Xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online Trực tuyến 2023

Bạn muốn xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online trực tuyến? Không cần phải đến rạp những vẫn có thể thưởng thức trọn bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online ngay chính ngôi nhà của bạn? Hãy kéo xuống dưới đây để có thể xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online cùng bangxephang.com trải nghiệm nhé!

Tham khảo thêm: Review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của Anh Tú và Mạc Văn Khoa

Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy phim Online – Nội dung phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full

Bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy có nội dung xoay quanh những nhân vật “thánh lừa” chuyên dùng các mánh khóe tinh vi để trục lợi cho bản thân theo những phong cách hài hước.

Xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online

Bộ tứ quyền lực trong câu chuyện của Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD gồm Tú (Anh Tú), Khoa (Mạc Văn Khoa), Mã Lai (Ngọc Phước) và chú Năm (Trung Lùn). Họ đều là những chúng ta có nỗi khổ tâm riêng và cùng tập hợp lại với nhau không những vì tiền mà còn vì cảm xúc gắn bó, ấm áp như gia đình.

Kết quả trước mắt chính mà group nhắm đến là những người giàu có, nhẹ dạ cả tin tại hòn đảo Phú Quốc đẹp đẽ. Từ đó, họ lên ý tưởng tỉ mỉ cho từng phi vụ lừa đảo từ tiền triệu cho đến trăm tỷ với các thủ thuật khóe bài bản nhưng không kém phần vui nhộn. thế nhưng “kẻ cắp” rồi cũng sẽ gặp “bà già”, cả 4 rơi vào một rắc rối lớn buộc họ phải đối đầu với một kẻ còn nguy hiểm hơn những gì họ được biết.

Xem phim: Khi Ta Hai Lăm Full HD Online trực tuyến

Diễn viên phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy

Phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy gồm các diễn viên đã quá quen mắt với khán giả trẻ Việt Nam như:

  • Tú (Anh Tú)
  • Khoa (Mạc Văn Khoa)
  • Mã Lai (Ngọc Phước)
  • Chú Năm (Trung Lùn)

Ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như: Lâm Vĩ Dạ, BB Trần, Hứa Minh Đạt, Trung Ruồi,….

Review phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD 2023

Bên dưới đây là một vài review Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy mà chúng ta có thể đọc thêm để quyết định liệu có nên xem hay không.

Về phần diễn xuất của các diễn viên thì mình thấy phù hợp, Anh Tú vẫn giữ phong độ như các bộ phim từng tham gia, Mạc Văn Khoa thì vẫn đảm nhiệm vai hài như trước giờ nên diễn xuất gần như là đơn giản và đã làm khá tốt, Nhất Trung và Ngọc Phước thì mình nhận xét ở mức làm tròn vai. Kịch bản remake lại nên mình nhận xét Nó là bộ phim chúng ta có thể đi coi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Phim dài 134 phút mà mình cảm thấy nhịp phim nó chậm lắm ý, có mấy đoạn chán chán nên mình nhìn quanh thì thấy mọi người cũng không hào hứng lắm. Phim cũng có những thủ thuật hài khá cũ, lặp lại nhiều lần nên biến mất cảm giác mong đợi và bất ngờ. Nói chung thì coi cho biết, còn bạn nào không gấp thì có thể đợi bản Website rồi coi cho đỡ tốn tiền nhé.

Với thể loại hài – đấu trí, bộ phim tiếp xúc người xem một cách mạch lạc, cụ thể và đậm chất lầy lội. việc này giúp khán giả không bị ngộp thở ngay từ những phút trước tiên mà giúp đỡ để họ tò mò từng chút một dõi theo những diễn biến có “102”. mở đầu của phim khá tốt khi câu chuyện được dẫn dắt có mảng miếng và tương đối đúng cách.

Đồng thời khi Kết hợp với những pha tấu hài đến từ những khuôn mặt bảo chứng như Mạc Văn Khoa, Ngọc Phước, Trung Lùn càng khiến cho phim hài có nội dung chứ không chỉ đơn thuần là hài nhảm. Điểm độc đáo của phim còn nằm ở màn parody những nhân vật, sự kiện có thật khiến khán giả không khỏi phì cười khi liên tưởng đến.

Lịch chiếu phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD

Phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy là một bộ phim chiếu rạp được lên sóng vào ngày 3/3/2023 tại các cụm rạp ở Việt Nam. Tùy vào mỗi rạp và phim được sắp xếp vào những khung giờ khác nhau. Hãy cùng xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy 2023 full HD siêu hài hước, cùng những cú lừa thông minh, đầy tinh nghịch trong phim nhé!

Xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online 2023

Hãy cùng xem phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy Full HD Online trực tuyến ngay dưới đây nhé:

Xem thêm: Lịch chiếu phim Gia đình mình vui bất thình linh

Phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy doanh thu ra sao?

Bộ phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy bán được hơn 360.000 vé chỉ sau 3 ngày công chiếu chính thức phim tại các cụm rạp. Theo nhà sản xuất phim đã thu về 50 tỉ đồng sau 1 tuần ra rạp. Tiếp tục thu về vượt 55 tỉ đồng (tính đến sáng 10.3), áp đảo cả phim ngoại theo dữ liệu của Box Office Vietnam.

Tổng kết

Bài viết trên bangxephang.com đã cung cấp cho bạn có thể xem phim Siêu Lừa Siêu Lầy Full HD Online Trực tuyến, nội dung, review phim, diễn viên, Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy lậu… Hi vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo và trải nghiệm phim tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé!

#bangxephang #xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephangxemphim #phimanh

1/5 - (3 bình chọn)