Moon Sua là ai? Moon Sua em gái của Moonbin là ai?

Moon Sua là ai? Mới đây có các tin tức về Moonbin bất ngờ qua đời đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Theo đó các thông tin về Moon Sua em gái của Moonbin cũng được nhiều người chú ý. Vậy Moon Sua là ai? Các thông tin về Moon Sua em gái của Moonbin ra sao?

Hôm nay hãy cùng bangxephang.com tìm hiểu về Moon Sua là ai? Các thông tin về Moon Sua thông qua bài viết dưới đây nhé!

Moon Sua là ai?

Moon Sua sinh ngày 9 tháng 9, 1999 tại Hàn Quốc. Cô là em gái ruột của Moonbin (thành viên nhóm ASTRO). Moon Sua là thành viên lớn tuổi nhất của nhóm nhạc Billlie debut vào ngày 10/11/2021.

Moon Sua là ai
Moon Sua là ai

Moon Sua không phải là cái tên quá xa lạ với fan Kpop, cô từng được biết đến khi là cựu trainee YG, đã từng có một quãng thời gian dài gắn bó cùng với YG, được nhiều người yêu mến vì cô là em gái ruột của Moonbin. Trong thời gian thực tập tại YG, cô đã tham gia chương trình “Unpretty Rapstar mùa 2” và để lại ấn tượng lớn đối với khán giả vì khả năng rap nổi bật giữa các thí sinh.

Moon Sua sở hữu tài năng đáng gờm, ngoại hình xuất sắc. Không những vậy còn gây sốt vì những mẩu chuyện đáng yêu giữa hai anh em. #bangxephang #xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephang

Tiểu sử của Moon Sua

Moon Sua là một trong 6 thành viên debut trong nhóm nhạc Billlie, Moon Sua sinh năm 1999 và à thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Cô đã được biết đến trước đó với tài năng rap. Từng là cựu trainee của YG trong nhiều năm.

Moon Sua từng tham gia chương trình “Unpretty Rapstar 2”, được nhiều khán giả yêu thích. Câu chuyện về tình anh em giữa Moon Sua và Moonbin cũng được nhiều người yêu thích và hâm mộ không thôi.

Hiện tại cô đang chạy các hoạt động quảng bá cùng nhóm nhạc Billlie.

Xem thêm: Giải thích Ajgollov là gì? Ajgollov giải mã chi tiết nhất

Những câu chuyện giữa Moon Sua và Moonbin

Mọi chuyện bắt đầu từ một sự kiện thú vị khi các fan phát hiện ra một cái tên thân thuộc “Moon X” xảy ra trong danh sách trúng vé tham dự fansign (video call) của Billlie.

Moonbin-Moon-Sua

Từ trước khi Sua debut, Moon Bin đã từng mách nhỏ anh mong muốn đăng ký tham gia fansign video call của em gái, và cuối cùng thì mong ước của anh cũng biến thành hiện thực. Một người hâm mộ đã bật mí giận dữ của Moon Sua khi biết anh trai trúng vé tham gia video call của mình bằng cách đặt câu hỏi ngay trong fansign của cô.

Fan: Cậu đã biết chuyện Moon Bin-nim trúng vẻ fansign chưa?

Sua: Ah! Tớ biết rồi! Không hiểu sao ảnh lại làm vậy nữa, thiệt tình (?)

Fan: Cậu thấy thế nào khi được gặp anh trai trong fansign?

Sua: Anh tớ là một trong những người đã ủng hộ tớ từ rất lâu rồi, bởi vậy tớ biết ơn ảnh lắm! Ảnh thậm chí còn đăng ký tham gia cả fansign nữa, được gặp anh ấy tớ vui lắm chứ!

Moonbin-Moon-Sua

Được biết, cả 2 anh em đều sống trong ký túc xá của nhóm nên vẫn chưa có dịp gặp gỡ thường xuyên, đó cũng là nguyên nhân tại sao Sua càng phấn khích và hạnh phúc hơn khi được gặp anh trai trong fansign của bản thân. Bên cạnh đó, bộ đôi “anh em nhà người ta” này cũng đã từng khiến người hâm mộ phát sốt và ghen tị không ít lần vì cách họ yêu thương và ủng hộ lẫn nhau.

Bình luận mà Sua để lại trong giai đoạn Moon Bin bị ốm và phải ngừng hoạt động:

Moon Bin: mọi thứ của tớ, tất cả của tớ #ASTRO #AROHA

Moon Sua: Oppa cũng là tất cả mọi thứ, là tất cả đối với gia đình mình

Moonbin-Moon-Sua

Moon Bin đã mua điện thoại cho em gái và trong bức tranh được Moon Sua sẻ chia với các fan của mình, phần đông người còn lưu ý đến một chi tiết đáng yêu khác khi Sua lưu tên anh trai trong điện thoại kèm theo biểu tượng trái tim.

Tổng kết

Bài viết trên bangxephang.com đã cung cấp cho bạn thông tin, tin tức về Moon Sua là ai? Các thông tin về Moon Sua em gái của Moonbin. Hi vọng bài viết trên có thể giúp bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé!

#bangxephang #xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephang

Hãy Đánh Giá post