nhằn này. Inception vẫn chưa có khá nhiều cảnh đánh đấm tuy nhiên bù lại kịch bản phim lại cực hay, thậm chí xem 1 lần vẫn là chưa đã đâu đấy!

Phim hành động hay – The Expendables (2010)

The Expendables là phim hành động Mỹ quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Sylvester Stallone, Lý Liên Kiệt, Randy Couture, Terry Crews, Eric Roberts, Gary Daniels,… nhóm Expendables là một nhóm lính đánh thuê chuyên thực hiện những hoạt động nguy hiểm, mỗi thành viên trong nhóm đều sở hữu kỹ năng võ thuật, bắn súng thượng thừa.

phim hành động Mỹ

Nhìn dàn diễn viên biết ngay phim chất lượng.@Sưu tầm

Trong phim nhóm Expendables phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, phim cũng thể hiện tinh thần đồng đội cùng những pha hành động mãn nhãn cho khán giả. Expendables vào thời điểm hiện tại đã có đến tận 4 phần phim cho bạn tha hồ trải nghiệm, những cảnh hành động trong phim chắc chắn sẽ làm ưng ý những khán giả khó tính nhất.

Mission Impossible (1996 – 2023)

Loạt phim Mission Impossible ra mắt phần đầu tiên từ năm 1996 và đến nay đã có 5 phần phim chính, phần thứ 6 đang quay và dự kiến chiếu vào năm 2023. Phim đưa người coi theo chân chàng điệp viên Ethan Hunt chuyên thực hiện các vai trò chông gai để ngăn chặn các tổ chức âm mưu huỷ diệt thế giới.

phim hành động Mỹ

Kháng cự độ lôi cuốn của phim là một vai trò bất khả thi.@Sưu tầm

Ethan và những người đồng đội của mình phải liên tục đối mặt với nhiều nhiệm vụ nguy hiểm chết người. Phim đưa người coi đến những tình huống căng não kịch tính tưởng chừng không thể vượt qua, tuy nhiên với trải nghiệm lâu năm và trí thông minh Ethan luôn biết cách khiến khán giả đột ngột với cách giải quyết táo bạo.

 Extraction (2020)

Extraction là bộ phim hành động Mỹ mới nhất từ “thần sấm” Chris Hemsworth. Phim xoay quanh vụ bắt con trai ông trùm ma tuý Ấn Độ – Ovi, lúc này Tyler Rake là một lính đánh thuê được giao nhiệm vụ giải cứu Ovi. Tưởng chừng nhiệm vụ đã thành công mỹ mãn tuy nhiên lúc này Saju – một tay chân của trùm ma tuý Ấn Độ đã đến và giết hết đội của Tyler, mục đích là trộm lại Ovi mà không cần phải trả tiền.

phim hành động Mỹ

“Thor” phim này cực ngầu.@Sưu tầm

Tyler lúc này không thể giao lại Ovi, hai bên rượt đuổi nhau trên đường phố Bangladesh. Tyler vừa phải chống lại Saju, vừa phải tránh sự truy nã dữ dội của cảnh sát Bangladesh. Liệu anh có thể đưa Ovi thoát khỏi vùng nguy hiểm hay không? Extraction Đem lại những giây phút nghẹt thở cho khán giả với những cuộc truy đuổi hoành tráng vô cùng hấp dẫn.

Avengers: End Game (2019)

đề cập những bộ phim hành động Mỹ trong những năm qua thì chắc chắn không thể bỏ qua thể loại siêu anh hùng. Avenger: End Game dám chắc là cái tên nổi bật nhất cho bạn, trong phần Infinity War thì Thanos đã thành công với cú búng tay huỷ diệt một nửa nhân loại.

phim hành động Mỹ

Dấu chấm cho phase 1 của vũ trụ Marvel.@Sưu tầm

Tại Avenger: End Game những siêu anh hùng sẽ tìm cách quay về quá khứ để tìm những viên đá vô cực và đảo ngược cú búng tay ấy. tuy nhiên Thanos trong lịch sử đã phát hiện thấy việc này, một trận chiến long trời sẽ xảy ra giữa thiện và ác. Liệu kết quả sẽ ra sao?

Xem thêm:TOP 10 phim hành động Hàn Quốc không nên bỏ qua

Tổng kết

Trên đây chính là 8 cái tên nổi bật trong thể loại phim hành động Mỹ Bangxephang ước muốn giới thiệu đến cho các bạn. Với thể loại phim hành động, những bộ phim trên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. bởi vậy cứ an tâm và trải nghiệm nhé!

Hãy Đánh Giá post