Lưu ngay TOP 10 quán cà phê cá KOI Đà Nẵng cực đẹp

Một địa chỉ để vừa thưởng thức tách cafe thơm ngọt vừa được giải trí khi ngắm nhìn những chú cá bơi lội tung tăng, thì phải kể đến cafe cá. Cùng bangxephang.com truy lùng những quán cà phê cá Koi Đà Nẵng nổi tiếng view đẹp nước ngon bạn nhé.

Bạn đang xem bài viết: Lưu ngay TOP 10 quán cà phê cá KOI Đà Nẵng cực đẹp

Nhà Koi Coffee – Cafe Cá Koi Đà Nẵng

Bạn đang tìm một địa điểm để dẫn cả gia đình đến thư giãn vào những dịp cuối tuần thì không thể làm ngơ quán Nhà Koi Coffee nổi tiếng. Nó là quán cà phê cá Koi ở Sơn Trà Đà Nẵng được đánh giá cao về mọi mặt.

cà phê cá Koi đẹp Đà Nẵng
cà phê cá Koi đẹp Đà Nẵng

Với không gian sân vườn rộng, các phụ huynh có thể thoải mái đưa con em của mình tới trải nghiệm và hòa mình cùng thiên nhiên.

Hồ cá Koi ở đây rất rộng với số lượng cá nhiều là điểm đặc biệt thu hút với những dân chơi cá Koi Đà Nẵng.

Ngoài các kiểu nước thì quán còn phục vụ thêm điểm tâm sáng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức bữa sáng ngon lành, nhâm nhi cốc cà phê đậm đà và ngắm nhìn đàn cá đang thả mình trong làn nước trong xanh.

Hãy tập trung thời gian cùng những người thân yêu của mình trải nghiệm cảm xúc bình yên và thư thái này tại Nhà Koi.

Đánh giá từ khách hàng:

  • Khung cảnh khá đẹp và thoáng mát, đặc biệt sỡ hửu hồ cá koi tiền tỷ ^^. Rất Có đầu tư về khâu đề co thức uống.
  • Quán view đẹp, khung cảnh thoáng mát, đồ ăn + thức uống ngon
  • Cafe, nhà hàng cá koi sang, xịn, mịn ở Đà Nẵng.
  • Ai thích cafe cá Koi thì đừng bỏ qua quán ni à nha. Hồ cá Koi ở đây đẹp lắm lun. Hồ trong veo, nhìu cá to đẹp.
cà phê cá Koi ở Đà Nẵng
cà phê cá Koi ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 529 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0795 590 009
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Mức giá: 20.000 – 100.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakoi.caferestaurant/

Cà Phê Villa – Cafe Cá Koi Ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng nhưng bạn đang phân vân không biết nên ở đâu, đi đâu thì Cà Phê Villa chính là sự tìm kiếm tốt nhất. Đây không chỉ là quán cafe cá Koi đẹp tại Đà Nẵng mà có sự kết hợp giữa quán cà phê và cho thuê căn hộ.

Thật thuận tiện khi mà bạn thuê được một chỗ ở view xịn cho kì nghỉ dưỡng của mình mà còn có cơ hội check in tại quán cafe cá Koi Đà Nẵng nổi tiếng này.

Quán được thiết kế tông màu vintage tạo ấn tượng yên bình và gần gũi cho khách hàng. Hồ cá Koi được đặt dọc theo lối đi tạo ấn tượng rất bình yên mỗi khi dạo bước và nhìn đàn cá Koi bơi chầm chậm.

Ngoài ranhân viên phục vụ ở đây nhiệt tình, cởi mở và vô cùng chuyên nghiệp. Quán cafe cá Koi này rất đáng để bạn ghé thăm.

Nhận xét từ khách hàng:

  • Quán đẹp rộng lớnkhông gian yên tĩnh lãng mạng. Nv dễ thương
  • Quán đẹp, đồ uống ngon, nhân viên nhiệt tình
  • Quán đẹp, phục vụ tốt. Luôn ủng hộ
  • Quán đẹp, nhẹ nhàng, yên tĩnh
các quán cà phê cá Koi đẹp Đà Nẵng
các quán cà phê cá Koi đẹp Đà Nẵng

Nội dung chi tiết:

  • Địa chỉ: 19 Chu Văn An, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 541 54 07
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Mức giá: 40.000 – 90.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VillaCafeandApartment/

Ruby Koi Coffee – Cafe Cá Koi Đà Nẵng

ReviewNao đặc biệt ấn tượng với hồ cá Koi của quán Ruby Koi Coffee. Nhắc đến những quán cafe cá Koi tại Cẩm Lệ Đà Nẵng mà bỏ qua cái tên này thực sự là một thiếu sót rất lớn.

Đây có lẽ sẽ là hồ cá Koi lớn và nhiều nhất mà bạn từng thấy qua. Với những người yêu thích loại cá này đây có khả năng gọi là thiên đường để ngắm nhìn đàn cá đủ màu sắc, kích thước.

Chúng ta có thể trực tiếp cho cá ăn, chơi đùa với chúng thoải mái. Đây chính là điểm đến mà nhiều gia đình lựa chọn sau những ngày làm việc bận rộn.

Đánh giá từ khách hàng:

  • Quán mới sửa và trang trí lại rất đẹp, rộng lớn thoáng mát, mình đến trúng ngày mưa bay lất phất phê lắm. Cafe rang xay ngon nha, trà hoa cúc mật ong, trà bạc hà mật ong cũng xuất sắc, thờ tiết lạnh lạnh này làm ly trà nóng là hết ý. À đặc biệt bữa nay có làm thêm chỗ cho mấy đứa nhỏ chơi nữa. Ghim địa điểm này
  • Quán mát mẻ, cá đẹp. Đồ uống giá từ 15-35k chất lượng phù hợp.
  • Quán đông, nhân viên tùy bạn, có bạn có, có bạn không. Khung cảnh không đẹp lắm. Nhưng đc có cá koi khá đẹp. Nét đặc trưng của quá. Giá bình dân.
  • Không gian không rộng lắm, có 2 tầng. Hồ cá Koi rộng. Nước uống tạm ổn
những quán cà phê cá Koi ở Đà Nẵng
những quán cà phê cá Koi ở Đà Nẵng

Nội dung chi tiết:

  • Địa chỉ: 33 Xuân Thủy, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 359 86 99
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Mức giá: 20.000 – 60.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RubyKoiFarmDN/

An Hòa Viên – Cafe Cá Koi Đà Nẵng

An Hòa Viên là một trong những quán cafe cá Koi Đà Nẵng được khách hàng nhận xét là tuyệt vời nhất, nhiều bạn trẻ truyền tai nhau sau mỗi lần đi du lịch hay những người dân địa phương sẻ chia trên các diễn đàn và những trang cá nhân Facebook của họ.

Quán cafe có khung cảnh hết sức xuất sắc và bên trung tâm của quán chính là hồ cá Koi hết sức lung linh và nhộn nhịp, đây có lẽ chính là tâm điểm hết sức độc đáo của quán cafe cá koi này so với khách.

Ngoài các thức uống phổ biến quán còn phục vụ món chè với nhiều hương vị hấp dẫn. Hơn thế nữa là cách thức phục vụ kèm theo đấy là giá tiền cũng rất là vừa lòng khách hànggần như không có khi có người mua hàng nào phàn nàn về những yếu tố trên này cả.

Đánh giá từ khách hàng:

  • Cà phê an hòa viên nguyễn công triều là nơi giải trí lý tưởng
  • Đã uống nhiều lần . Quán có khung cảnh đẹp – Thức uống chất lượng – Dịch vụ tốt. Các bạn gần khu này nên đến thưởng thức 1 lần để trải nghiệm . ấn tượng trà gừng (^ ~ * ) !!
cà phê cá Koi Đà Nẵng
cà phê cá Koi Đà Nẵng

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Công Triều, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 098 215 61 59
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00
  • Mức giá: 15.000 – 60.000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhoavien1/

Mộc Miên Cafe – Quán cafe cá koi Đà Nẵng

Khi đến với Mộc Miên Cafe các bạn có thể được tận hưởng những không gian tuyệt đẹp và cực kì là thoáng mát , đặc biệt ở này đây được trang trí rất nhiều cây xanh bởi vậy luôn luôn có được không khí trong lành , giúp tăng tinh thần cho những ngày mệt mỏi.
Mộc Miên cafe ổn với những bạn trẻ thích họp nhóm, cũng có là đã có gia đình và nghỉ ngơi sau một tuần thực hiện công việc căng thẳng , hẹn hò cùng người yêu … bởi vì không gian rất nhiều nên luôn là điểm nhấn chú ý của rất nhiều du khách từ trong nước và ngoài nước.
Nhân viên của Mộc Miên cafe cũng hết sức là nhanh nhẹn , vui vẻ với khách , năng động , nhiệt tình , bao giờ cũng là một trong những thế mạnh của Mộc Miên cafe.
Địa chỉ: 34 Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mộc Miên cafe ổn với những bạn trẻ thích họp nhóm
Mộc Miên cafe ổn với những bạn trẻ thích họp nhóm

Nia Cafe – Cafe cá koi ở Đà Nẵng

Bạn đang ở Đà Nẵng và muốn hưởng trọn khung cảnh vào ngày nóng bức như thế này , thì có lẽ Nia cafe là một lựa chọn hết sức phù hợp cho gia đình, bởi vì Nia cafe là một trong những quán cafe sân vườn tuyệt vời nhất vào thời điểm hiện tại ở Đà nẵng.
Không gian của quán cũng hết sức là thông thoáng và rộng , rất là ổn với gia đình và cả những bạn trẻ chưa có gia đình nữa.
Đặc biệt nhất nữa đó chính là hồ cá koi ở giữa trung tâm của Nia cafe này, được các khách hàng nhận xét là độc đáo và bắt mắt, giúp phần nào danh tiếng của quán tăng thêm và dễ dàng tiếp cận với những khách hàng xa lạ hơn.
Khi các bạn đến với Nia cafe còn được thưởng thức những thức uống hết sức thơm ngon mà giá tiền thì thật sự mà nói rất rẻ so với khung cảnh của quán.
Địa chỉ: 3/12 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quán cafe cá Koi ở Đà Nẵng
Quán cafe cá Koi ở Đà Nẵng

FM Garden Coffee – Cafe cá koi tại Đà Nẵng

Fm garden coffee là một trong những quán cafe sân vườn đình đám ở Quận Liên Chiểu Đà nẵng, được biết tới là một địa điểm tụ tập của khá đông những bạn trẻ, bởi vì trong quán có khá nhiều khung cảnh đẹp đẽ và mát mẻ, khung cảnh thoải mái và được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.
Sau khi đã bước vào quán chắc chắn các bạn sẽ trước tiên đó chính là âm thanh âm nhạc được quán mở liên tục trong những khung giờ mở cửa, nhạc nhẹ nhàng tạo ấn tượng thoải mái cho người nghe và cũng khá là tâm trạng.
Khi đến với FM garden coffee bạn còn được thưởng thức những thức uống xuất sắc và ngắm nhìn thành phố và những view hết sức tuyệt vời của quán.
Địa chỉ: 80 Phạm Như Xương, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quán cafe Cá Koi đẹp – FM Garden Coffee
Quán cafe Cá Koi đẹp – FM Garden Coffee

Kim Long Cafe – Cafe hồ cá koi Đà Nẵng

  • Địa chỉ quán: 156 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

  • Mức giá: 20.000 – 80.000

Kim Long cũng là một quán cà phê cá Koi Đà Nẵng nổi danh. Điều đáng chú ý trước tiên cảm nhận tại nơi đây là khung cảnh thanh bình, cổ xưa với cách điệu decor hết sức dễ dàng. Như một nét nhấn của quán, hồ cá Koi Nhật Bản đáng chú ý ngay chính giữa phong cách quán, cả hồ đầy những chú cá Koi sắc màu, nhìn vô cùng thích mắt.

Cafe cá koi Đà Nẵng
Cafe cá koi Đà Nẵng

Thức uống chủ đạo tại Kim Long là các kiểu trà tống, trà ấm với công thức gia truyền từ Huế. Giá thành tại Kim Long vô cùng đúng cách, ngoài các đồ uống phổ biến, quán còn phục vụ các món điểm tâm đậm chất dân dã: Bún bò Huế, Bún riêu cua… với các nguyên vật liệu phân loại.

Cafe cá koi Đà Nẵng thực sự là điểm đến lý tưởng với những gia đình và những người muốn tìm cho mình một không gian bình yên giữa lòng đô thị tấp nập. Vậy bạn sao không thử dậy sớm và đến với Kim Long trà & cafe để thưởng thức một bắt đầu ngày mới thú vị tại tại dây ngay!

Verona Cafe – Những quán cafe cá koi ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 68 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

  • Mức giá: 25.000 – 60.000

Rời trung tâm thành phố náo nhiệt, đến với quán Cafe cá koi Đà Nẵng kế đến đấy là Verona Cafe ở quận Ngũ Hành Sơn. Với thiết kế không gian thoáng, mát, tinh tế, Verona đem lại cho bạn nơi nghỉ ngơi thoải mái để giảm căng thẳng sau những giờ thực hiện công việc căng thẳngmệt mỏi.

Cafe cá koi Đà Nẵng
Cafe cá koi Đà Nẵng

Không vì quán ở xa trung tâm mà độ hot của nó giảm đi. Quán luôn là điểm đến được tìm kiếm hàng đầu của những người yêu cafe, yêu cá Koi tại Đà Nẵng. Không gian quán phù hợp cho những buổi cà phê chiều, những buổi hẹn cùng đối tác bàn hoạt động.

Koikichi Cafe cá Koi Đà Nẵng

  • Địa chỉ :156 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

  • Giờ mở cửa: 6:30 – 22:30

  • Mức giá: 20.000 – 60.000

Koikichi cafe là một trong số những quán cafe được người mua hàng đánh giá là tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng, được những người trẻ truyền tai nhau sau những lúc đi du lịch hay những người dân địa phương chia sẻ trên các diễn đàn và những trang riêng cá nhân trang Facebook.

Koikichi cafe có khung cảnh hết sức tuyệt đỉnh và bên trung tâm của quán chính là hồ cá koi hết sức lung linh và nhộn nhịp , đây có lẽ chính là điểm nhấn hết sức ấn tượng của quán cafe cá koi này đối với khách.

Hơn thế nữa là thái độ phục vụ cùng chất lượng đồ uống hết sức tuyệt đỉnh , kèm theo đấy là giá cả cũng rất là vừa lòng người mua hàng , gần như không có khi có khách hàng nào phàn nàn về những yếu tố trên này cả.

Cafe cá koi Đà Nẵng
Cafe cá koi Đà Nẵng

Tổng kết

Trên đây chính là những quán cà phê cá KOI Đà Nẵng đẹp nhất mà bangxephang.com muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một quán cà phê cá KOI tại Đà Nẵng phù hợp, thoải mái nhất nhé.

Nguồn: Tổng hợp

Hãy Đánh Giá post