Woni là ai? Ca sĩ Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?

Woni là ai, ca sĩ Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai đang là chủ đề được nhiều người quan tâm bởi mới đây thì Woni đã lên sóng chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ để bày tỏ tình cảm của mình. Đọc ngay bài viết dưới đây của bangxephang.com để biết ca sĩ Woni là ai, ca sĩ Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai và những thông tin thú vị có liên quan nhé.

Xem thêm: Jinny’s Kitchen Full trọn bộ của V BTS và Choi Woo Shik

Woni là ai? Ca sĩ Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai?

Ca sĩ Woni tên thật là Ngô Thị Hồng Duyên, sinh ra và lớn lên tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Ngay từ khi học cấp 2, cấp 3 thì Woni đã từng là học sinh giỏi Văn cấp trường cũng như là một hotgirl vô cùng nổi tiếng được nhiều người chú ý. Khi thi Đại học, Woni đã đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh nhưng sau đấy đã chuyển hướng sang làm ca sĩ vì cô cảm thấy mỗi lần ca hát thì mình trở nên tự tin và cảm thấy vui hơn.

Woni là chị cả trong một gia đình đông con nên cô nàng càng ý thức mình cần phải có công việc làm thêm để lo 1 phần kinh tế. Tuy lúc mới lên TP. Hồ Chí Minh tất cả mọi thứ thật khó khăn, vậy tuy nhiên tinh thần lạc quan của cô thì không bao giờ đánh mất. Ngoài kết quả trước mắt và công việc biến thành 1 idol âm nhạc trong giới trẻ, Woni còn tham gia chụp ảnh ads, PR hàng hóa. Với việc nổi tiếng ban đầu đã giúp cô gái 9X kiếm thêm thu nhập, Vì vậy đỡ được cho gia đình bớt chông gai phần nào. “Mình rất vui vì hoạt động cho mình kinh tế giúp đỡ gia đình, phát triển bản thân, năng động hơn và sống lành mạnh hơn”- Cô cho biết.

woni là ai

Sự nghiệp của ca sĩ Woni

Là tân binh mới nổi trong làng âm nhạc nước ta, cô nàng đã tạo nên trào lưu gây sốt trong suốt thời gian qua với 2 hàng hóa âm nhạc nhận “cơn mưa lời khen” từ những bạn trẻ yêu ca hát. Chỉ sau 10 ngày đã đạt mốc trên 2 triệu view với bài trước tiên “Sẵn sàng yêu em đi thôi”. không những vậy, độ phủ sóng bài hát thứ 2 là “Dỗi vậy luôn” qua sự cover xuất phát từ hội chị em tiktok cũng nổi “rần rần” không kém, được biết bài hát này do chính Woni sáng tác.

Việc biến thành 1 idol âm nhạc trong giới trẻ thật không dễ dàng, nhiều yêu mến tuy nhiên cũng nhiều gánh nặng và đôi khi không tránh được suy nghĩ tiêu cực. nhưng Woni cũng cho biết mình là người khá nhanh bỏ xót những việc này, bởi đơn giản không có thời gian dành cho tiêu cực. Thời gian đấy cô sẽ tập trung nhiều hơn cho tăng trưởng bản thân và sự nghiệp ca hát, ngoài ra tích cực khiến cô vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.

Trong thời điểm này, Woni trau dồi giọng hát, học nhảy và học thêm nhạc để ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng hơn gởi tới khán giả. bật mí một tí về hàng hóa tiếp theo của mình cô cho biết sẽ thay đổi phong cách hoàn toàn để không ngừng biến hoá bản thân nhiều loại và không bị một màu. Trong hàng hóa kế đến này còn có sự hợp tác của 1 bạn rapper cũng đang được giới trẻ yêu thích.

woni là ai

Video Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ

Dưới đây là video Woni tham gia chương trình giải trí Tỏ Tình Hoàn Mỹ:

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên đây của bangxephang.com, bạn đọc đã có thể biết được Woni là ai, Woni Tỏ Tình Hoàn Mỹ là ai cũng như những thông tin thú vị có liên quan. Tiếp tục theo dõi những bài viết khác của trang web để biết thêm nhiều thông tin về phim ảnh, giải trí, âm nhạc,…

#xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephang #thucung
#bangxephang #xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephang

 

Hãy Đánh Giá post