12 hình xăm cung hoàng đạo nghệ thuật và ý nghĩa nhất

Kể cả với những người không tin vào chiêm tinh học thì những ký hiệu của các cung hoàng đạo vẫn có những sức hút nhất định. Mỗi một biểu tượng, dù hết sức đơn giản nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều điều, gợi mở vô số những lời giải đáp xoay quanh tính cách, cuộc sống mỗi người. Chính vì vậy, chọn hình xăm cung hoàng đạo được xem là cách rất độc đáo để thể hiện cho mọi người biết bạn là ai, mang đến cơ hội tìm hiểu lẫn nhau đầy tinh tế giữa những người có cùng mối quan tâm về chiêm tinh học. Cùng Bangxephang khám phá ngay nhé!

Bạn đang đọc: 12 hình xăm cung hoàng đạo nghệ thuật và ý nghĩa nhất

Hình xăm cung Bạch Dương

Những người thuộc chòm sao Bạch Dương vốn hiền lành, chân thành và chung thủy. Sống lúc nào cũng lo nghĩ cho người khác, ích tính toán hay lợi dụng người bên cạnh. Đôi lúc vì người xung quanh mà quên cả lợi ích, thành công của bản thân.

hình xăm cung bạch dương

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung bạch dương đơn giản

Chính tính cách này mà người thuộc cung Bạch Dương thích hợp với những hình xăm như lông vũ hoặc cặp sừng cừu đáng yêu và dễ thương và đáng yêu. Với những bạn trẻ yêu dấu sự năng nổi, linh động nên chọn hình xăm mang thiêng vật của cung Bạch Dương .

Hình xăm cung Kim Ngưu

Người thuộc cung Kim Ngưu vốn thích tự do, luôn thích thưởng thức nhiều điều mê hoặc trong đời sống. Bởi thể những hình xăm nhỏ xíu, nhẹ nhàng, tinh xảo chính là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất của cung Kim Ngưu .

hình xăm cung kim ngưu

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung kim ngưu nhỏ nhắn

Với những hình xăm hoa văn đơn thuần, hoặc linh vật tượng trưng cung Kim Ngưu rõ nét luôn mê hoặc người khác. Qua hình xăm này sẽ giúp người cung Kim Ngưu trở nên can đảm và mạnh mẽ, nhất quyết đối lập với thực sự yếu tố .

Hình xăm cung Song Tử

Người thuộc chòm sao Song Tử vốn nhút nhát hay ngần ngại trước đám đông. Chính vì tính cách này, người cung Song Tử nên xăm những đôi cánh của chú chim hoặc những bông hoa bay trong gió. Thông qua hình xăm này, người cung Song Tử trở nên can đảm và mạnh mẽ, linh động và tràn trề nguồn năng lượng để tiếp bước trong đời sống .

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung song tử độc đáo dành cho các bạn nam

Hình xăm cung Cự Giải

Chòm sao Cự Giải vốn mang thực chất hiền lành, chịu khó, khi nào cũng suy tính cho người. Trong đời sống Cự Giải rất trọng tình nghĩa, luôn yêu thương và giúp sức người khác .Với tính cách này, người cung Cự Giải nên chọn những hình xăm từ những bông hoa dại trong tự nhiên như hoa trinh nữ, hoa cúc, … Qua hình xăm nhỏ xíu, đáng yêu và dễ thương này sẽ giúp người cung Cự Giải toát lên vẻ đẹp thanh cao, trong sáng nhưng không kém phần điệu đàng .

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung cự giải nhẹ nhàng, đơn giản

Hình xăm cung Sư Tử

Vốn chòm sao Sư Tử có tính cách rất nóng nảy và hấp tấp vội vàng. Luôn thiếu kiên trì trong đời sống, thao tác gì cũng không thích chờ đón. Luôn thích điều mới lạ, thích tự do, tự do. Chính vì tính cách này người cung Sư Tử nên chọn những hình xăm độc lạ từ những loài vật hung tợn như Sư Tử, Hổ, … Qua hình xăm trên khung hình, đời sống của người cung Sư Tử trở nên suôn sẻ và thuận tiện hơn. Mọi thứ đều tốt đẹp và tươi đẹp .

hình xăm cung sư tửHình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung sư tử vô cùng độc đáo và ấn tượng

Hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ

Không đại diện bởi động vật như một số cung hoàng đạo khác, biểu tượng của cung hoàng đạo Xử Nữ được lấy từ thần thoại Hy Lạp với hình ảnh tương tự như chữ m cách điệu. Điểm đặc biệt của hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ chính là bạn có thể kết hợp với những thiết kế khác theo sở thích nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn ý nghĩa của nó.

Hình xăm cung hoàng đạo XửNữ

Sự thuần khiết và đơn giản của cung Xử Nữ được thể hiện rất rõ thông qua biểu tượng tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng như thế này.

Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo đại diện cho công lý. Chính vì vậy, biểu tượng đặc trưng nhất chính là hình ảnh cán cân hoặc nữ thần Justicus đang cầm cân. Điều này cũng giúp các nghệ sĩ xăm hình có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn với hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình, từ hình ảnh cán cân đơn giản đến các thiết kế phức tạp với kích cỡ lớn.

Hình xăm cung hoàng đạo ThiênBình

Cánh tay cũng là một vị trí rất ấn tượng để đặt hình xăm cung Thiên Bình theo phong cách tối giản. Đôi khi, chính sự đơn giản lại để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đúng không nào?

Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Yết

Cung Thiên Yết hay còn được biết đến với các tên gọi khác như Bọ Cạp, Thần Nông… được đại diện bởi hình ảnh của loài bọ cạp. Điều này đôi khi có thể khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi chọn hình xăm đại diện cho cung hoàng đạo của mình.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều lựa chọn thay thế mang cảm giác nhẹ nhàng và nghệ thuật hơn rất nhiều. Chẳng hạn như bạn có thể xăm hình chòm sao Orion lãng mạn hoặc biểu tượng riêng của cung Thiên Yết với một chữ M đơn giản có mũi tên ở đuôi.

Hình xăm cung hoàng đạo ThiênYết

Nếu e ngại, bạn hoàn toàn có thể xăm ký hiệu cung Thiên Yết đơn giản như thế này. Hơn nữa, vị trí bắp tay cũng rất dễ che chắn mỗi khi cần.

Hình xăm cung nhân mã

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung nhân mã dễ thương

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung nhân mã dễ thương

Với tính cách trẻ trung, năng động, sôi nổi, các bạn cung nhân mã nên chọn những hình xăm liên quan đến những linh vật sắc bén như là dao, kiếm, hình mũi tên,… Những hình xăm này không chỉ có sự tinh tế mà còn góp phần thể hiện tính cách của cung nhân mã.

Hình xăm cung song ngư

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung song ngư với biểu tượng độc đáo

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung song ngư với biểu tượng độc đáo

Song ngư là cung hoàng đạo có tính cách nhẹ nhàng, duyên dáng, không thích giả dối. Những bạn thuộc cung hoàng đạo này nên chọn những hình xăm liên quan đến nước như thác nước, con cá bơi lội, hình xăm chữ và xăm ở những vị trí độc đáo trên cơ thể.

Hình xăm cung bảo bình

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung bảo bình độc đáo, lạ mắt

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung bảo bình độc đáo, lạ mắt

Với tính cách trầm tính, tinh tế, thích sự thoải mái, các bạn thuộc cung bảo bình thường chọn những mẫu hình xăm như là biểu tượng nước, bình nước hay là vị thần ban phát nước cho nhân loại,…

Hình xăm cung ma kết

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung ma kết đẹp, ấn tượng

Hình xăm cung hoàng đạo: Hình xăm cung ma kết đẹp, ấn tượng

Ma kết là cung hoàng đạo có tính cách khá thẳng thắn, không thích lưỡng lự, yêu ghét rõ ràng. Chính vì điều đó, các bạn thuộc cung hoàng đạo này nên chọn những hình xăm chữ hay xăm một biểu tượng yêu thích sẽ góp phần thể hiện tính cách của các bạn.

Tổng hợp các hình xăm cung hoàng đạo đẹp

Hình xăm cung Bạch Dương

Hình xăm cung Bạch Dương

Hình xăm cung Bạch Dương ấn tượng

Hình xăm cung Bạch Dương ấn tượng

Hình xăm cung kim ngưu được yêu thích

Hình xăm cung kim ngưu được yêu thích

Hình xăm cung kim ngưu ở mắt cá chân và cổ tay

Hình xăm cung kim ngưu ở mắt cá chân và cổ tay

Hình xăm cung song tử đẹp

Hình xăm cung song tử đẹp

Hình xăm cung song tử độc đáo

Hình xăm cung song tử độc đáo

Hình xăm cung cự giải mini đáng yêu

Hình xăm cung cự giải mini đáng yêu

Hình xăm cung cự giải dễ thương

Hình xăm cung cự giải dễ thương

Hình xăm cung sư tử ấn tượng

Hình xăm cung sư tử ấn tượng

Hình xăm cung sư tử đẹp

Hình xăm cung sư tử đẹp

Hình xăm cung sư tử mini

Hình xăm cung sư tử mini

Hình xăm cung xử nữ

Hình xăm cung xử nữ

Hình xăm cung xử nữ độc đáo

Hình xăm cung xử nữ độc đáo

Tổng kết

Cung hoàng đạo của bạn là gì? Đừng ngại thể hiện bằng một hình xăm cung hoàng đạo tương ứng để thể hiện phong cách và kết nối với những người có cùng mối quan tâm nhé! Ghé thăm chuyên mục Xăm hình để cập nhật thêm nhiều hình xăm mới và khoe trọn vẻ cá tính của bản thân theo cách thật ấn tượng nào!

 

Hãy Đánh Giá post