Cách chơi Nahida trong Genshin Impact Mới nhất T12/2022

Cách chơi Nahida trong Genshin Impact đã chính thức đến với game thủ Genshin Impact. trong bài viết này, cùng Bangxephang.com khám phá làm sao để build Nahida đúng cách có được một nhân vật cực mạnh, xứng đáng với ngôi vị của một vị thần nhé!

Sau Tighnari, Collei và Nhà Lữ Hành, Nahida là nhân vật thứ 4 của hệ Thảo và cũng là vị thần nắm giữ nguyên tố này. Cô bé làm được gì khi gia nhập vào đội hình của game thủ? Cùng Bangxephang.com khám phá sức mạnh của Thảo Thần trong game  qua bài viết hướng dẫn build Nahida này nhé!

Giới Thiệu về Nahida Genshin Impact

thông tin nhân vật

  • Số sao: 5
  • nhiệm vụ chính: Support, Enabler
  • Nguyên tố: Thảo
  • Vũ khí sử dụng: Pháp khí

Nahida là Tiểu Vương Kusanali sống trong Thánh Địa Surasthana, không được xem trọng và cũng ít người đề cập đến. Cô luôn học hỏi và luôn luôn nỗ lực để xứng đáng biến thành một vị thần tốt, sớm ngày dẫn dắt con dân của mình.

Mối đe dọa về “Điều Cấm Kỵ” ngày một đến gần, Nahida chỉ có thể dạo khắp cảnh đẹp rực rỡ, dồn toàn bộ những khao khát tốt đẹp nhất của mình vào trong những giấc mơ. tuy nhiên dù cho ban đêm có đông vui đến đâu thì đến ban ngày mọi thứ đều trở về với tĩnh lặng, yên ắng đến đáng lo lắngkể cả những lúc chưa tỉnh giấc, nỗi cô đơn chợt ập đến như cơn gió lạnh, khiến cô ấy phải rùng mình và ôm chặt lấy đôi vai mình.

Nguyên liệu đột phá Thảo Thần

Tên Icon Số lượng
Mora Mora 420000
Vụn Ngọc Bích Sinh Trưởng Vụn Ngọc Bích Sinh Trưởng 1
Mảnh Ngọc Bích Sinh Trưởng Mảnh Ngọc Bích Sinh Trưởng 9
Miếng Ngọc Bích Sinh Trưởng Miếng Ngọc Bích Sinh Trưởng 9
Ngọc Bích Sinh Trưởng Ngọc Bích Sinh Trưởng 6
Dây Leo Chế Ngự Dây Leo Chế Ngự 46
Sen Kalpalata Sen Kalpalata 168
Bào Tử Nấm Quỷ Bào Tử Nấm Quỷ 18
Bột Huỳnh Quang Bột Huỳnh Quang 30
Bụi Tinh Thể Bụi Tinh Thể 36

Cách chơi Nahida trong Genshin Impact

Vũ khí dành cho Nahida

Vũ khí tốt nhất cho Genshin Impact Nahida là pháp khí trong banner vũ khí được thiết kế riêng – A Thousand Floating Dreams. nếu như người chơi thích và mong muốn Nahida, bạn nên thu thập vũ khí này một khi có nhân vật từ banner.

  • Pháp khí 5 sao
  • Tấn công cơ bản: 44.34 – 541.83
  • Trọng kích: 57,6
  • Tinh thông nguyên tố: 264,61

A Thousand Nights’ Dawnsong

Các thành viên trong nhóm không phải nhân vật trang bị sẽ buff cho nhân vật trang bị dựa trên Tinh thông nguyên tố. nếu như Tinh thông nguyên tố cùng loại, tăng 32 chỉ sốnếu như không, tăng thêm sát thương cho nhân vật trang bị lên 10%. Các hiệu ứng kể trên có thể có 3 điểm cộng dồn.

ngoài ratoàn bộ thành viên gần đó trong đội, ngoài nhân vật trang bị có thể được tăng 40 điểm Tinh thông nguyên tố. có thể xếp chồng nhiều hiệu ứng từ nhiều vũ khí như vậy.

Vũ khí cho Nahida trong Genshin Impact

Vũ khí thay thế cho Nahida

  • 3/4 sao: Wandering Evenstar/Mappa Mare/Fruit of Fulfillment/Sacrificial Fragments/The Widsith/Magic Guide
  • 5 sao: Kagura’s Verity/Lost Prayer to the Sacred Winds

Bộ thánh di vật

Về căn bản thì khi build Nahida, bạn có ba chọn lựa thánh di vật sau đây:

  • chọn lựa hàng đầu cho Nahida là bộ TDV 4 món Ký Ức Rừng Sâu. Bộ này được thiết kế riêng cho Nahida với năng lực giảm kháng Thảo của kẻ địch.
  • ngoài những điều ấy ra bạn cũng có thể dùng bộ 4 món Giấc Mộng Hoàng Kim bởi lượng chỉ số tấn công / EM nó Đem lại sau khi kích phản ứng thực sự rất cao, và có tác dụng kể cả những lúc Nahida từ bên ngoài sân.
  • nếu như không có bộ TDV tốt, Bạn có thể mix 2 mảnh Ký Ức / 2 mảnh Giấc Mộng Hoàng Kim / 2 mảnh Đoàn Hát để tận dụng hiệu ứng của chúng. tuy nhiên hãy cố gắng cho một nhân vật trong đội mang bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu để thu thập hiệu ứng giảm kháng Thảo của kẻ địch nhé!

Về chỉ số chính, con người có hai lựa chọn: nếu như cho Nahida đứng sân, Bạn có thể cân nhắc TTNT / sát thương thảo / chí mạng. nếu như Nahida từ bên ngoài sân, hãy dùng bộ 3 món TTNT. đặc biệtLựa chọn thứ 2 này hữu ích cả khi Nahida đứng trên sân kích phản ứng.

Cung mệnh tốt build Nahida trong Genshin Impact

Cung mệnh được đánh giá tốt nhất cho Nahida Genshin Impact là C1, C2 và C6:

Cung mệnh tốt nhất cho Nahida

  • C1: Cải thiện phép bổ trợ từ Shrine of Maya.
  • C2: Tăng thêm sát thương đối với các phản ứng Bloom. Nếu người chơi định chạy đội Hyperbloom, có C2 là ý tưởng tuyệt vời. Nó cũng có một chút lá chắn phòng thủ, thực sự rất hữu ích trong việc phát triển đội hình.
  • C6: Cho Nahida có khả năng xử lý các vụ nổ cực kỳ mạnh trong AoE.

Đội hình ổn với Nahida

Đội hình tốt nhất dành cho Nahida

miHoYo đã thiết kế cho Nahida có thể tham gia vào bất kỳ đội hình cần nguyên tố Thảo nào, nên bạn hãy tập trung thời gian khám phá nếu như thích. Trong phần này, Sforum sẽ đưa ra một vài đội hình rất thú vị với Nahida.

Nở Rộ: Nahida, Thủy, Lôi.

Là một nhân vật có thể cấp Thảo mạnh mẽ trong team, Nahida có thể đi cùng một nhân vật hệ Lôi (Lisa, Fischl, Beidou, Kuki Shinobu,…) và kích hoạt hàng loạt bức xúc Nở Rộ.

Bung Tỏa: Nahida, Thủy, Hỏa.

Một nhân vật hệ Thảo build full TTNT sẽ gây ra sát thương cực lớn với giận dữ Bung Tỏa trong đội hình này. mặc dù vậy điểm không tốt của đây chính là bạn phải chú ý tránh kích hoạt Thiêu Đốt.

Sum Suê: Nahida, Nilou, Barbara / Kokomi, Thủy.

Đội hình này sử dụng khả năng AOE và sát thương lớn của Hạt Nhân Căng Tròn do Nilou tạo ra để tiêu diệt quái với số lượng lớn. xem thêm bài content chỉ dẫn build Nilou của Sforum nhé!

Sinh Trưởng: Nahida, Lôi.

Bạn có thể tạo ra đội hình rất linh động với nhiều Lựa chọn như Yae, Fischl, Kuki Shinobu cho vị trí Lôi, và 2 nhân vật bất kỳ bạn thích vào các vị trí còn lại.

Thiêu Đốt: Nahida, Hỏa.

đây chính là một đội hình khá thú vị dù không hề “meta” một tí tẹo nào bởi nó không tận dụng sức mạnh của Nahida. Khi build team Nahida theo hướng này, chúng ta có thể giữ ấn Hỏa trên kẻ địch một thời gian dài, giúp Ganyu gây Tan Chảy, Xingqiu / Yelan kích Bốc Hơi,…

Tổng kết

Trên đây là hướng dẫn Cách chơi Nahida trong Genshin Impact mà bảng xếp hạng gửi tới các bạn game thủ, đây là một nhân vật vô cùng đẹp và dễ thương hay mau vào trải nghiệm game thôi nào.

Hãy Đánh Giá post