Phim Phạm Băng Băng đóng vai bách hợp cùng Lee Joo Young

Bộ phim Phạm Băng Băng đóng vai bách hợp cùng Lee Joo Young sắp được ra mắt tại Liên hoan phim Berlin chính là thông tin mới nhất dạo gần đây về nữ diễn viên Phạm Băng Băng – người từng bị thị trường giải trí Trung Quốc “phong sát” vì nghi án trốn thuế. Vậy nội dung phim mà Phạm Băng Băng đóng cùng nữ diễn viên Lee Joo Young như thế nào? Khi nào thì phim được công chiếu? Đọc ngay bài viết sau đây của bangxephang.com để giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Phim Phạm Băng Băng đóng cùng Lee Joo Young đề tài bách hợp

Thông tin Phim Phạm Băng Băng đóng cùng Lee Joo Young về đề tài bách hợp đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao trong 2 ngày gần đây. Vì sau khi dính bê bối trốn thuế, Phạm Băng Băng như tàng hình trong nền giải trí Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung, bộ phim này chính là cột mốc đánh dấu sự quay trở lại của cô ở thị trường quốc tế.

Được biết bộ phim Phạm Băng Băng đóng lần này tên là Green Nights (Lục Dạ). Bộ phim Green Nights lấy đề tài đồ.g.g tí.n.h nữ, kể về câu chuyện của hai nữ chính là Phạm Băng Băng và Lee Joo Young trong quá trình cố gắng thoát khỏi người chồng vô dụng đã xích lại gần nhau hơn. Hai người chọt nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương và quyết định ở bên nhau, cùng yêu thương và bù đắp cho nhau sau những khổ đ.au trước kia.

phim phạm băng băng

Phạm Băng Băng đóng cảnh nóng trong phim Green Nights

Được biết, trong bộ phim Green Nights lần này sẽ có cảnh Phạm Băng Băng ân ái cùng người tình nữ của mình đó là Lee Joo Young. Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng đóng cảnh nóng nhưng đố với một bộ phim lấy chủ đề mới lạ và nhạ.y c.ảm như thế này thì đây là điều được rất nhiều người mong đợi.

Lịch công chiếu phim Green Nights – Phim Phạm Băng Băng và Lee Joo Young đóng bách hợp

Hiện tại thì phim Green Nights đang lọt vào hạng mục Toàn Cảnh Đơn Nguyên tại LHP Berlin lần 73 (hạng mục nhằm chọn ra những bộ phim điện ảnh độc lập có chất lượng cao để chúng từ một bộ phận khán giả nhỏ xuất hiện trên thị trường quốc tế).

Phim sẽ được công chiếu lần đầu tại Liên hoan phim quốc tế Berlin vào ngày 26 tháng 2 tới đây. Mọi người cùng chờ để đón xem sự tái xuất của Phạm Gia lần này sẽ như thế nào nhé.

Một số hình ảnh trong phim Green Nights (Lục Dạ) 2023

Dưới đây là một số hình ảnh về phim Green Nights – Lục Dạ mà Phạm Băng Băng đóng cùng Lee Joo Young sắp được công chiếu trong thời gian tới. Không thể phù nhận rằng dù bị phong sát ở thị trường Trung Quốc nhưng sức hút của Phạm Gia – Phạm Băng Băng vẫn vô cùng lớn ở thị trường quốc tế. Cùng xem qua một số hình ảnh của bộ phim và đợi ngày bộ phim chính thức ra mắt nhé.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về 5 người và trong nhà

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã có thể biết được thông tin về bộ phim Phạm Băng Băng và Lee Joo Young đóng cùng nhau sắp được công chiếu. Tiếp tục theo dõi bangxephang.com để cập nhật những thông tin thú vị khác về giải trí, phim, game,…

Hãy Đánh Giá post