Số điện thoại 0349 là mạng gì? Số 0349 có lừa đảo không?

Số điện thoại 0349 là mạng gì, số điện thoại 0349 có lừa đảo hay không đang là câu hỏi của rất nhiều người bởi mới đây thì những số điện thoại có đầu số là 0598 liên tục gọi điện làm phiền bất kể ngày đêm. Đọc ngay bài viết sau đây của bangxephang.com để biết số điện thoại 0349 là mạng gì, số điện thoại 0349 vì sao lại liên tục gọi điện thoại, số điện thoại 0349 có lừa đảo hay không và những hình thức lừa đảo của số điện thoại 0349 này.

Đầu số 0349 là mạng gì?

Đầu số 0349 là mạng Viettel – top những nhà mạng lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu số 0349 lúc đầu là đầu số 01649, nhưng sau khi quy đổi chuyển sang thuê bao 11 số thành 10 số thì 01649 trở thành 0349.

0349 là mạng gì

0349 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0349

Đầu số 0349 có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, được nhiều chuyên gia đánh giá là số thuê bao may mắn. Cụ thể ý nghĩa của số 0349 như sau:

Ý nghĩa số 0 trong đầu số 0349: Số 0 là số bắt đầu của dãy số tự nhiên, ý nghĩa mọi sự thành công đều bắt nguồn từ con số 0, phải trải qua khó khăn thử thách thì mới có thể thành công vững vàng.

Bên cạnh đó thì số 0 cũng mang ý nghĩa thịnh vượng, vì không có điểm đầu và điểm cuối nên sẽ là bền vững không hồi kết.

Ý nghĩa số 3 trong đầu số 0349: số 3 được nhiều người vinh danh là con số “tài”. Số 3 trong 0349 mang ý nghĩa phát tài phát lộc, cầu mong là ăn thuận lợi, nhiều may mắn để phát tài.

Ý nghĩa số 4: số 4 đại diện cho 4 mùa và 4 hướng, mang ý nghĩa tham vọng rằng mọi người ở khắp bốn phương tám hướng, dù là xuân hạ thu đông đều sử dụng đầu số 0349 này.

Ý nghĩa số 9: Số 9 đại diện cho sự may mắn và tính trường cửu.

Số điện thoại 0349 có lừa đảo hay không?

Dạo gần đây thì nhiều người gặp trường hợp số điện thoại mang đầu số 0349 gọi đến liên tục bất kể ngày đêm, vậy số điện thoại này có lừa đảo hay không? Muốn kết luận lừa đảo hay không thì cần xem xét mục đích của cuộc gọi.

sS điện thoại 0349 yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân

nội dung cá nhân chính là rất đầy đủ họ tênngày tháng năm sinh, quê quán, số tài khoản ngân hàng, mã OTP ngân hàng hình ảnh cá nhân,… người sử dụng cần lưu ý và hết sức đề phong nếu gặp hoàn cảnh này. Kẻ gian có thể thử nghiệm những thông tin của chúng ta để thực hiện nhiều mục tiêu xấu xa như rút tiền trong account tổ chức tài chínhdùng thông in để vay nặng lãi,… trong các tình huống này tuyệt vời nhất bạn nên ngắt kết nối cuộc gọi.

Số máy 087 gọi nhưng không nói gì

Cũng có một vài trường hợp rằng số điện thoại 087 gọi đến nhưng lại không hề nói gì. Đây có thể là cuộc gọi nhằm mục tiêu kích hoạt sim điện thoại 087 kia. điều này sẽ không liên quan đến tài chính của chúng ta tuy nhiên nếu như bạn dễ dãi như vậy thì số điện thoại của chúng ta sẽ bị làm phiền liên tục đấy.

Số điện thoại 087 giả danh lực lượng chức năng

Một trường hợp khá hi hữu đấy là những số máy này gọi đến và giới thiệu rằng họ là cán bộ ở mảng giao thông, đang công tác ở bộ phận cũng như tỉnh bộ nào đấy. Họ Thông báo rằng bạn đã vi trái luật an toàn giao thông và dính án “phạt nguôi”. Tiếp đến, họ đòi hỏi bạn chuyển khoản qua một số máy để nộp phạt.

Đây chắc chắn là lừa đảo vì các cán bộ nhà nước sẽ không làm việc qua điện thoại như vây. nếu như có việc cần xử lý thực sự thì sẽ mời bạn lên trụ sở thôn, xã để giải quyết rút kinh nghiệm.

Số 087 kêu gọi đầu tư

hoàn cảnh phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại đó là số máy 087 mời gọi người dùng đăng đầu tư vào quỹ bảo hiểm, mua đất,,,, Những cuộc gọi này có thể là của đội ngũ telesale của một doanh nghiệp nào đónhưng cũng có thể là lừa đảo nhắm chiếm đoạt tài sản của người dùngnếu như bạn không muốn mạo hiểm thì không nên tin những cuộc gọi cũng giống như con đường thành công mà các sỗ điện thoại này đã vạch sẵn ra.

Hãy chăm chỉ xem những tin tức trên các trang Website cũng như trang mạng xã hội để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị nhé.

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể biết được số điện thoiaj 0349 mạng gì cũng như biết thêm được một số thông tin bổ ích khác. Tiếp tục theo dõi bnaxxephang.com để cập nhật nhiều thông tin thú vị khác nhé.

 

Hãy Đánh Giá post