Chồng Minh Hằng là ai? Gia thế “khủng” của chồng Minh Hằng?

Chồng Minh Hằng là ai? Mới đây Minh Hằng công khai chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa trong bài post của ca sĩ Đông Nhi. Phản ứng của chồng của Minh Hằng khá đáng yêu trước tin tức này. Tuy nhiên nhiều thông tin về chồng Minh Hằng được giữ khá kín, nhiều người vẫn luôn tò mò không biết chồng Minh Hằng là ai? Gia thế của chồng ca sĩ Minh Hằng ra sao?

Hôm nay bangxephang.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về chồng Minh Hằng là ai? Gia thế của chồng Minh Hằng có thực sự khủng để bạn có thể tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Chồng Minh Hằng là ai?

Tuy Minh Hằng đã giữ kín danh tính của chồng mình nhưng vào ngày cưới của Minh Hằng thì đã lộ ra bức ảnh về chồng của Minh Hằng.

Chồng Minh Hằng là ai?
Chồng Minh Hằng là ai?

Chồng Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo, hiện đang nắm giữ vị trí Phó tổng giám đốc công ty Dệt Đông Quang ở Đức Hòa tỉnh Long An. Ngoài ra doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của hai công ty khác có trụ sở ở tỉnh Long An.

Nguyễn Quốc Bảo sinh năm 1977, sinh tại Long An.

Trong suốt quá trình hẹn hò với Minh Hằng từ năm 2017, tất cả thông tin về anh đều không công khai vì là người ngoài ngành.

Tiểu sử chồng Minh Hằng – doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo

Chồng Minh Hằng sinh năm bao nhiêu?

Chồng Minh Hằng, doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo sinh năm 1977 hơn Minh Hằng 10 tuổi.

Chồng Minh Hằng quê ở đâu?

Doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo quê ở Long An, hiện cũng đang làm việc và sinh sống tại Long An.

Vợ cũ chồng Minh Hằng là ai?

Thông tin này hiện đang được cập nhật…

Gia thế khủng của chồng ca sĩ Minh Hằng?

Chồng Minh Hằng là một doanh nhân, chuyên kinh doanh cung cấp nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may, ngoài ra chồng Minh Hằng còn là người đứng tên đại diện pháp luật của cả hai doanh nghiệp khác, cũng có trụ sở tại Long An.

Tuy nhiên những thông tin về chồng Minh Hằng, doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo lại khá ít. Vì không có bằng chứng nào cho thấy gia thế của chồng ca sĩ Minh Hằng “khủng” hay không nên chúng ta không thể bàn luận quá sâu vào vấn đề này.

Xem thêm: Con của Võ Văn Thưởng là ai?

Minh Hằng chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa và phản ứng của chồng Minh Hằng

Mới đây ngày 3/3, trên trang cá nhân của ca sĩ Đông Nhi đã công khai hình ảnh của hội 3 người Đông Nhi – Minh Hằng – Phạm Quỳnh Anh, cùng lời nhắn: “Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập Hội Mẹ Bỉm Sữa sau bao ngày chờ đợi”.

Sau đó dưới bình luận kèm theo hình ảnh của chồng Minh Hằng cùng hợp đồng cam kết Làm bố Full-time rất đáng yêu.

Với mở đầu bằng câu kính gửi Vợ Heo đại nhân. Sau đó là những cam kết mình sẽ luôn nghe lời vợ, đặt vợ trên tất cả. Cuối cùng là chữ ký của cả hai vợ chồng rất dễ thương.

Tổng kết

Bài viết trên đã cung cấp thông tin, tin tức đầy đủ về chồng Minh Hằng là ai? Gia thế của chồng ca sĩ Minh Hằng có thực sự khủng hay không. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo, những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé!

Hãy Đánh Giá post