Top 3 truyện ngôn tình nữ cường hay nhất 2021

Tiểu thuyết ngôn tình vẫn luôn là món ăn tinh thần của hàng triệu độc giả. Và vào những năm gần đây, thể loại nữ cường ngày càng quen mặt và khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả. Nếu bạn là fan của thể loại này thì đừng bỏ lỡ những bộ truyện nổi bật dưới đây nhé.

Chọc Tức Vợ Yêu – Mua Một Tặng Một

Truyện ngôn tình nữ cường - Chọc Tức Vợ Yêu
Truyện ngôn tình nữ cường – Chọc Tức Vợ Yêu

Thông tin chung

  • Tác giả: Quẫn Quẫn Hữu Yêu
  • Thể loại: hiện đại, nữ cường nam cường, showbiz
  • Nhân vật chính: Lục Đình Kiêu – Ninh Tịch
  • Số chương: 2156 + 9 phiên ngoại

Xem thêm: Top 9 truyện ngôn tình xuyên không hay nhất mà bạn nên đọc

Nội dung chính truyện ngôn tình Chọc Tức Vợ Yêu – Mua Một Tặng Một

Chọc Tức Vợ Yêu – Mua Một Tặng Một là một trong những cuốn sách truyện ngôn tình kể về câu chuyện của nữ chính Ninh Tịch. Vốn là một tiểu thư nhà giàu, nhưng do lúc sinh ra bị ôm nhầm nên sống như một cô gái nông thôn cực khổ. Đến năm 18 tuổi được cha mẹ ruột nhận về, nhưng lại bị xem như người ở trong nhà.

Ninh Tịch mang thai con của bạn trai, nhưng lại bị phản bội. Trong lúc đau khổ tuyệt vọng đã xảy ra tai nạn rồi xảy thai. Cô ra nước ngoài 5 năm, biến thành một Ninh Tịch hoàn toàn mới. Cô rủ bỏ mọi yếu đuối ban đầu, trở thành ngự tỷ tiến vào làng giải trí.

Trong một lần tình cờ cứu con trai của Tổng giám đốc Tập đoàn Lục Thị, Ninh Tịch bị cậu bé bám lấy nhận mẹ, từ đó mở ra con đường tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy trắc trở với Lục Đình Kiêu.

Liệu rằng sau mọi đau khổ quá khứ, Ninh Tịch đã tìm được hạnh phúc thuộc về mình chưa? Những người đã khiến cô khốn khổ lúc trước, liệu rằng có trả giá cho những sai lầm của mình hay không?

Nàng Dâu Cực Phẩm

Truyện ngôn tình nữ cường - Nàng Dâu Cực Phẩm
Truyện ngôn tình nữ cường – Nàng Dâu Cực Phẩm

Thông tin chung

  • Tác giả: Du Nhân
  • Thể loại: hiện đại, nữ cường, trọng sinh
  • Nhân vật chính: Lục Chinh – Đàm Hi
  • Số chương: 1339

Nội dung chính truyện ngôn tình Nàng Dâu Cực Phẩm

Nàng Dâu Cực Phẩm là câu chuyện của nữa chính Viêm Hề. Cô là một cao thủ IT, cũng là một kì tài trong giới đầu tư chứng khoán. Do bị hãm hại nên gieo mình xuống vực tự vẫn.

Viêm Hề ngỡ mình đã chết, nhưng một lần nữa tỉnh dậy, cô biết mình đã nhập vào thân thể một cô gái tên Đàm Hi.

Viêm Hề lập kế hoạch thoát khỏi người chồng vũ phu đã đánh đập Đàm Hi tới chết. Và cô xác định, Lục Chinh – tổng tài văn võ song toàn là người có thể giúp cô được tự do.

Lục Chinh được nhận xét là mặt liệt, mặc cho Viêm Hề dùng mọi cách quyến rũ vẫn vững như bàn thạch. Nhưng với năng lực của bản thân, Viêm Hề tự tin rằng sẽ chinh phục được người đàn ông sắt đá này.

Mật Ngọt Hôn Nhân

Truyện ngôn tình nữ cường - Mật Ngọt Hôn Nhân
Truyện ngôn tình nữ cường – Mật Ngọt Hôn Nhân

Thông tin chung

  • Tác giả: Cửu Mạch Ly
  • Thể loại: hiện đại, nữ cường, quân nhân
  • Nhân vật chính: Phó Hoành Dật – Thẩm Thanh Lan
  • Số chương: 880

Nội dung chính truyện ngôn tình Mật Ngọt Hôn Nhân

Mật Ngọt Hôn Nhân viết về Thẩm Thanh Lan, gia thế hiển hách nhưng bị bắt cóc năm 4 tuổi. Từ đó, cô bé non nớt đã trải qua những điều mà người bình thường khó có thể tưởng tượng nổi. Đến năm 14 tuổi cô được tìm thấy và đưa về nhà, nhưng khoảng thời gian địa ngục kia đã biến cô bé đáng yêu ngày xưa trở nên trầm lặng xa cách với tất cả mọi người.

Đối diện với người mẹ ruột vô tâm và người chị nuôi luôn tìm cách cướp đoạt mọi thứ của mình, Thẩm Thanh Lan hoàn toàn thờ ơ. Người duy nhất Thẩm Thanh Lan yêu quý chỉ có bà nội cô. Vì để bà nội yên lòng ra đi, Thẩm Thanh Lan đã quyết định hoàn thành tâm nguyện của bà. Cô kết hôn với thiếu gia nhà họ Phó – Phó Hoành Dật.

Hai người trải qua cuộc hôn nhân “cưới trước yêu sau”, đồng hành cùng nhau trong những biến cố cuộc đời để rồi nguyện ước bạc đầu có nhau.

Trên đây là 3 bộ truyện ngôn tình nữ cường được đánh giá đáng xem nhất 2021, hy vọng bạn sẽ tìm được câu chuyện yêu thích của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi các bài viết của bangxephang.com

 

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận