Chi tiết cách tăng điểm cơ sở trong Tiệm lẩu đường hạnh phúc

Cách tăng điểm cơ sở chính là thắc mắc của rất nhiều bạn khi chơi game Tiệm lẩu đường hạnh phúc. Đọc ngay bài viết sau đây của bangxephang.com để biết cách tăng điểm cơ sở nhé.

Cách tăng điểm cơ sở bằng việc mua mới cơ sở vật chất

Cách tăng điểm cơ sở này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn mua thêm vật dụng mới cho tiệm lẩu thì điểm cơ sở của bạn sẽ được tăng lên. Tuy nhiên, tại sao lại có nhiều người tăng điểm cơ sở vô cùng chậm? Vì thiếu tiền trong game. Đúng vậy, muốn mua thêm cơ sở vật chất mới thì phải có tiền.

Muốn có tiền để mua cơ sở vật chất nhằm giúp tăng điểm cơ sở thì người chơi cần nhanh chóng “buôn may bán đắt” để tích lũy tiền mua thêm vật dụng. Tuy nhiên, có một cách khác nhanh hơn đó là “xem quảng cáo”. Đúng vậy, xem quảng cáo để lấy kim cương game, từ kim cương game đó quy đổi ra tiền, từ tiền đó ta có thể mua cơ sở vật chất để tăng điểm cơ sở.

Cách tăng điểm cơ sở bằng việc trang trí vật dụng sẵn có

Đúng vậy, song song với việc mua mới thì bạn có thể lựa chọn thêm việc trang trí cơ sở vật chất đẵn có. Tuy rằng điểm trang trí không thể bằng điểm mua mới nhưng khi bạn chưa qua màn, những cơ sở vật chất của màn đó bạn đã mua hết thì đây chính là cách dùng để tăng điểm cơ sở.

Mỗi khi tới một cấp độ mới, người chơi sẽ có cơ hội được mua mới rất nhiều vật dụng. Bên cạnh đó thì người chơi cũng có thể được mở khán phòng, mở buffet, những hoạt động này tuy rằng tốn rất nhiều tiền game nhưng bù lại điểm cơ sở lại vô cùng cao. Tuy hiên, chỉ khi đạt cấp bạc 1 thì bạn mới mở được khán phòng và khi đạt vàng 1 thì bạn mới được mở buffet.

Hướng dẫn mua vật dụng mới để tăng điểm cơ sở

Dưới đây là chi tiết cách mua vật dụng mới để tăng điểm cơ sở.

Bước 1: Đăng nhập vào game Tiệm lẩu đường hạnh phúc.

tăng điểm cơ sở

Bước 2: Ở giao diện trang chủ của game, tức “Đại sảnh”, người chơi nhấn vào “Cửa tiệm”

tăng điểm cơ sở

Bước 3: Giao diện sẽ hiện ra các phần không gian của quán lẩu. Ở mỗi khu thì lại có mỗi loại vật dụng khác nhau.

tăng điểm phục vụ

Bước 4: Ở ví dụ này, người chơi nhấn vào “bàn ghế gỗ gụ”, sau đó tiến hành mua để tăng điểm cơ sở bằng cách nhấn vào chữ “Lập tức mở khóa”. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể mua những vật dụng bạn chưa mua trước đó, bên cạnh đó thì số tiền hiện có của bạn cũng phải lớn hơn hoặc bằng giá trị của món đồ bạn muốn mua.

tăng điểm cơ sở

Vậy là đã hoàn tất quá trình mua cơ sở vật chất để tăng điểm cơ sở. Sau khi mua, vật dụng mà bạn vừa mua sẽ xuất hiện trong quán lẩu. Bạn không thể thay đổi vị trí của các vật dụng này nên đừng cố thử bài trí lại theo sở thích của mình nhé. Bạn có thể thấy rõ sự khác nhau giữa 2 hình ảnh chụp khi chưa mua vật dụng và sau khi đã mua vật dụng.

Bên cạnh đó, ở góc trên bên trái cũng chính là nơi để thể hiện điểm cơ sở, điểm thức ăn, điểm phục vụ. Điểm đầu tiên chính là điểm cơ sở. Sau khi mua vật dụng “bàn ghế gỗ gụ” thì điểm cơ sở đã tăng 112 điểm rồi. Chỉ với 72900 xu mà thu lại được 112 điểm cơ sở thì phải nói đây là giá khá rẻ.

tăng điểm cơ sở

Video hướng dẫn cách tăng điểm cơ sở cập nhật 1/2023

Dưới đây là video mô tả chi tiết cách tăng điểm cơ sở Tiệm lẩu đường hạnh phúc, bạn đọc có thể tham khảo để có những trải nghiệm chơi game thú vị hơn nhé.

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên đây của bangxephang.com, bạn đọc đã có thể biết được cách tăng điểm cơ sở Tiệm lẩu đường hạnh phúc và có những trải nghiệm chơi game thật thú vị, nhanh chóng thăng cấp để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị ở những cấp game sau. Tiếp tục theo dõi bangxephang.com để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Hãy Đánh Giá post