Ai sở hữu những đường chỉ tay xấu này phải hết sức cẩn thận

Ngoài những đường chỉ tay tốt thì có rất nhiều những đường chỉ tay xấu, đường chỉ tay nghèo khổ mà không ai ước muốn mình sẽ phải sở hữu chúng. phía dưới là 6 đường chỉ tay mà nhìn vào đã biết số xấu khổ, vất vả bôn ba. Hãy cùng theo dõi bài viết để được trả lời.

Bạn đang xem bài viết: những đường chỉ tay xấu

Khám phá đường chỉ tay trên bàn tay

Dành cho những ai chưa biết nhiều về đường chỉ tay trên bàn tay. bộ máy đường chỉ tay khá đa dạngthông thường, trên mỗi bàn tay sẽ có 3 đường chính yếu là đường sinh đạo, đường tâm đạo và đường trí đạo. Đường sinh đạo sẽ cho ta biết về sức khỏe, sinh mệnh, bệnh tật, tuổi thọ. Đường tâm đạo biểu thị chuyện tình cảm, tâm hồn. Đường trí đạo cho biết trí óc, trí thức, tư duy,…

mặc dù vậy, ngoài 3 đường chỉ tay chính này, trên bàn tay còn nhiều đường chỉ khác, biểu thị một phần cụ thể về vận mệnh của chúng ta. Những đường chỉ đấy bao gồm: đường may mắn, đường thái dương, đường hôn nhân, đường con cái, đường thủy tinh, đường đi xa.IFrame Bên cạnh đó, vận mệnh cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn thuộc mệnh mộc, mệnh thủy, mệnh thổ hay mệnh kim và mệnh hỏa.

Để xem và hiểu hết được ý nghĩa biểu thị của những đường chỉ tay này không hẳn là điều đơn giảntuy nhiênNếu chúng ta muốn có thể nghiên cứu qua một số cuốn sách hay hướng dẫn trên mạng.

Những đường chỉ tay xấu không nên có

Khám phá các đường chỉ tay trên bàn tay

Xem thêm: Ai may mắn sở hữu các đường chỉ tay đặc biệt nên lưu ý ngay

Có phải đường chỉ tay nhiều rất khổ?

Trong lòng bàn tay của mỗi người đều có 4 đường chỉ tay chính đấy là đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và đường định mệnh. bởi vậy, đường đời, tình duyên hay công danh sự nghiệp của một người đều được thể hiện rõ qua những đường chỉ tay này.

tuy nhiênnếu như lòng bàn tay của chúng ta mà có nhiều đường chỉ tay dài hoặc có chi chít các đường chỉ tay xen ngang, cắt xéo… thì có thể bạn là người sống rất giàu tình cảm, đa sầu, sống nội tâm và hay thương người.

Đường chỉ tay nhiều cũng cho thấy bạn là một người suy nghĩ quá nhiều, hệ thần kinh rất mẫn cảm và thường gặp ở con gái. nguyên nhân đường chỉ tay này hay gặp ở con gái là bởi phụ nữ thường nhạy cảm và giàu lòng vị tha. mặc dù vậy, người có chỉ tay này cũng rất thường thấy trắc trở về chuyện tình duyên và có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Và phía dưới sẽ là những đường chỉ tay xấu các bạn có thể lưu ý nhé

Đường chỉ tay có vân hình lưới sâu và đậm trên gò Kim tinh

Phần gò Kim tinh nằm ở vị trí đốt xương thứ ba của ngón tay cái. Đây là gò thể hiện cho sự nhiệt tình, sức sống và tinh lực của chủ nhân với cuộc sống.

nếu như ở gò kim tinh xuất hiện vân hình lưới sâu, rõ nét và đậm thì Đây là chỉ tay xấu, chủ nhân mang số vất vả bôn ba phải tha hương lập nghiệp. Thường những người này phải tự tay thực hiện mọi việc, bất kể là việc lớn nhỏ ra sao. Những người này cũng không tin tưởng vào khả năng làm việc của người khác, muốn tự tay thực hiện để an tâm nên tự tay thiết kế khổ mình. Bên cạnh đó, do tính cách như vậy nên vẫn chưa có ai giúp đỡ họ nhiệt tình nên họ thường phải tự tay thiết kế nên không được thành công như mong đợi.

Cổ tay có nhiều đường vân chằng chịt

Một người có cổ tay nhiều đường vân chằng chịt là vô cùng xấu. Nó là tướng tay của người thường rất xem trọng vướng mắc vật chất, thích đuổi theo hư vinh.

Những người này tuy biết tính toán, có sự cẩn thận nhưng lại hay do dự, không quyết đoán nhanh dẫn đến mất đi những cơ hội thành công, cuối cùng trở thành công cốc không thu được gì dù tốn nhiều tâm sức. Cũng chính Vì vậy, tướng tay này còn được cho là chỉ tay nghèo khổ, cuộc sống chỉ dừng ở mức đủ ăn, phải đi bôn ba khắp địa điểm để kiếm sống phương xa.

5 duong chi tay bao hieu van menh xau, tinh duyen de dut ganh giua duong

Đường tâm đạo xấu

Đường Tâm đạo, đường tình cảm hay đường tình duyên là đường chỉ tay xuất phát từ bên dưới ngón tay út, khoảng cách 1/5 bàn tay tính từ trên xuống, kéo dài vào trong lòng bàn tay. Điểm cuối (đuôi) đường tình cảm thường kết thúc ở dưới ngón trỏ hoặc ngón giữa. đây chính là 1 trong 3 đường chỉ tay lớn và cơ bản nhất của mỗi người.

Đường chỉ tay tâm đạo được đánh giá là xấu khi ngắn, mờ, đứt gãy.

Chủ nhân sở hữu đường tâm đạo xấu đa số có con đường tình yêu gặp nhiều trắc trở, có khả năng cân bằng và nắm bắt cảm xúc không tốt, thường chuyện nhỏ hoá to, thường bức xúc kịch liệt trong nhiều việc khiến cho những mối quan hệ căng thẳng dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã, bất đồng khái niệm khiến tình cảm và cảm xúc mất dần, thậm chí khiến cho hạnh phúc gia đình ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn tới chia ly đường ai nấy đi.

Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sinh mệnh bình thường sẽ là đường lớn kéo dài từ mép bàn tay (vị trí giữa ngón trỏ và ngón cái), chạy theo đường cong xuống tới cổ tay, bao quanh ngón tay cái.

Đường sinh mệnh được xem là xấu nếu chúng ngắn, nông, không rõ ràngmàu sắc ảm đạm, bị các đường vân cắt, xảy ra thành hình vân đảo (các hình tròn hoặc hình bầu dục), hình tam giác hay hình chữ thập.

Người có đường sinh mệnh xấu thường sẽ có sức khỏe yếu, dễ mắc bệnh, tính cách nhút nhát, dễ tự ti, do dự, không dám đối mặt với những khó khănthực hiện công việc thường được chăng hay chớ, đầu voi đuôi chuột, dễ bị thất bại.

Đường chỉ tay nghèo khổ thấp và nhũn

Dán lòng bàn tay hầu hết các gò đều thấp và nhũn, đáng chú ý vùng Đồng Hỏa Tinh ở giữa lòng bàn tay cực thấp hoặc lõm hẳn xuống là đặc điểm của đường chỉ tay xấu cho ta biết chủ nhân bị vướng vào các vụ kiện cáo, nợ nần chồng chất.

nếu như thêm đặc điểm da tay thô, các ngón tay ngắn thì họ là người bốc đồng, hành động bồng chột không suy nghĩ trước sau, dễ dẫn đến xôi hỏng bỏng không, không mang lại được lợi lộc gì, ném tiền qua cửa sổ.

ngoài ra, chỉ tay nghèo khổ còn thể hiện ở đường định mệnh rất mờ, nông và bị cắt bởi rất nhiều đường ngang. Đây là một trong những đường chỉ tay xấu thể hiện vận mệnh cuộc đời của người đó bị nhiều điều không may mắn tác động, dẫn đến không được việc gì như ý.

Cổ tay có nhiều đường vân chằng chịt

Một người có cổ tay nhiều đường vân chằng chịt là vô cùng xấu. Nó là tướng tay của người thường rất coi trọng vướng mắc vật chất, thích đuổi theo hư vinh.

Những người này tuy biết tính toán, có sự cẩn thận nhưng lại hay do dự, không quyết đoán nhanh dẫn đến đánh mất những cơ hội thành công, cuối cùng biến thành công cốc không thu được gì dù tốn nhiều tâm sức. Cũng chính Vì điều đó, tướng tay này còn được coi là chỉ tay nghèo khổ, cuộc sống chỉ dừng ở mức đủ ăn, phải đi bôn ba khắp địa điểm để kiếm sống phương xa.

5 đường chỉ tay báo hiệu vận mệnh xấu, tình duyên dễ dứt gánh giữa đường, có 1/5 cũng đủ lao đao điêu đứng-1
Bàn tay có đường vận mệnh đứt đoạn

Theo ý nghĩa phong thủy, đường chỉ tay vận mệnh bắt đầu từ gần cổ tay kéo dài dần lên ngón tay giữa, thể hiện cho hoạt động, tuổi thọ, sự nghiệp, định hướng trong cuộc sống, tham vọng của mỗi cá nhân.

Chính Vì vậy, một người nếu có đường chỉ tay vận mệnh đứt đoạn, không thẳng, hình dạng không theo quy tắc là biểu hiện của đường chỉ tay xấu. Trong công việc họ vẫn chưa có cách thực hiện công việc tối ưu, không làm tới địa điểm tới chốn mà hay bỏ dở giữa chừng, dễ chán việc. Do tính cách cả thèm chóng chán và không nhiệt thành với công việc này mà cuộc sống của họ luôn gặp nhiều chông gai, không thu được giá trị nào như mong đợi.

Xem thêm: Những đường chỉ tay tốt không phải ai cũng biết 2022

Những đường chỉ tay xấu – Đường thái dương

Đường Thái dương là đường chạy từ dưới lòng bàn tay chạy lên và chấm dứt trong gò Thái dương. đây chính là một trong những đường chỉ tay phụ tuy nhiên cực kì thiết yếu so với vận mệnh của mỗi người.

Đường thái dương cho biết vận may, tài năng và tiền bạc của chủ nhân. Đường càng dài thì vận may của người đấy càng lớn, càng rõ nét thì thành công càng rực rỡ. Không phải ai cũng có đường thái dương tuy nhiên không phải đường thái dương nào cũng tốt, nếu đường mờ nhạt, đứt đoạn không nối liền thì chủ nhân kém may mắn, cuộc sống gặp nhiều chông gai.

Một vài hình thái căn bản của đường thái dương xấu:

  • Đường thái dương ngoằn ngoèo, gợn sóng
  • Đường thái dương bị cắt ngang bởi nhiều đường chỉ nhỏ
  • Đường thái dương phân thành 2 nhánh
  • Đường thái dương bị đứt đoạn
  • Đường thái dương có cù lao
  • Đường thái dương có hình vuông

Đường công danh phân nhánh

nếu trên đường công danh có rất nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài ra, biểu thị chủ nhân là người rất rộng lớn, ham học hỏi, chịu lĩnh hội tri thức ở các lĩnh vực không giống nhauđiểm không tốt của họ là thiếu tính nhẫn nại, hầu như là không kiên trì được đến cuối cùng, do đó họ khó mà đạt được kết quả thực sự, trải qua không ít lần thất bại mới có thể tiến tới thành công.

Đường chỉ tay phân nhánh không nên có

Đường chỉ tay phân nhánh không được có

xem thêm: xem bói đường chỉ tay sinh mệnh

Người có nhiều đường công danh tuy nhiên có đường bị phân nhánh thì sẽ là người rộng lượng, ham học hỏi, nhưng lại là người thiếu tính nhẫn nại, không có sự kiên nhẫn, hay bỏ cuộc giữa chừng vì vậy không thể đạt kết quả, người này khó thành công trong sự nghiệp.

Bàn tay có đường trí tuệ bị đứt gãy

Trong tử vi học thì đường trí tuệ thể hiện sự sáng tạo, tài năng của mỗi người. Chính Vì vậynếu ai đấy sở hữu đường trí tuệ bị đứt, gãy thì đây chính là một trong các tướng chỉ tay xấu nhất thể hiện là người thiếu tập trung, không có sức đáp ứng người khác, khả năng sống yếu, hay có những đảo lộn về tinh thần, mất bình tĩnh nên khó thành công.

Trong tính cách của những người có chỉ tay đường trí tuệ đứt gãy còn thể hiện họ là người thiếu sự nhiệt tình trong học tập, hoạt động cũng như thiếu sự quyết đoán. Chính Vì vậy họ không tạo được năng lượng tích cực cho bản thân, bỏ qua nhiều cơ hội thành công không phải khi nào cũng có trong đời, khó lòng giàu có.

Tổng kết

Có lẽ không ai mong muốn có những tướng tay xấu này, mặc dù vậy nếu bạn không may có chỉ tay không được đẹp trên thì cũng đừng quá buồn. Vận mệnh của chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi khi bạn có sự chân thành, nhiệt tình và cố gắng. Bảng Xếp Hạng chúc cho quý bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc, cuộc sống luôn thuận buồm, xuôi gió!

Hãy Đánh Giá post

Viết một bình luận