F88 của ai? Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88?

F88 của ai? F88 dạo gần đây nổi lên với các tin tức bị bắt, điều tra tại các cơ sở. Có nhiều người chưa biết thì F88 là một chuỗi cầm đồ, cho vay tiền online, công ty này còn có cả hàng trăm nhân viên thu hồi nợ và đe dọa những người vay, cơ quan chức năng nghi có dấu hiệu Cưỡng đoạt tài sản. Thế nhưng có thể vẫn nhiều người chưa biết F88 của ai? Ai là chủ của F88, người cầm đầu F88 là ai?

Hôm nay bangxephang.com sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về F88 của ai? Ai là người đứng sau chuỗi cầm đồ F88 hiện nay? những thông tin về F88 để bạn có thể tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

F88 là gì?

F88 có tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, có địa chủ tại tầng M tòa Golden Land, 275, Thanh Xuân, Hà Nội, và nhiều chi nhánh khác trải ra tới thành phố Hồ Chí Minh.

F88 là một công ty nổi tiếng trong lãnh vực tài chính cho vay thế chấp tài sản hay còn được gọi là cầm đồ.

Công ty được thành lập năm 2013 cùng với sự đầu tư của Mekong Capital. F88 là công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tiên có mặt tại Việt Nam, có nguồn vốn đầu tư dồi dào. Dù F88 sinh sau đẻ muộn nhưng lại được xem là chuỗi cầm đồ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng nền tảng công nghệ cao. Nguồn nhân sự khủng, chưa đầy 10 năm, F88 đã có hơn 600 phòng giao dịch trải dài khắp cả nước và đã đăng ký hoạt động tín dụng từ năm 2016.

F88 được xem là công ty tín dụng có hoạt động cấp phép tại Việt Nam dù còn khá trẻ. Thế nhưng gần đây cơ quan điều tra đã điều tra F88 vì nghi có hành vi cưỡng chế tài sản người vay tiền, điều này vi phạm với pháp luật đề ra.

F88 của ai? Ai đứng sau F88

F88 của ai? Ai đứng sau F88
F88 của ai? Ai đứng sau F88

F88 là của ông Phùng Anh Tuấn làm người đại diện pháp luật. Phùng Anh Tuấn hay còn có biệt danh là Tuấn Pat, sinh năm 1984, tại tỉnh Phú Thọ. Phùng Anh Tuấn trước khi mở F88 là một hacker hạng nặng trong giới công nghệ thông tin toàn quốc.

Phùng Anh Tuấn cũng là chủ tịch đầu tiên của công ty về an ninh mang tại Việt Nam – VSEP.

Phùng Anh Tuấn là người sáng lập ra chuỗi cầm đồ nổi tiếng F88 và tập đoàn công nghệ G-Group vào năm 2013, đặt trụ sở chính tại Phòng 206, tầng M, tòa nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xem thêm: Thị Mầu là ai? Những sự thật về Thị Mầu trong Quan Âm Thị Kính

Phùng Anh Tuấn F88 là con ai?

hiện thông tin này đang được cập nhật….

Xem thêm: Phùng Anh Tuấn là con ai? Gia thế của Phùng Anh Tuấn F88

F88 thuộc ngân hàng nào?

F88 từng được 2 quỹ đầu tư lớn thế giới rót vốn vào là Mekong Capital và Granite Oak.

F88 bị bắt

Theo nguồn tin từ đơn vị điều tra, doanh nghiệp F88 chuyên cho vay tiền, có cả trăm nhân viên thu hồi nợ và trong thời gian qua đã đe doạ người vay, nghi có dấu hiệu Cưỡng đoạt tài sản.

F88 được thành lập năm 2013, tự nhận là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân, cầm đồ… Có quy mô và tốc độ phát triển một cách nhanh chóng tại Việt Namdoanh nghiệp có 830 chi nhánh trên toàn quốc.

Cảnh sát phong toả toà nhà, khám xét. Ảnh: Quốc Thắng

Ảnh hưởng hoạt động của tổ chức F88 tại tỉnh Thanh Hoá, hồi đầu tháng 2, Công an tỉnh đã lập biên bản vi phạm hành chính với các điểm kinh doanh cầm đồ của chi nhánh doanh nghiệp Cổ phần kinh doanh F88 tại phường Tân Sơn, Điện Biên, Ba Đình, Quảng Tâm, Đông Sơn, Đông Thọ…

Những cơ sở này bị xác định vi phạm trong lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội như lập sổ quản lý, lưu giữ số liệu, tình hình công việc kinh doanh không đầy đủ; nhận cầm cố tài sản mà không lưu trữ tài sản cầm cố tại cơ sở bán hàng trong thời gian cầm cố tài sản.

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy có liên quan F88 không? F88 bị điều tra

Tổng kết

Bài viết trên bangxephang.com đã cung cấp cho bạn thông tin, tin tức đầy đủ về F88 của ai? Ai đứng sau chuỗi cầm đồ F88? Những thông tin liên quan đến công ty cho vay tiền F88. Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tham khảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích khác nữa nhé!

#bangxephang #xephangchude #xephangvitri #danhgia #tintuc #congnghethongtin #review #doisong #chongcopynoidung #bangxephang #tintuc

5/5 - (1 bình chọn)