Review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Anh Tú và Mạc Văn Khoa

Bạn đang muốn xem review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy – bộ phim chiếu rạp đình đám nhất hiện nay? Bạn muốn biết xem bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy này có thật sự hay, thú vị và đáng để ra rạp xem hay không? Đọc ngay bài viết sau đây của bangxephang.com để biết chi tiết nhé.

Xem thêm: Xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online Trực tuyến

Nội dung phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Anh Tú và Mạc Văn Khoa

Bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là bộ phim phong cách hành động kịch tính nhưng cũng đan xen nhiều chi tiết hài hước, thú vị. Khoa là tên lừa đảo nghiệp dư, đến đảo Phú Quốc với mong ước thực hiện chuyến lừa đảo tầm cỡ, từ đó đổi đời.

Đến đảo Phú Quốc thì Khoa lại gặp Tú vốn là tay lừa đảo chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề, cả hai nhanh chóng nhận ra nhau và có màn kết hợp vô cùng ăn ý, tuy nhiên cũng vướng vào nhiều tình huống trớ trêu khiến người xem dở khóc dở cười. Không lâu sau thì nhóm đón nhận thêm hai thành viên mới là ông Năm và bé Mã Lai. Bộ tứ “siêu lừa” này hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những pha cười như được mùa.

review siêu lừa gặp siêu lầy

Diễn viên phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023)

Tham gia diễn xuất bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có những cái tên khá hot trong làng showbiz Việt, cụ thể có thể kể đến như:

Diễn viên Anh Tú đóng vai Tú (tên lừa đảo chuyên nghiệp)

Diễn viên Mạc Văn Khoa đóng vai Khoa (tên lừa đảo nghiệp dư)

Diễn viên Nhất Trung đóng vai ông Năm

Diễn viên Ngọc Phước đóng vai bé Mã Lai

Cùng một số diễn viên góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Lịch chiếu phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có suất chiếu sớm từu 19h ngày 1/3/2023 và cả ngày 2/3/2023. Sau đó sẽ là các suất chiếu thường nên nếu có nhu cầu thì bạn có thể tham khảo đi xem suất chiếu sớm để sớm thưởng thức bộ phim nhé.

review siêu lừa gặp siêu lầy

Review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy – Phim chiếu rạp tháng 3/2023

Dưới đây là một số review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mà bạn có thể tham khảo để quyết định liệu có nên xem hay không.

Về phần diễn xuất của các diễn viên thì mình thấy ổn, Anh Tú vẫn giữ phong độ như các bộ phim từng tham gia, Mạc Văn Khoa thì vẫn đảm nhiệm vai hài như trước giờ nên diễn xuất không quá khó và đã làm khá tốt, Nhất Trung và Ngọc Phước thì mình đánh giá ở mức làm tròn vai. Kịch bản remake lại nên mình đánh giá đây là bộ phim bạn có thể đi xem sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phim dài 134 phút mà mình cảm thấy nhịp phim nó chậm lắm ý, có mấy đoạn chán chán nên mình nhìn quanh thì thấy mọi người cũng không hào hứng lắm. Phim cũng có những mánh hài khá cũ, lặp lại nhiều lần nên không còn cảm giác mong đợi và bất ngờ. Nói chung thì xem cho biết, còn bạn nào không gấp thì có thể đợi bản web rồi xem cho đỡ tốn tiền nhé.

Tui fan Anh Tú nên đi xem để ủng hộ ảnh. Về phim thì thấy ở mức trung bình thôi, không quá tốt cũng không quá tệ, nói chung ở mức 6/10.

Mạc Văn Khoa duyên rất duyên nha, Anh Tú thì đẹp trai xĩu. Nói chung xem cũng tạm ổn thôi.

review siêu lừa gặp siêu lầy

Một số hình ảnh phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 2023 – Review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Dưới đây là một số hình ảnh phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, bạn đọc có thể tham khảo và quyết định có nên đến rạp xem bộ phim này hay không nhé.

review siêu lừa gặp siêu lầyreview siêu lừa gặp siêu lầyreview siêu lừa gặp siêu lầyreview siêu lừa gặp siêu lầy

Xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Online miễn phí

Chúc bạn xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (2023) online miễn phí vui vẻ nhé.

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể biết được review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, biết được lịch chiếu phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy cũng như một số thông tin có liên quan đến bộ phim chiếu rạp này. Tiếp tục theo dõi những bài viết khác của bangxephang.com để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Hãy Đánh Giá post